ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สตราม่าแฮปปี้แข้งงูฮึดสู้จนเจ๊าเจนัว

สตราม่าแฮปปี้แข้งงูฮึดสู้จนเจ๊าเจนัว

Posted 23/12/2012 by siamsport

 

อันเดรีย สตรามัชโชนี่ กุนซือ อินเตอร์ ยกนิ้วชมความพยายามของลูกทีมที่สู้กันอย่างไม่ท้อถอย ในเกมที่ไล่เจ๊า เจนัว 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมเผย 2 กองกลางคนเก่งอย่าง เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ และ วอลเตอร์ การ์กาโน่ ลงเล่นในสภาพที่ไม่ฟิตเต็มร้อยด้วยซ้ำ

อันเดรีย สตรามัชโชนี่ เทรนเนอร์หนุ่มไฟแรงของ อินเตอร์ มิลาน กล่าวแสดงความยินดีกับลูกทีมที่พยายามกันได้อย่างยอดเยี่ยม จนสามารถเปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ตามตีเสมอ เจนัว 1-1 ได้สำเร็จ ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา 

เกมนี้ เป็นทีมเยือนที่ขึ้นนำก่อนจาก ชิโร่ อิมโมบิเล่ ในนาทีที่ 77 แต่เจ้าถิ่นตามตีเสมอได้จาก เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ ในช่วง 5 นาทีสุดท้ายของเกม ซึ่ง สตรามัชโชนี่ เผยว่า เกมนี้นั้นทั้ง กัมบิอัสโซ่ และ วอลเตอร์ การ์กาโน่ มิดฟิลด์ชาวอุรุกวัย ต่างก็ต้องลงเล่นในสภาพที่ยังไม่ฟิตเต็มร้อย จนเป็นสิ่งที่ทำให้ อินเตอร์ เล่นกันได้ไม่ดีเท่าที่ควร

กุนซือหนุ่มวัย 36 ปี ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "เรารู้ดีว่า เราอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก วันนี้เรามีนักเตะในสนาม 2 คน ที่ไม่ฟิตเต็มถังอย่าง การ์กาโน่ ที่มีอาการข้อเท้าบวม และ กัมบิอัสโซ่ ที่ผ่านการทดสอบความฟิตในนาทีสุดท้ายพอดี"

 "อย่างไรก็ตาม ผมก็ยังอยากแสดงความยินดีกับลูกทีมอยู่ดี คุณต้องไม่ลืมว่า นัดนี้เราเสียประตูในช่วง 15 นาทีสุดท้ายของเกม แล้วต้องออกจากสนามในสภาพที่ผิดหวังเพราะไม่ได้เป็นฝ่ายชนะ ในความคิดของผมนั้น วันนี้เราแสดงให้เห็นถึงการตอบโต้ที่ยอดเยี่ยมมากๆ ซึ่งตอนนี้เราจำเป็นต้องพักจากทุกอย่าง แล้วกลับมาในสภาพที่พร้อมจะเริ่มต้นอย่างดุดันอีกครั้ง" สตรามัชโชนี่ เผย โดยผลเสมอในครั้งนี้ทำให้ อินเตอร์ ตกมาเป็นอันดับ 4 ของตารางคะแนนแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สไนเดอร์ย้ายแน่!เมียเผยเก็บกระเป๋าแล้ว
    โยลันเธ่ สไนเดอร์-กาเบา ภรรยาของ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์เลือดดัตช์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยืนยันพวกเขาเตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากเมืองมิลาน และน่าจะเรียบร้อยภายในช่วงต้นเดือน ม.ค.นี้ แต่ไม่เปิดเผยว่าเป้าหมายคือที่ไหน ระบุเพียงว่าจะเป็นที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับครอบครัว
  • หงส์งานหนักชนเซนิต!สิงห์งานเบาจับยูโรปาลีก
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจองานหนักในศึก ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย หลังจับสลากไปชน เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมแกร่งของรัสเซีย ขณะที่ เชลซี พบ สปาร์ต้า ปราก ส่วน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เจองานหินเหมือนกัน เมื่อจะต้องดวลกับ โอลิมปิก ลียง ขณะที่ "แชมป์เก่า" แอตเลติโก มาดริด พบ รูบิน คาซาน
  • งูส่งสไนเดอร์กลับบ้านแม้ยังไม่ถึงเบรกหนีหนาว
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลางเลือดดัตช์ของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ส่อแววหมดอนาคตในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เสียแล้ว หลังจากได้รับคำสั่งจากทางสโมสรให้เดินทางกลับบ้านไปฉลองวันคริสต์มาสกับครอบครัวทำให้หมดสิทธิ์ลงเล่นใน 2 เกมสุดท้ายก่อนถึงช่วงพักแข้งหน้าหนาวของปี 2012 นี้อย่างแน่นอนแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »