ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ภาพหลุดแฉ!เมสซี่ชื่อหลาคว้าบัลลงดอร์สมัย4

ภาพหลุดแฉ!เมสซี่ชื่อหลาคว้าบัลลงดอร์สมัย4

Posted 27/12/2012 by siamsport

 

เผยภาพหลุด ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า เป็นคนได้รางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2012 ก่อนที่จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในเดือนหน้า หลังใต้ถ้วยรางวัลได้สลักชื่อยอดแข้งอาร์เจนไตน์ไว้ตรงกลาง ขนาบข้างด้วย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ อันเดรส อิเนียสต้า

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวกระฉ่อนเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า สามารถคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของโลก หรือ ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ได้ 4 สมัยติดต่อกัน หลังมีภาพเผยแพร่ทางอินเตอร์เนต แสดงให้เห็นบนถ้วยรางวัลได้มีการสลักชื่อดาวเตะอาร์เจนไตน์ เป็นผู้ซิวรางวัลประจำปี 2012

รางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ประจำปีนี้ จะมีพิธีประกาศอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 7 มกราคม ศกหน้า อย่างไรก็ตาม มีภาพถ้วยรางวัลของแท้ที่แสดงให้เห็นรายชื่อนักเตะสามคนอยู่ที่ฐาน โดยฝั่งซ้ายหรืออันดับ 2 เป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด ส่วนฝั่งขวาหรืออันดับ 3 เป็น อันเดรส อิเนียสต้า กองกลาง บาร์เซโลน่า ขณะที่ตรงกลางซึ่งมีขนาดใหญ่สุดเป็นชื่อของ เมสซี่

 ภายถ่ายดังกล่าวถูกตีพิมพ์ครั้งแรกโดย "ดิอาริโอ โอเล่" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันในอาร์เจนตินา ก่อนที่จะแพร่สู่โลกออนไลน์ และหาก เมสซี่ ได้รับรางวัลดังกล่าวจริงก็ไม่ใช่เรื่องที่พลิกโผ เนื่องจากดาวเตะ "ฟ้า-ขาว" เป็นตัวเต็งอยู่แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระทิงบูลส์!ราฟาเล็งยืมบีย่าช่วยตอร์
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ"สิงห์บูลส์"เชลซี เตรียมเเผนยืม ดาบิด บีย่า กองหน้าชาวสเปนของทีม"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า มาช่วยงาน เฟอร์นานโด ตอร์เรสหอกเพื่อนร่วมชาติ ในช่วงเดือนมกราคมนี้
  • คนแห่ดูโคบี้-เมสซี่โฆษณาสายการบินวิวทะลัก
    สายการบิน "เตอร์กิช แอร์ไลน์ส" คิดไม่ผิดที่ดึง โคบี้ ไบรอัน ยอดนักยัดห่วงชาวมะกันของ ลอสแองเจลิส เลเกอร์ส และ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์สังกัดทีม บาร์เซโลน่า มาเป็นพรีเซนเตอร์ในวิดีโอโฆษณา หลังได้รับความนิยมล้นหลามมีคนเข้าไปดูผ่านเว็บไซต์ "ยูทูบ" ทะลุหลัก 90 ล้านครั้งไปแล้วเรียบร้อยแล้ว ภายในเวลาเพียงแค่ 2 สัปดาห์ครึ่งเท่านั้น
  • ลือ!ค้างคาวเล็งซิวกูเอนก้า
    "โกล์ดอตคอม" ปูดข่าว บาเลนเซีย หวังที่จะกระชากตัว อีซัค กูเอนก้า หัวหอกดาวโรจน์ บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วนช่วงปีใหม่ หลังเห็นนักเตะเป็นเพียงส่วนเกินในถิ่น คัมป์ นู
  • อัลเวสลั่นแข้งบาร์ซ่าทุ่มเทช่วยตีโต้สู้มะเร็ง
    ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กจอมบุก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยืนยันตอนนี้ปัญหาสุขภาพของ ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือของทีม มีความสำคัญที่สุด หลังจากกำลังต่อสู้กับโรคมะเร็ง แต่นักเตะทุกคนในทีมจำเป็นต้องทุ่มเทเต็มที่ในสนามเพื่อคว้าผลการแข่งขันที่ดีมาเป็นขวัญกำลังใจให้เจ้านาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »