ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลาดรูป : มิชู คือ ฟาน เพอร์ซี ของสวอนซี

เลาดรูป : มิชู คือ ฟาน เพอร์ซี ของสวอนซี

Posted 22/12/2012 by goal.com

 

ไมเคิล เลาดรูป ออกโรงยกย่อง มิชู กองหน้าคนเก่งของทีมว่าเป็นเหมือน โรบิน ฟาน เพอร์ซี ของทีมสวอนซี เตือนทีมต้องมีสมาธิในการเจอกับปิศาจแดงในวันนี้

ไมเคิล เลาดรูป ผู้จัดการทีมชาวเดนมาร์กของสโมสร สวอนซี เชื่อว่า มิชู กองหน้าฟอร์มแรงชาวสเปนของทีมมีสไตล์การเล่นที่คล้ายกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี หักหอกของทีมปิศาจแดง และเป็นเรื่องน่าสนใจมากที่ทั้งคู่จะมาเจอกันในเกมวันอาทิตย์นี้

สวอนซี มีโปรแกรมเปิด ลิเบอร์ตี สเตเดี้ยม ตอนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงของตารางในวันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม และจะเป็นการดวลกันระหว่าง มิชู กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี สองดาวซัลโวสูงสุดพรีเมียร์ลีกด้วย โดยทั้งสองทำได้ 12 ประตูเท่ากันในขณะนี้

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก มีผู้เล่นริมเส้นที่มีทักษะความสามารถเฉพาะตัวและความเร็วที่สุดยอด สามารถผ่านบอลที่อันตรายมาให้กับ ฟาน เพอร์ซี ในกรอบเขตโทษได้ เราต้องระวังให้ดี และไม่ตั้งรับต่ำจนเกินไป" เลาดรูป ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"มิชู กับ ฟาน เพอร์ซี เป็นนักเตะสไตล์เดียวกัน พวดเขาเหมือนกันในหลายๆด้าน เป็นนักเตะรูปร่างสูง เท้าซ้ายที่อันตราย พวกเขาไม่เร็วมากแต่รู็ดีว่าจังหวะใหนควรวิ่ง มันเหลือเชื่อมากที่ มิชู นำเป็นดาวซัลโวอยู่ในขณะนี้ และการพบกันของทั้งสองคนก็น่าสนใจมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเล็งจีบบีย่ายืนหอกฉลองปีใหม่
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เดินเครื่องเสริมแนวรุกเต็มที่ โดยหมายตาไปที่ดาบิด บีย่า หัวหอกตีนคม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่กำลังอยากย้ายสังกัดเพื่อมองหาโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องช่วงปีใหม่นี้
  • สุดมั่นใจ! เฟอร์กี้ชี้ ถ้าปีใหม่ยังจ่าฝูง ผีแชมป์แน่นอน
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มั่นใจถ้าปิศาจแดงยังคงผลงานดีต่อเนื่องและเป็นจ่าฝูงถึงปีใหม่ รับรองว่าจะจบฤดูกาลด้วยการเป็นแชมป์แน่นอน
  • เซอร์พร้อมอ้าแขนรับลูกโด้กลับโรงละครเสมอ
    ปีศาจแดง" อยู่ในโผด้วย หากถึงวันที่อยากย้ายออกจาก เรอัล มาดริด มั่นใจกลับมาเยือนถิ่นเดิมในถ้วยยุโรปจะได้รับการต้อนรับอย่างดี เพราะสร้างผลงานยิ่งใหญ่ไว้มากมาย
  • สิงห์เซ็ง!เจทีเข่ายังเดี้ยงชวดบู๊วิลล่า
    จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมเก๋าของ เชลซี จะไม่ได้ลงช่วยทีมในเกมที่ต้องเปิดด้านดวลกับ แอสตัน วิลล่า วันอาทิตย์นี้ ภายหลังยังมีอาการเดี้ยงตรงหัวเข่าอยู่ ขณะที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช รับ อาการบาดเจ็บของ "เจที" เป็นสิ่งที่ซับซ้อนกว่าที่คิดเอาไว้ในตอนแรก พร้อมเผย ไม่ชัวร์เรื่องที่แข้งวัย 32 ปี จะหายทันเกมที่ต้องฟัดกับ นอริช วันพุธนี้หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »