ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มิน ไม่ปลื้ม ฉายาคาสโนวี่ปากเปื่อย

มิน ไม่ปลื้ม ฉายาคาสโนวี่ปากเปื่อย

Posted 26/12/2012 by Gossip Star

นางเอกหน้าใส มิน พีชญา! ไม่ปลื้มฉายาคาสโนวี่ปากเปื่อยเล็กน้อย เผยไม่ซีเรียส บอกรู้สึกดีที่ผู้สื่อข่าวยังให้เกียรติให้ฉายา เขิน! แม่นักร้องหนุ่มเท้าไฟ ชิน ชินวุฒ ออกปากชมไม่ขาดปาก น่ารัก นิสัยดี ทำงานเก่ง แต่ไม่พร้อมสานสัมพันธ์ลูกชาย ปัดเตรียมเปิดตัวแฟนหลังเรียนจบ เปรยเรื่องแบบนี้ไปเร่งมากก็ไม่ดี!!

''ก็ขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนทุกคนที่ยังคิดถึงมินถือว่าพี่ๆ ยังให้เกียรติมีฉายาให้มินค่ะ แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไรเพราะว่ามันชื่อมาจากละครเรื่อง ปิ่นอนงค์ ดีใจที่มีคนนึกถึงละครเรื่องนี้อยู่ แต่รู้สึกคำว่าคาสโนวี่แรงไปนิดนึงคำแบบนี้คงไม่มีใครชอบมั่งค่ะ ก็ถือว่าพี่ๆ ยังนึกถึงไม่ได้ซีเรียสอะไร ส่วนกรณีที่คุณแม่ชินออกมาบอกว่าปลื้มก็ขอบคุณและดีใจมาก ถามว่ากับชินมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์หรือเปล่า ตอนนี้อยากให้ทุกคนสนใจเรื่องเรียนและเรื่องงานมากกว่าค่ะ ส่วนที่เคยบอกว่าถ้าเรียนจบแล้วจะมีแฟนเป็นตัวเป็นตนคือเรื่องแบบนี้มันเจอก็เจอไปเร่งมันก็ไม่ดีค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''พลอย''ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ''อั้ม''ซุป''ตาร์เกษียณเต้า
    มาคมนักข่าวบันเทิงประกาศฉายาดาราประจำปี พ.ศ. 2555 ''พลอย'' ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ, ''อั้ม-พัชราภา'' ซูเปอร์สตาร์เกษียณเต้า, ''แพนเค้ก'' หมีทำมึน, ''ตั๊ก-บงกช'' เปลี่ยนจากอึ๋มผ่าซากเป็นอึ๋มหมื่นล้าน, ''โดม'' เสียเหลี่ยมหล่อ, ''บ๊วย'' โล้นดีแตก, ''เจนี่'' สวยชิ่งสื่อ, ''มิน'' คาสโนว่าปากเปื่อย
  • 'มิน-กรีน' เวียนหน้าจูบ 'พอร์ช' เลิฟซีนสามเส้าเราสามคน
    ยามบู๊ก็หนัก ยามรักก็เหนื่อย เห็นแล้วเหนื่อยแทนพระเอกจอมจูบ พอร์ช-ศรัณย์ ในละคร “หยกเลือดมังกร” เหลือเกิ๊น เพราะสลับคิวเลิฟซีนกะ 2 นางเอก มิน-พีชญา กับ กรีน-อัษฎาพร หลายเที่ยวละ แต่ล่าสุดที่จะพาไปดูนี่รวบตึงพร้อมกัน 2 คนในเตียงเดียวเลย โดยเป็นฉากที่ หยก (พอร์ช) เสียใจที่ กิ่งเหมย (มิน) ไล่ให้ออกไปจากชีวิตเลยกินเหล้าเมา ดุจแพร (กรีน) มาเจอ หยก เลยพาไปพักที่คอนโดฯและเช็ดตัวให้ หยก เห็นเป็น กิ่งเหมย ...
  • มิน ปาดหน้า ควง หมาก กินข้าวลับหลัง วิว
    มีโอกาสป๊ะหน้ากันในงานโดยบังเอิญ แต่ไหงพระเอกมาดเนี๊ยบ หมาก ปริญ ออกตัวแรง! ไม่สัมภาษณ์คู่เพื่อนสาวคนสนิท วิว วรรณรท อ้างไม่สะดวก แถมก่อนกลับบ้านยังควงนางเอกต่างช่อง มิน พีชญา ไปหม่ำข้าวแทนซะงั้นแบบนี้เรียกว่าเย้ยกันเห็นๆ งานนี้ สาวมิน รีบเคลียร์สัมพันธ์กับ หนุ่มหมาก ไม่มีอะไรในกอไผ่! ฝากบอก สาววิว สบายใจได้เลยจ้า!!
  • น่ารักอ่ะ! พอร์ช - มิน เล่นขี่ม้าส่งเมืองใน หยกเลือดมังกร
    เรื่องราวดราม่ากำลังเข้มข้นกระทบใจแฟนละครจริงๆ สำหรับ "หยกเลือดมังกร" ทำเอาแฟนละครเสียน้ำตา เป็นโรคขาดความหวานไปตามกัน วันนี้เลยมีเบื้องหลังฉากกุ๊กกิ๊กน่ารักๆของหยก กับ กิ่งเหมย หรือ "พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์" และ "มิน พิชญา วัฒนามนตรี" มาเติมน้ำตาลเพิ่มความหวาน.ให้กับผู้ชมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »