ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อสเปนลือ โรนัลโด้ เตรียมกลับผีหลังหมดสัญญากับราชัน

สื่อสเปนลือ โรนัลโด้ เตรียมกลับผีหลังหมดสัญญากับราชัน

Posted 28/12/2012 by goal.com

 

ราชันชุดขาวกุมขมับ หลังปีกชาวฝอยทองปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไป และอาจจะรอให้สัญญาฉบับปัจจุบันหมด ก่อนย้ายกลับไปค้าแข้งกับปีศาจแดงอีกครั้ง

AS สื่อในประเทศสเปนรายงานว่า คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกจอมสับของเรอัล มาดริด ปฏิเสธที่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไป โดยฉบับปัจจุบันของเขาจะหมดลงในปี 2015

อดีตแชมป์ลา ลีกาเมื่อปีที่แล้ว พยายามยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับปีกชาวฝอยทองพิจารณา ซึ่งจะทำให้เขาอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2018 พร้อมกับมอบค่าเหนื่อยให้นักเตะประมาณ 10-15 ล้านยูโรต่อปีอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ AS เคยรายงานว่ากัปตันทีมชาติโปรตุเกส ยืนยันว่า เขาไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาบิว และอาจจะย้ายออกจากทีมหลังสัญญาฉบับปัจจุบันหมดลง

โดยสาเหตุสำคัญที่ทำให้ซีอาร์เซเว่นคิดจะย้ายออกจากทีมอาจเกิดจากการที่เขารู้สึกผิดหวังที่ไม่เคยคว้ารางวัล บัลลง ดอร์กับราชันชุดขาวได้เลย และต้องเสียรางวัลดังกล่าวให้กับลิโอเนล เมสซี คู่อริร่วมลีกอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม โลส บลังโกส คงไม่ยอมเสียดาวเตะคนสำคัญไปแบบฟรีๆ และอาจจะตัดสินใจขายเขาออกไปก่อนที่สัญญาจะหมดก็เป็นได้ เนื่องจากพวกเขาต้องทุ่มเงินถึง 80 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัวเขามาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2009 ซึ่งถือเป็นสถิติโลกมาจนถึงทุกวันนี้

คาดว่าปีศาจแดงคงต้องการได้ตัวอดีตดาวเตะลิสบอนกลับไปวาดลวดลายที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง หลังจากช่วงที่ผ่านมา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มักจะให้สัมภาษณ์ว่าต้องการดึงอดีตศิษย์รักกลับมาเล่นที่อังกฤษอีกครั้ง

โดยกับตันทีมชาติโปรตุเกสค้าแข้งกับอดีตแชมป์ยุโรป 9 สมัย มาแล้ว 4 ฤดูกาล พร้อมซัดไปทั้งหมด 169 ประตู และช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลีกได้เมื่อปีที่แล้วอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซันร่วมโหมโรง!ปูดเลวานดอฟสกี้จ่อซบผีแดงแน่
    "เดอะ ซัน" โหมข่าว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่งของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทุมนด์ ใกล้จะได้ย้ายมาค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ ในช่วงจบซีซั่นนี้ หลังจากตัวนักเตะตัดสินใจไม่ต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดในช่วงที่ผ่านมา
  • ริโอเตือนเเข้งผีปรับเเนวรับด่วนหากหวังซิวเเชมป์
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก๋าทีม"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตือน บรรดากองหลังรุ่นน้อง ควรเล่นรัดกุมมากดีกว่านี้ หากหวังถึงเเชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้
  • สื่อเบียร์กระพือข่าวผีใกล้คว้าเลวานดอฟสกี้
    สื่อดังเมืองเบียร์ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ได้ตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 22 ล้านยูโร พร้อมให้ค่าเหนื่อยฤดูกาลละ 5 ล้านยูโร
  • ถั่วน้อยลั่นพร้อมพิสูจน์คุณค่าคู่ควรตัวจริงผี
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ โคตรดาวยิงซูเปอร์ซับของ แมนฯ ยูไนเต็ด ลั่นพร้อมพิสูจน์ตัวเองว่ามีคุณค่ามากพอที่จะได้ลงเล่น 11 ตัวจริง ให้กับ "ผีแดง" โวไม่สำคัญว่าจะพลาดโอกาสกี่ครั้ง แต่สิ่งสำคัญต้องมีสมาธิกับโอกาสครั้งต่อไป ย้ำไม่สนจะยิงกี่ประตู เพราะเป้าหมายหลักคือทีมชนะเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »