ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เชื่อวัลค็อตต์ไปรุ่งเหมือนอองรี

เวนเกอร์เชื่อวัลค็อตต์ไปรุ่งเหมือนอองรี

Posted 29/12/2012 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล เชื่อ ธีโอ วัลค็อตต์ จะทำได้เยี่ยมในตำแหน่งกองหน้า เหมือนกับ เธียร์รี่ อองรี ที่เคยเปลี่ยนจากปีกไปเล่นเป็นหัวหอกมาแล้วเหมือนกัน ชมเป็นเด็กที่เรียนรู้ไว พร้อมหวังให้ต่อสัญญาเพื่ออยู่ค้าแข้งในรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไป

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก มั่นใจว่า ธีโอ วัลค็อตต์ จะผันตัวจากตำแหน่งปีกไปเล่นเป็นกองหน้าได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือนที่ เธียร์รี่ อองรี ตำนานแข้งชาวฝรั่งเศส เคยทำได้ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

กุนซือชาวเมืองน้ำหอม เผยว่า "เธียร์รี่ ให้คำแนะนำเขา ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญเสมอ และ ธีโอ ก็เป็นเด็กที่ฉลาดมากๆ เขาเข้าใจอย่างรวดเร็วในเวลาที่คุณสอนเขา และนั่นก็เป็นเหตุผลที่ทำให้ผมเชื่อว่าเขาจะทำได้เยี่ยมในตำแหน่งกองหน้า"

"ผมชอบที่ได้เห็น ธีโอ วิ่งทะลุเข้าไปตรงกลาง มันเป็นความท้าทายสำหรับตัวเขา ตอนนี้เขาอายุ 23 ปี ผมตัดสินใจให้ อองรี เล่นกองหน้าตอนอายุ 23 เหมือนกัน เนื่องจากคุณต้องเรียนรู้มามากในช่วงก่อนหน้านั้น" เวนเกอร์ กล่าว

พร้อมกันนี้ กุนซือ "ปืนใหญ่" ยังหวังให้ วัลค็อตต์ เซ็นต่อสัญญากับทีม โดยระบุว่า "ผมไม่คิดว่าการส่งเขาเล่นเป็นกองหน้าจะมีผลต่อการเจรจา ผมต้องการให้เขาอยู่ต่อ และเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ใช่ตอนนี้การพูดคุยกำลังดำเนินไปอยู่ และผมมองในแง่ดีว่าเขาจะต่อสัญญากับเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »