ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รามอสรับสภาพแทบเป็นไปไม่ได้แซงบุญทุ่มซิวลาลีกา

รามอสรับสภาพแทบเป็นไปไม่ได้แซงบุญทุ่มซิวลาลีกา

Posted 23/12/2012 by siamsport

 

เซร์คิโอ รามอส ฟูลแบ็กจอมบุกของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกอาการถอดใจเสียแล้วสำหรับการไล่ล่าแชมป์ลา ลีกา หลังจากพวกเขาบุกไปแพ้ มาลาก้า 3-2 จนถูก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จ่าฝูงทีมปัจจุบัน เร่งเครื่องทิ้งห่างไปเป็น 16 คะแนนแล้วในเวลานี้

เซร์คิโอ รามอส แบ็กขวาทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา ฤดูกาลที่แล้ว ออกมายอมรับว่าการป้องกันบัลลังก์แชมป์ลีกในซีซั่นนี้เป็นเรื่องที่แทบจะเป็นไปไม่ได้แล้วในเวลานี้ หลังจากบุกไปปราชัยต่อ มาลาก้า 3-2 ที่ เอสตาดิโอ ลา โลซาเรด้า เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา
 
อิสโก้ ยิงประตูให้ มาลาก้า ขึ้นนำไปก่อน 1-0 ก่อนที่ เซร์คิโอ ซานเชซ จะทำเข้าประตูตัวเองเป็นประตูตีเสมอของ เรอัล มาดริด แต่ว่า โรเก้ ซานต้า ครูซ ซัดอีก 2 ประตูให้เจ้าบ้านขึ้นนำ 3-1 ทำให้ "ราชันชุดขาว" เป็นฝ่ายแพ้ไปในท้ายที่สุด ถึงแม้ว่าจะได้ประตูตีตื้นจาก คาริม เบนเซม่า ในช่วงท้ายเกมก็ตาม ส่งผลให้พวกเขาถูก บาร์เซโลน่า ที่คว้าชัยเหนือ เรอัล บายาโดลิด 3-1 ทำคะแนนทิ้งห่างไปเป็น 16 แต้มแล้วในเวลานี้
 
รามอส กล่าวหลังจบเกมว่า "เมื่อคุณไม่ชนะ คุณก็จะสรรหาข้ออ้างมาได้มากมาย เราต้องสงบสติอารมณ์และไม่พูดสิ่งที่ผิดพลาดออกไป เราก็แค่โชคไม่ดี มันไม่ใช่เวลาที่จะมาคิดถึงจ่าฝูง เราต้องต่อสู้ต่อไป เพราะเราคือ เรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา แทบจะเป็นไปไม่ได้สำหรับเราแล้วในเวลานี้ แต่เราต้องเดินหน้าสู้ต่อไป"
 
นอกจากนี้ ดาวเตะวัย 26 ปี มั่นใจว่า อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ที่โดนดร็อปเป็นตัวสำรองเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี ในเกมที่ผ่านมา แบบเหนือความคาดหมาย จะกลับมายึดตำแหน่งมือ 1 ของทีมได้แน่นอน "ใช่ เขาเป็นกัปตันทีมของเรา ผมคิดว่าเขาจะเป็นกัปตันทีมต่อไป เนื่องจากเขาเป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไง!?กาซียาสโดนชุดขาวดร็อปครั้งแรกในรอบ10ปี
    งานนี้เป็นประเด็นร้อนแน่ หลังจากที่ อีเกร์ กาซียาส นายด่านกัปตันทีม เรอัล มาดริด โดนหั่นชื่อพ้น 11 ตัวจริงเฉยเลย ในเกมลีกนัดที่ทีมออกไปแพ้ มาลาก้า 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยนี่นับเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี ที่นายทวารวัย 31 ปีต้องตกเป็นตัวสำรองของต้นสังกัด ส่วนคนที่ได้ลงเฝ้าเสาแทนเขาคือ อันโตนิโอ อาดาน ผู้รักษาประตูวัย 25 ปี
  • จ่ามูป้องไอเดียดร็อปกาซิยาส ย้ำชัดอาดานดีกว่า
    โค้ชชาวโปรตุกีส ระบุชัดเจนว่า การตัดสินใจไม่เลือกส่งมือกาวเบอร์หนึ่งลงสนาม เป็นเหตุผลทางด้านเทคนิคล้วนๆ และเขาเห็นว่าตอนนี้อันโตนิโอ อาดาน เล่นได้ดีกว่า กาซิยาส
  • มาลาก้า 3 - 2 เรอัล มาดริด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ต้องพบกับคำว่าปราชัยหลังยกพลพ่ายให้กับ มาลาก้า เจ้าบ้านไปแบบหมดสภาพ 2-3 นับว่าเป็นสามคะแนนที่ยิ่งใหญ่ของ มาลาก้าเลยทีเดียว ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • ชุดขาวหมดสภาพ!ยกพลพ่ายหวิวมาลาก้า2-3
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ต้องพบกับคำว่าปราชัยหลังยกพลพ่ายให้กับ มาลาก้า เจ้าบ้านไปแบบหมดสภาพ 2-3 นับว่าเป็นสามคะแนนที่ยิ่งใหญ่ของ มาลาก้าเลยทีเดียว ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »