ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เดล บอสเก้ ยก คาซิยาสคือความภูมิใจของมาดริด

เดล บอสเก้ ยก คาซิยาสคือความภูมิใจของมาดริด

Posted 25/12/2012 by goal.com

 

กุนซือทัพกระทิงดุ ออกมาปกป้องนายทวารทีมชาติสเปน หลังถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมที่ราชันชุดขาวพ่ายมาลากา 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ นายใหญ่ทีมชาติสเปน ชื่นชม อิเกร์ คาซิยาส นายด่านจอมหนึบคือความภาคภูมิใจของเรอัล มาดริดอย่างแท้จริง

กับตันทีมชาติสเปนถูกโชเซ มูรินโญ โค้ชราชันชุดขาวดร็อปเป็นตัวสำรอง โดยดิ โอนลี่ วันให้อันโตนิโอ อาดาน มือกาวสำรองลงเฝ้าเสาในเกมที่ออกไปเยือนมาลาก้า อย่างไรก็ตาม อดีตเทรนเนอร์โลส บลังโกส เชื่อว่า คาซิยาสจะกลับมายึดตำแหน่งมือหนึ่งของทีมได้อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริงหรือ!ผีพร้อมจ่าย6พันล้านดึงโด้คืนรัง
    สื่ออังกฤษปั้นข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมมอบของขวัญกล่องโตให้แฟนๆ เป็นลายเซ็นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวยิงเรอัล มาดริด ที่จะย้ายกลับโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 122 ล้านปอนด์ (ราว 6,100 ล้านบาท)
  • ลือกระฉ่อน!ชุดขาวเด้งมูถ้าพ่ายผีร่วงชปล.
    เดลี่ มิร์เรอร์ แท็บลอยด์อังกฤษ กระพือข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ได้กลายเป็นคนว่างงานก่อนกำหนดเป็นแน่ หากนำ เรอัล มาดริด ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้
  • สุดซึ้ง! อาร์เบลัวลั่น ขอคว่ำผี เพื่อ เดอะค็อป ทุกคน
    อัลบาโร อาร์เบลัว ได้ใจสาวก ลิเวอร์พูล ไปเต็มๆ เมื่อบอกว่าจะพยายามทำไห้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกรอบแชมเปี้ยน์ลีก ให้ได้เพื่อ เดอะค็อป ทุกคน เชื่อจัดการ รูนีย์ ได้ปิศาจแดงก็สิ้นฤทธิ
  • เปเป้รับชุดขาวหดหู่หลังพ่ายหวิวมาลาก้า
    เปเป้ ปราการหลังพันธุ์ดุของ เรอัล มาดริด เผยตอนนี้ "ราชันชุดขาว" กำลังเศร้า หลังฟอร์มหลุด บุกไปพ่ายหวิว มาลาก้า ในเกมลีกนัดล่าสุด จนโอกาสที่จะไล่ตาม บาร์เซโลน่า จ่าฝูง ให้ทัน ยากขึ้นไปอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »