ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือกระฉ่อน!ชุดขาวเด้งมูถ้าพ่ายผีร่วงชปล.

ลือกระฉ่อน!ชุดขาวเด้งมูถ้าพ่ายผีร่วงชปล.

Posted 25/12/2012 by

 

เดลี่ มิร์เรอร์ แท็บลอยด์อังกฤษ กระพือข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ได้กลายเป็นคนว่างงานก่อนกำหนดเป็นแน่ หากนำ เรอัล มาดริด ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้
 
มูรินโญ่ จะนำทีม "ราชันชุดขาว" เตะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงต้นปีหน้า ด้วยเงื่อนไขที่ไม่อาจตกรอบได้ หลังจากความหวังในการป้องกันแชมป์ลา ลีกา ดูมืดมนเต็มทีแล้ว เมื่อตามหลังจ่าฝูง บาร์เซโลน่า ไกลห่าง 16 แต้ม
 
เดลี่ มิร์เรอร์ ระบุว่า มูรินโญ่ จะถูก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ยื่นซองขาวทันที หากว่าทำทีมพ่าย "ปีศาจแดง" ร่วงถ้วยบิ๊กเอียร์ แม้ว่ายังคงเหลือสัญญาอีกราว 2 ปีก็ตาม
 
มูรินโญ่ ไม่ปิดบังความต้องการกลับสู่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในอนาคต และเจ้าตัวเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมไปถึง เชลซี ทีมเก่า ที่เวลานี้ทำสัญญาชั่วคราวกับ ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชชาวสแปนิช จนถึงสิ้นซีซั่นเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดซึ้ง! อาร์เบลัวลั่น ขอคว่ำผี เพื่อ เดอะค็อป ทุกคน
    อัลบาโร อาร์เบลัว ได้ใจสาวก ลิเวอร์พูล ไปเต็มๆ เมื่อบอกว่าจะพยายามทำไห้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกรอบแชมเปี้ยน์ลีก ให้ได้เพื่อ เดอะค็อป ทุกคน เชื่อจัดการ รูนีย์ ได้ปิศาจแดงก็สิ้นฤทธิ
  • เปเป้รับชุดขาวหดหู่หลังพ่ายหวิวมาลาก้า
    เปเป้ ปราการหลังพันธุ์ดุของ เรอัล มาดริด เผยตอนนี้ "ราชันชุดขาว" กำลังเศร้า หลังฟอร์มหลุด บุกไปพ่ายหวิว มาลาก้า ในเกมลีกนัดล่าสุด จนโอกาสที่จะไล่ตาม บาร์เซโลน่า จ่าฝูง ให้ทัน ยากขึ้นไปอีก
  • หล่อ!กาซียาสลั่นเคารพการตัดสินใจเฮียมู
    อีเกร์ กาซียาส ยอดนายทวาร เรอัล มาดริด เปิดอก ไม่ขอวิจารณ์การที่โดน โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของทีม ดร็อปให้เป็นตัวสำรอง ในเกมที่ต้นสังกัดแพ้ มาลาก้า 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้ เคารพการตัดสินใจของกุนซือชาวโปรตุกีสอยู่เสมอ พร้อมเผย รู้สึกดีที่ได้แย่งตำแหน่งกับ อันโตนิโอ อาดาน นายทวารตัวสำรอง
  • ยังรักอยู่นะ!โด้ยืนยันไม่ฉลองหากซัดประตูผี
    หล่อเลย! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ยันจะไม่แสดงอาการดีใจออกมา หากซัดประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ เหตุยังรักต้นสังกัดเก่าเสมอ พร้อมยก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" เป็นเหมือนพ่อ หลังช่วยสอนให้ตัวเองจนได้ดีในทุกวันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »