ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปเยกรินี่ปลื้มมาลาก้าฟอร์มแจ่มทุบราชัน

เปเยกรินี่ปลื้มมาลาก้าฟอร์มแจ่มทุบราชัน

Posted 23/12/2012 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรินี่ โค้ชมาลาก้า ปลื้มใจสุดๆ ทีมโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมเปิดบ้านชนะ เรอัล มาดริด สวยงาม 3-2 ปิดฉากปี 2012 ได้อย่างไฉไล เพราะทีมผลงานดีทั้งในลา ลีกา และในสโมสรยุโรป ที่เข้ารอบน็อกเอาท์ แชมเปี้ยสนส์ ลีก แล้ว ก่อนทิ้งทวนถึงผู้บริหารทีมว่า กรุณาเคลียร์ปัญหานอกสนาม เรื่องเงินๆ ทองๆ ด้วย

มานูเอล เปเยกรินี่ โค้ชคนเก่งของ มาลาก้า ออกมาเผยว่าชัยชนะสวยงามเหนือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 3-2 ในศึกลา ลีกา สเปน ที่สนาม ลา โรซาเลด้า วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา เปรียบเหมือนการปิดฉากปี 2012 ที่ยอดเยี่ยมของสโมสร ที่มีผลงานโดดเด่นสม่ำเสมอทั้งในลีกที่อยู่หัวตาราง แถมใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังผ่านเข้าไปเล่นในรอบน็อกเอาท์ 16 ทีมสุดท้าย แล้ว
 
มาลาก้า ได้ประตูจาก อีสโก้ และอีก 2 ลูกจาก โรเก้ ซานตา ครูซ ทำให้ มาลาก้า ชนะสวยงาม หลังเพิ่งมีข่าวร้ายว่าพวกเขาจะถูกตัดสิทธิออกจากการเล่นฟุตบอลสโมสรยุโรป ถ้าหากยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาการเงินได้ ถึงกระนั้น เปเยกรินี่ ก็อดมีความสุขกับปีที่ยอดเยี่ยมนี้ไม่ได้ "นี่เป็นการปิดฉากปีที่วิเศษมาก เพราะว่านี่เป็นปีที่ยอดเยี่ยมของเราใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เราผ่านรอบแรกมาได้แบบไม่แพ้ใคร"
 
"ทั้งความสำเร็จใน แชมเปี้ยนส์ ลีก และการเอาชนะ เรอัล มาดริด นี่คือความสุขที่เรารู้ว่าแฟนบอลจะต้องพึงพอใจ ผมหวังว่าปัญหานอกสนามจะได้รับการคลี่คลาย เพื่อที่ปีนี้เราจะได้สู้เพื่อทำผลงานใน แชมเปี้ยนส์ ลีก และลุ้นคว้าโควตาไปเล่นบอลยุโรปตอนจบฤดูกาล" เปเยกรินี่ กล่าว 
 
ชัยชนะเหนือทีมเก่าของ เปเยกรินี่ ทำให้ มาลาก้า รั้งอันดับ 4 มี 31 แต้ม ตามหลัง มาดริด แค่ 2 แต้มเท่านั้น โดยอดีตโค้ชบียาร์เรอัล กล่าวว่า "พวกเขามีโอกาสจะแจ้ง 2 ครั้งช่วงต้นเกม ซึ่งนั่นไม่ใช่การเริ่มต้นเกมที่ควรจะเป็น แต่เรามีเกมครึ่งหลังที่ดีมาก เราสร้างความแตกต่างทั้งในเกม และบนสกอร์บอร์ด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุโค่ย!อิสโก้ผงาดคว้าโกลเด้นบอย2012
    เสียงส่วนใหญ่เลือกโหวตให้ อิสโก้ กองกลางตัวรุกของทีมมาลาก้า เป็นผู้คว้ารางวัลโกลเด้น บอย ประจำปี 2012 (Golden Boy 2012) ซึ่งเป็นเกียรติยศสำหรับนักเตะอายุต่ำกว่า 21 ปีที่โชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดในยุโรป ที่จัดขึ้นโดย"ตุ๊ตโต้ สปอร์ต"สื่อกีฬาชื่อดังของแดนมะกะโรนี
  • รามอสรับสภาพแทบเป็นไปไม่ได้แซงบุญทุ่มซิวลาลีกา
    เซร์คิโอ รามอส ฟูลแบ็กจอมบุกของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกอาการถอดใจเสียแล้วสำหรับการไล่ล่าแชมป์ลา ลีกา หลังจากพวกเขาบุกไปแพ้ มาลาก้า 3-2 จนถูก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จ่าฝูงทีมปัจจุบัน เร่งเครื่องทิ้งห่างไปเป็น 16 คะแนนแล้วในเวลานี้
  • ยังไง!?กาซียาสโดนชุดขาวดร็อปครั้งแรกในรอบ10ปี
    งานนี้เป็นประเด็นร้อนแน่ หลังจากที่ อีเกร์ กาซียาส นายด่านกัปตันทีม เรอัล มาดริด โดนหั่นชื่อพ้น 11 ตัวจริงเฉยเลย ในเกมลีกนัดที่ทีมออกไปแพ้ มาลาก้า 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยนี่นับเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี ที่นายทวารวัย 31 ปีต้องตกเป็นตัวสำรองของต้นสังกัด ส่วนคนที่ได้ลงเฝ้าเสาแทนเขาคือ อันโตนิโอ อาดาน ผู้รักษาประตูวัย 25 ปี
  • จ่ามูป้องไอเดียดร็อปกาซิยาส ย้ำชัดอาดานดีกว่า
    โค้ชชาวโปรตุกีส ระบุชัดเจนว่า การตัดสินใจไม่เลือกส่งมือกาวเบอร์หนึ่งลงสนาม เป็นเหตุผลทางด้านเทคนิคล้วนๆ และเขาเห็นว่าตอนนี้อันโตนิโอ อาดาน เล่นได้ดีกว่า กาซิยาส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »