ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ซี้ดส์..!! รวม 10 อันดับ 'แฟนนักบอล' ที่คุณห้ามพลาด!

ซี้ดส์..!! รวม 10 อันดับ 'แฟนนักบอล' ที่คุณห้ามพลาด!

Posted 27/12/2012 by ไทยรัฐ

"เดอะซัน" เอาใจผู้อ่านส่งท้ายปี 2012 เมื่อจัด 10 อันดับแฟนสาวนักฟุตบอล หรือ "WAG" ที่ฮอตและเซ็กซี่ที่สุดในโลก หลังจากที่เราได้เห็นพวกเธอตามหน้าข่าวสารเว็บไซต์ตลอดปีที่ผ่านมา

และ 10 อันดับที่ว่านี้จะตรงใจท่านผู้อ่านหรือไม่ ลองดูจากลิสต์ด้านล่างนี้ได้เลย...

10. เฮเลน ฟลานาแกน : สกอตต์ ซินแคลร์ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)

ปี 2012 ถือเป็นปีทองของ เฮเลน ฟลานาแกน เมื่อเธอตกเป็นเป้าสนใจและมีภาพปรากฏอยู่ตามหน้าเว็บไซต์ข่าวแทบไม่เว้นแต่ละวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงปลายปีที่เข้าร่วมรายการเรียลิตี้ "I'm a Celebrity...Get Me Out of Here!" เมื่อต้องนุ่งบิกินีโชว์ทีเด็ดสุดอวบอั๋นอาบน้ำขึ้นโทรทัศน์ด้วย!!

9.ทูลิซา คอนโตสตาฟลอส : แดนนี ซิมพ์สัน (นิวคาสเซิล)

ทูลิซา คอนโตสตาฟลอส พิธีกรจากรายการ X Factor ฉบับเมืองผู้ดี และอดีตสมาชิกวง N-Dubz มีรางวัล "ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก" จากการจัดอันดับโดยนิตยสาร FHM เป็นเครื่องการันตีความเซ็กซี่ของเธอ หลังจากที่มีข่าวฉาวเกี่ยวกับเซ็กซ์เทปกับอดีตแฟนเก่าตามหน้าหนังสือพิมพ์มาก่อนหน้านี้

8.แฟรงกี แซนด์ฟอร์ด : เวย์น บริดจ์ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)

สาวนักร้องของวง "The Saturdays" แม้จะไม่มีหุ่นเร้าใจเหมือนคนอื่นๆ แต่ก็ทดแทนด้วยความน่ารักสดใส รวมถึงแอบเซ็กซี่ในบางเวลา

7.ชากีรา : เคราร์ด ปิเก (บาร์เซโลนา)

เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จัก ชากีรา นักร้องสาวซุปเปอร์สตาร์ชาวโคลอมเบีย จากลีลาโยกเอวสุดพริ้วในเพลง Waka Waka อย่างไรก็ตาม ช่วงนี้ ชากีรา คงต้องเว้นความเซ็กซี่ไว้ชั่วคราว เมื่อกำลังอยู่ในช่วงตั้งครรภ์ทายาทของเธอและแฟนหนุ่ม เคราร์ด ปิเก และมีกำหนดคลอดในช่วงต้นปี 2013 นี้

6.แอ็บบี แคลนซีย์ : ปีเตอร์ เคราช์ (สโต๊ก ซิตี้)

นางแบบชุดชั้นในชาวอังกฤษรายนี้ ติดทำเนียบ WAG ตลอดกาลแบบไม่ต้องลุ้น แม้จะงดโชว์เซ็กซี่ลงไปบ้างในระยะหลัง จากที่ตอนนี้ แอ็บบี แคลนซีย์ มีโซ่ทองคล้องใจกับ ปีเตอร์ เคราช์ แล้วหนึ่งหน่อ รวมถึงปัจจุบันยังผันตัวมาเขียนคอลัมน์ความงามให้กับเดอะซันอีกด้วย

5.จอร์จินา ดอร์เซ็ตต์ : ทอม เคลฟเวอร์ลีย์ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)

เล่นเอาเพื่อนร่วมทีม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อิจฉาตาร้อนไปตามๆ กัน หลัง ทอม เคลฟเวอร์ลีย์ เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกับ จอร์จินา ดอร์เซ็ตต์ ดาราสาวสุดเซ็กซี่จากซีรีส์ดัง "The Only Way Is Essex" รวมถึงล่าสุดทั้งคู่ยังแจ้งข่าวดีเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาว่า เตรียมมีทายาทด้วยกันแล้วด้วย

4.ซารา คาร์บาเนโร : อิเคร์ กาซียาส (เรอัล มาดริด)

ซารา คาร์บาเนโร นักข่าวสาวชาวสเปน ดาวแห่งวงการโทรทัศน์เมืองกระทิง เคยได้รับการโหวตให้เป็นนักข่าวสาวที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกจาก FHM มาแล้ว จนเล่นเอา อิเคร์ กาซียาส ละสายตาไม่ลง รวมถึงทำให้ถูกแฟนบอลกล่าวโทษเธอว่า เป็นต้นเหตุที่ทำให้ทีมชาติสเปนแพ้ในเกมนัดเปิดสนามของฟุตบอลโลก 2010 แล้ว

3.คาสเซีย ซินกาเรวิช : แอนตัน ซินกาเรวิช (เรดดิง)

ขโมยซีนไปไม่น้อย เมื่อครั้งทีม เรดดิง ตีตั๋วขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีก หลัง คาสเซีย ซินกาเรวิช นางแบบสาวชาวเบลารุส ภรรยาของ แอนตัน ซินกาเรวิช ประธานสโมสร ออกมาถ่ายแบบชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ อีกทั้งเธอยังมีดีกรีเคยชนะการประกวดสุดยอดนางแบบโลกเมื่อปี 2006 มาแล้ว

2.อิรินา เชย์ค : คริสเตียโน โรนัลโด (เรอัล มาดริด)

ขึ้นแท่นซุปเปอร์โมเดลไปแล้ว สำหรับ อิรินา เชย์ค แฟนสาวชาวรัสเซียของ คริสเตียโน โรนัลโด ที่มีงานชุกตลอดทั้งปี ความเซ็กซี่ของเธอเล่นเอาเพลย์บอยตัวพ่ออย่าง คริสเตียโน โรนัลโด ยังต้องสยบ

1.นาตาเลีย เวเลซ : ราดาเมล ฟัลเกา (แอตเลติโก มาดริด)

พลิกโผเล็กน้อย เมื่อ WAG No.1 ตกเป็นของ นาตาเลีย เวเลซ แฟนสาวนางแบบของ ราดาเมล ฟัลเกา และบางทีปีใหม่นี้เราอาจจะได้เห็นเธอที่กรุงลอนดอนก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดลโปโตรงานงอก!นางแบบแฉคลิปเสียงเซ็กซ์โฟน
    ฮวน มาร์ติน เดล โปโตร แร็กเกตสุดหล่อ มีเรื่องให้เครียดรับขวัญวันปีใหม่หลังโดน โจฮานนา บิลลาฟาน นางแบบสุดเซ็กซี่ แฉคลิปเสียวเซ็กโฟนอย่างเมามัน เจอแบบนี้เข้าไป แร็กเกตเลือดอาร์เจนไตน์ เหงื่อแตกแน่ เพราะอาจต้องเคลียร์กับแฟนสาวคนปัจจุบันยาวเลยทีเดียว
  • โจลี่สั่งชุดแข่งหงส์เป็นของขวัญคริสต์มาสลูก
    "เดอะ ซัน" ประโคมข่าว แอนเจลิน่า โจลี่ ดาราสาวคนดังแห่งฮอลลีวู้ด พิสูจน์แล้วว่าเธอเป็นแฟนตัวยงของทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังจากโทรมาสั่งชุดแข่งขันของทีมให้ส่งไปที่บ้านในฮอลลีวู้ด เพื่อมอบเป็นของขวัญคริสต์มาสให้ลูกทั้ง 6 คน
  • เจิดเอาใจลูกเมีย!จัดเต็มแต่งซานตาฉลองคริสต์มาส
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ขอมาแนวใหม่ด้วยการเปลี่ยนจากชุดแดงของทัพ "หงส์แดง" เป็นชุดแดงของซานตาคลอสแทน เตรียมพร้อมสำหรับวันคริสต์มาสที่จะมีโอกาสได้ใช้เวลาเต็มที่กับครอบครัวเป็นครั้งแรกในรอบหลายปี ขณะที่ อเล็กซ์ ภรรยาสุดเลิฟ ก็จดรายการของขวัญที่อยากได้ไว้เพียบเหมือนกัน
  • ซิมพ์สันปวดหัว!แฟนมีเรื่องกับสาวอื่น
    งานนี้ แดนนี่ ซิมพ์สัน แบ็กขวา นิวคาสเซิ่ล คงต้องปวดเศียรเวียนเกล้าไม่ใช่น้อย เมื่อ ทูลิซ่า คอนตอสตาฟลอส แฟนสาวนักร้องคนงาม ดันไปทะเลาะกับคนอื่นหน้าไนต์คลับแห่งหนึ่ง โดยคู่กรณีอ้าง แค่ตะโกนเรียกชื่อแข้งวัย 25 ปีเท่านั้น แต่กระบอกเสียงของ ทูลิซ่า เผย อีกฝ่ายพูดหยาบคายใส่ศิลปินวัย 24 ปีก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »