ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » งามอย่างไทย! 'อซาเรนกา'ควง'หลี่ นา'เดินแบบชุดผ้าไหม

งามอย่างไทย! 'อซาเรนกา'ควง'หลี่ นา'เดินแบบชุดผ้าไหม

Posted 29/12/2012 by ไทยรัฐ

"วิคตอเรีย อซาเรนกา" แร็กเก็ตสาวมือ 1 ของโลก ควง"หลี่ นา" เทนนิสสาวจีนร่วมเดินแบบแฟชั่นโชว์ชุดผ้าไหมไทย ในงาน "ดิ ออร์เคสตร้า ออฟ ไทย ซิลค์" (The Orchestra Of Thai Silk) โดยทั้งคู่ออกปากรับเป็นประสบการณ์ที่ดีพร้อมชมผ้าไหมไทยสวย...

วันที่ 28 ธ.ค. เมื่อเวลา18.30 น. ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท  "วิคตอเรีย อซาเรนกา" นักเทนนิสหญิงมือวางอันดับ 1 ของโลก และ "หลี่ นา" นักหวดสาวชาวจีน มือ 7 โลกได้เดินแบบแฟชั่นโชว์ชุดผ้าไหมไทย ในงาน "ดิ ออร์เคสตร้า ออฟ ไทย ซิลค์" (The Orchestra Of Thai Silk) โดยมีนางแบบชื่อดังชาวไทยกว่า 30 ชีวิตร่วมเดินแบบชุดผ้าไหมไทยในครั้งนี้ด้วย อาทิ อุ๋ม – อาภาศิริ นิติพน, ฟลอเรนซ์ – วนิดา เฟเวอร์ และ มาริสา แอนนิต้า เป็นต้น

โดยภายในงานมี บุคคลในแวดวงธุรกิจ และเหล่าแฟชั่นนิสต้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง งานเริ่มขึ้นเมื่อพิธีกรกล่าวเชิญ คุณสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ขึ้นกล่าวต่อแขกผู้มีเกียรติกว่า 200 คนภายในงาน จากนั้นนางแบบ 15 คนในชุดแรก เดินออกมาในชุดครูซ คอลเลคชั่น (CRUISE Collection) โดย ปลาเข็ม- กรัชเพชร อิสสระ ดีไซน์เนอร์จากแบรนด์เข็มอิสสระ( Kemissara) จากนั้นคั่นด้วยการโชว์ตีกลองและต่อด้วยแฟชั่นโชว์จากนางแบบอีก 15 คนเดินโชว์ชุดผ้าไหมไทยจากแบนรด์ ฮุคส์ บาย ประภากาศ (Hook’s by Prapakas) โดยดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ประภากาศ อังศุสิงห์

จากนั้นเริ่มเข้าสู่ ช่วงไฮไลท์ของงาน เมื่อมีการนำผ้าไหมไทยจากภาคต่างๆทั่วทุกภาคของประเทศไทยขึ้นโชว์ และช่วงสำคัญของงานมาถึง เมื่อ วิคตอเรีย อซาเรนกา ขึ้นเดินบนแคตวอล์กในชุดผ้าไหมไทยสีเงิน โดยมีเสียงปรบมือจากผู้ชมอย่างล้นหลาม ซึ่ง “วิก้า” เดินด้วยความมั่นใจ เรียกรอยยิ้มให้แก่ทุกคนในบริเวณงานต่อด้วยนางแบบนักเทนนิสสาวชาว จีน “หลี่ นา” ปรากฏกายด้วยชุดผ้าไหมสีน้ำเงินเข้ม ซึ่งชุดของสองซุปเปอร์สตาร์ออกแบบโดยประภากาศ อังศุสิงห์ มีมูลค่าชุดละกว่าเจ็ดหมื่นบาท ซึ่งหลังจากจบงานเดินแบบ ทั้งสองจะได้รับชุดนี้เป็นที่ระลึกอีกด้วย

เมื่อถึงช่วงท้ายของงาน พิธีกรได้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกในวันนี้ อซาเรนกาได้ตอบอย่างมั่นใจว่า “รู้สึกสนุกมาก เป็นประสบการณ์ที่ดี ชุดผ้าไหมไทยนั้นสวยมาก ซึ่งการเดินแบบในครั้งนี้เป็นครั้งที่สองในชีวิต เพราะครั้งแรกได้มีโอกาสเดินแบบในงานนิวยอร์ก แฟชั่นวีค ทำให้การเดินแบบครั้งนี้สนุกมาก” ทางด้าน “หลี่ นา” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “วันนี้ตื่นเต้นมากค่ะ มีการลองชุดตั้งแต่ช่วงบ่าย แต่ก็สนุกดี ถือเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจ”

หลังจบงานเดินแบบ แฟชั่นชุดผ้าไหมไทย กิจกรรมครั้งต่อไปของ “หลี่ นา” คือการเรียนทำผัดไทย ซึ่งถือเป็นอาหารไทยจานโปรดของหวดสาวชาวจีน ในเช้าวันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม เวลา 09.00 น. ก่อนที่จะเริ่มการแข่งขันในช่วงเย็น

สำหรับการแข่งขัน แมตซ์เทนนิสนัดพิเศษ “หัวหิน เวิลด์ เทนนิส อินวิเทชั่น” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม ณ สนามเซ็นเท็นเนียล พาร์ค เวลา 17.00 น. โดยเริ่มที่การแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยวระหว่าง วิคตอเรีย อซาเรนกา และหลี่นา จากนั้นจะต่อด้วยการแข่งขันประเภทคู่ โดยมีนักหวดดาวรุ่งชาวไทย “ณิชา เลิศพิทักษ์สินชัย” และ “เพียงธาร ผลิพืช” ทอยเหรียญเพื่อเลือกประกบคู่กับหวดสาวระดับโลก ถ่ายทอดสดทางไทยทีวีสีช่อง 3 เวลา 18.15 – 19.30 น. และยิงสัญญาณถ่ายทอดไปยังประเทศต่างๆทั่วเอเชียผ่านช่องอีเอ็สพีเอ็น สตาร์ (ESPN Star) และเทนนิส แชนแนล ถ่ายทอดไปยังอเมริกาเหนือ บัตรราคา 1,500 ทุกที่นั่ง ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'พรสวรรค์' โล่งอกน้ำหนักเท่าพิกัดพร้อมลุย 'มิยาซากิ'
    “คนเหล็ก” พรสวรรค์ กระทิงแดงยิม ไม่หวั่นอากาศหนาว ซ้อมมื้อเดียวได้เท่าพิกัด 105 ปอนด์พอดี ด้าน “อนันต์ ตัวลือ” เทรนเนอร์คู่ใจ ยิ้มออกสั่งให้รับประทานอาหารให้อิ่มเพื่อให้มีแรงซ้อมได้เต็มที่ วางทีเด็ดลุยตัดลำตัวหลังทราบข่าว เรียว มิยาซากิ คู่ชกเคยมีปัญหาเรื่องน้ำหนักในช่วงที่ชกในรุ่น 108 ปอนด์ก่อนหน้านี้ เชื่อการชกวันที่ 31 ธ.ค. ที่สังเวียนบอดี้เมกเกอร์ อารีนา ในเมืองโอซากา ประเทศญี่ปุ่น สนุกเร้าใจและมีลุ้นคว้าแชมป์โลกกลับไปฉลองปีใหม่แน่นอน
  • มาร์รี่ย์โดนทิปซาเรวิชอัดร่วงศึกมูบาดาลาฯ
    แอนดี้ มาร์รี่ย์ นักหวดหนุ่มคนดังจากสหราชอาณาจักร หลุดจากเส้นทางในศึก มูบาดาลา เวิลด์ เทนนิส แชมเปี้ยนชิพ ตั้งแต่หัววัน หลังพลาดท่าแพ้ ยานโก้ ทิปซาเรวิช คู่แข่งเลือดเซิร์บ 2 เซตรวด กระเด็นตกรอบก่อนรองฯ ขณะที่ ดาบิด เฟร์เรร์ เข้ารอบตัดเชือกไม่ยาก
  • มาเรียควงเซเรน่าฟิตทันหวดบริสเบน
    ผู้จัดศึก บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล ยัน มาเรีย ชาราโปว่า และ เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ สองนักหวดคนดัง พร้อมลงเล่นทัวร์นาเมนต์ที่แดนจิงโจ้ แม้ทั้งคู่เพิ่งถอนตัวจากการลงเล่นแมตช์พิเศษที่ประเทศเกาหลีใต้ และไทย ตามลำดับก็ตาม
  • นางฟ้ามาเรียคอเดี้ยงถอนหวดที่โสมขาว
    มาเรีย ชาราโปว่า นางฟ้าลูกสักหวาดชาวรัสเซีย ก้มหน้าขอโทษแฟนๆ แร็กเกตที่ต้องถอนหวดแมตช์พิเศษกับ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ คู่แข่งเลือดโคนม ในประเทศเกาหลีใต้ เนื่องจากคอเจ็บ รับที่ต้องทำแบบนี้เพื่อจะได้พักฟื้นร่างกายให้พร้อมก่อนจะลงหวดซีซั่น 2013 ที่ดินแดนจิงโจ้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »