ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่รู้เรื่อง!! ป๋า บอก ไม่เห็น สโคลส์ปรึกษาเรื่องแขวนสตั๊ด

ไม่รู้เรื่อง!! ป๋า บอก ไม่เห็น สโคลส์ปรึกษาเรื่องแขวนสตั๊ด

Posted 22/12/2012 by goal.com

 

บอสใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มั่นใจ จอมทัพหัวสีแดงเพลิงยังไม่คิดแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้ เพราะตนยังไม่เคยได้ยินเรื่องนี้ออกจากปากเจ้าตัวเลยแม้แต่ครั้งเดียว

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเขาไม่รู้เรื่องที่ พอล สโคลส์ ลูกศิษย์ก้นกุฏิ จะตัดสินใจแขวนสตั๊ดครั้งที่สอง หลังจบฤดูกาลนี้

รายงานฉบับล่าสุด เผยว่า มิดฟิลด์หัวแดงเพลิงวัย 38 ปี ที่ลงเล่นไปแล้ว 7 นัดในฤดูกาลนี้ และซัดเองไป 1 ลูก เตรียมกลับไปพักผ่อนกับครอบครัวคำรบสองในช่วงมิถุนายนนี้

แต่บรมกุนซือชาวสก็อตเชื่อว่า ถ้าหากเรื่องนี้เกิดขึ้นจริง อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษต้องบอกเขาเป็นคนแรกมากกว่า

"ผมจะประหลาดใจมาก หากพอลบอกกับคนอื่นเรื่องนี้ ก่อนผม และผมคิดว่าเขายังไม่แขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้ เพราะผมยังไม่เคยได้ยินคำนี้จากปากเขาเลย" กุนซือวัย 70 ปีบอก
กับผู้สื่อข่าว

เมื่อปี 2011 จอมทัพร่างเล็กเคยประกาศแขวนสตั๊ดไปแล้วครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะถูกบอสใหญ่เรียกตัวเขากลับมาช่วยเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเล็งทุ่ม15ล้านป.รวบการายซัมเมอร์หน้า
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับที่อ่อนยวบในเวลานี้ ด้วยการเตรียมเงิน 15 ล้านปอนด์สำหรับการทาบทามตัว เอเซเกล การาย เซนเตอร์แบ็กตัวเก่งของ "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า หลังจบซีซั่นนี้
  • เวนเกอร์เรียกร้องวัลคอตต์ต่อสัญญาแทนคุณสโมสร
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตือน ธีโอ วัลคอตต์ ปีกความเร็วสูง ให้สำนึกบุญคุณของสโมสรที่ทุ่มเทปลุกปั้นมาจนถึงทุกวันนี้ และรีบจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่เสียให้สิ้นเรื่องสิ้นราว ยืนยันเขาพร้อมจะจ่ายค่าเหนื่อยให้ตามที่นักเตะสมควรได้รับอยู่แล้ว และเชื่อมั่นว่าบอร์ดจะทำตามคำแนะนำของเขาเช่นกัน
  • สโคลส์เปรยแขวนเกือกอีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้
    คงจะไม่มีครั้งที่ 2 อีกแล้วสำหรับการคัมแบ็กกลับมาจากการหันหลังให้วงการลูกหนัง พอล สโคลส์ กองกลางวัยดึกของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่บอกกับคนใกล้ชิดว่าคงจะถึงช่วงสุดท้ายของชีวิตค้าแข้งของเขาแล้วหลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากเริ่มจะไม่ค่อยได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงแล้วในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »