ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริโอเตือนเเข้งผีปรับเเนวรับด่วนหากหวังซิวเเชมป์

ริโอเตือนเเข้งผีปรับเเนวรับด่วนหากหวังซิวเเชมป์

Posted 28/12/2012 by rakball.net

 

 

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก๋าทีม"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตือน บรรดากองหลังรุ่นน้อง ควรเล่นรัดกุมมากดีกว่านี้ หากหวังถึงเเชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก๋าทีม"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เเห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกโรงเตือน บรรดากองหลังรุ่นน้อง ควรเล่นรัดกุมมากดีกว่านี้ หลังเสียถึง 3 ประตูในเกมบ็อกซิ่งเดย์ ที่เปิดสนามโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด เฉือนเอาชนะ "สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4:3 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

เเม้ เเมนฯ ยูไนเต็ด จะทำคะเเนนขึ้นไปเป็นจ่าฝูงลีกเมืองผู้ดี เเต่ก็เสียประตูมากถึง 28 ลูก ซึ่งเทียบเเล้วน้อยกว่า ทีมบ็วยของตารางอย่าง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ เพียงเเค่ 5 ลูก เท่านั้น

เเข้งวัย 34 ปี กล่าว"เรามีความกังวล กับปัญหาเสียประตูมาก ดังนั้นเราต้องรีบหยุดมันให้เร็วที่สุด"

"ฤดูกาลนี้เราเสียประตูมากเกินไป เราต้องมีการเปลี่ยนแปลง เพื่อพยายามลดภาระในเกมแนวรุก ตอนนี้เราอยู่อันดับที่ดี แต่เราต้องมีวินัยให้มากกว่านี้หากหวังถึงเเชมป์ลีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเบียร์กระพือข่าวผีใกล้คว้าเลวานดอฟสกี้
    สื่อดังเมืองเบียร์ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ได้ตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 22 ล้านยูโร พร้อมให้ค่าเหนื่อยฤดูกาลละ 5 ล้านยูโร
  • ถั่วน้อยลั่นพร้อมพิสูจน์คุณค่าคู่ควรตัวจริงผี
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ โคตรดาวยิงซูเปอร์ซับของ แมนฯ ยูไนเต็ด ลั่นพร้อมพิสูจน์ตัวเองว่ามีคุณค่ามากพอที่จะได้ลงเล่น 11 ตัวจริง ให้กับ "ผีแดง" โวไม่สำคัญว่าจะพลาดโอกาสกี่ครั้ง แต่สิ่งสำคัญต้องมีสมาธิกับโอกาสครั้งต่อไป ย้ำไม่สนจะยิงกี่ประตู เพราะเป้าหมายหลักคือทีมชนะเท่านั้น
  • ป๋าโล่ง!เอฟเอไม่เอาผิด!โวยเปาเปลี่ยนคำตัดสิน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอดตัวจากการโดนลงโทษกรณีเข้าไปจวก ไมค์ ดีน ที่เปลี่ยนคำตัดสินของไลน์แมนในเกมเฉือนชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลัง เอฟเอ ไม่เอาเรื่อง เพราะเปาดังเมืองผู้ดีไม่ได้เขียนไว้ในรายงาน
  • ลูกปัญหา!อีแวนส์(O.G.)ไลน์แมนค้านเปาให้
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูกันอีกครั้งสำหรับประตูขึ้นนำ 2-1 ก่อนที่เกมจะจบลงด้วยชัยชนะของฝั่งเจ้าบ้านไปด้วยสกอร์ 4-3 ของเกมลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-2013 นัดที่ 19 เมื่อคืนวันพุธที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา! คู่ระหว่าง"ผีแดง"แมนเสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 28 ของเกมการแข่งขัน เมื่อ แดนนี่ ซิมพ์สัน ตัดสินใจยิงบอลด้านฝั่งกราบขวายัดเข้าไปแถวบริเวณกรอบเขตโทษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »