ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชาลเก้พร้อมร่วมวงล่าสไนเดอร์

ชาลเก้พร้อมร่วมวงล่าสไนเดอร์

Posted 26/12/2012 by siamsport

ชาลเก้ 04 ตกเป็นข่าวพร้อมร่วมวงล่า เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลาง อินเตอร์ มิลาน เสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ หลังแข้งดัตช์เตรียมเก็บกระเป๋าอำลา "งูใหญ่" แต่ก็จำเป็นต้องออกแรงเหนื่อยหนักในการแย่งชิงกับหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปที่หวังซิวร่วมทีมด้วยเช่นกัน

"ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ตกเป็นข่าวว่ากลายเป็นทีมล่าสุดที่สนใจคว้าตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมา

สตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์ เตรียมที่จะอำลาถิ่น ซาน ซิโร่ ในช่วงปีใหม่นี้ หลังจากที่มีเรื่องขัดแย้งกับ อินเตอร์ ในเรื่องสัญญา และ "งูใหญ่" ก็พร้อมที่จะขายออกไป หากได้รับข้อเสนอในราคาที่เหมาะสม โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยากได้ตัว และล่าสุดมีรายงานว่า ชาลเก้ พร้อมที่จะร่วมวงล่าลายเซ็นด้วย

ชาลเก้ เพิ่งประสบความสำเร็จในการจับ คลาส แยน ฮุนเตลาร์ หัวหอกชาวดัตช์ ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป และ "ราชันสีน้ำเงิน" ก็หวังว่าจะสามารถคว้า สไนเดอร์ เข้ามาผนึกกำลังในแนวรุกได้สำเร็จ เนื่องจากมั่นใจว่าทั้งคู่จะสามารถเล่นได้เข้าขากัน หลังจากเคยร่วมงานกันในระดับทีมชาติมาแล้ว

เชื่อกันว่าข้อเสนอจำนวน 15 ล้านยูโร (ราว 600 ล้านบาท) น่าจะเพียงพอต่อการคว้า สไนเดอร์ มาร่วมทีม แต่หากไม่ประสบความสำเร็จ ชาลเก้ ก็อาจตัดสินใจส่ง จูเลียน เดร็กซ์เลอร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เข้าไปในส่วนหนึ่งของสัญญาด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮันเตอร์ต่อสัญญาใหม่ชาลเก้แล้ว
    คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าตัวเก่ง ชาลเก้ 04 ต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดถึงปี 2015 เรียบร้อยแล้ว พร้อมสยบข่าวลือเรื่องการย้ายทีม ด้านเจ้าตัวเผยสุดแฮปปี้ที่ได้อยู่กับ "ราชันสีน้ำเงิน" ต่อไป หลังตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรก่อนหน้านี้
  • พัฟฟ์เชื่อนอยเออร์จะเป็นโกลมือ1โลก
    ฌอง-มารี พัฟฟ์ อดีตนายทวาร บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงแสดงความเชื่อมั่นในตัว มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตู "เสือใต้" จะกลายเป็นเบอร์หนึ่งของโลกได้อย่างแน่นอน เพราะมีเทคนิค และการเคลื่อนไหวที่ดี อีกทั้งยังเล่นได้ทั้งสองเท้า แต่ย้ำต้องทำงานหนักขึ้น หากหวังดึงศักยภาพออกมาใช้ให้ถึงขีดสุด
  • ชไวนี่แย้มอาจลาเสือใต้ปี2016
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่อง บาเยิร์น มิวนิค แย้มตนอาจย้ายออกไปเล่นที่อื่นในปี 2016 พร้อมระบุ เรื่องอนาคตของโลกฟุตบอลการันตีอะไรไม่ได้อยู่แล้ว บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรจ่าฝูง บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า ตนอาจจะตัดสินใจเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อถึงเวลาที่สัญญากับต้นสังกัดหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 "ชไวนี่" ซึ่งลงเล่นให้ยอดทีมแ...
  • เดเอฟเบสั่งแบนริเบรี่เกมบอลถ้วย2นัด
    เดเอฟเบ สั่งแบน ฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ในเกม เดเอฟเบ โพคาล จำนวน 2 นัด หลังตบะแตกไปตบหน้า คู จา-ชอล กองกลาง เอาก์สบวร์ก ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ส่งผลให้หมดสิทธิ์ลงดวลกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ และหาก "เสือใต้" เข้าตัดเชือกก็จะไม่ได้ลงสนามเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »