ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สเชื่อสตาร์ไม่ทิ้งหงส์แม้ชวดตั๋วชปล.

ร็อดเจอร์สเชื่อสตาร์ไม่ทิ้งหงส์แม้ชวดตั๋วชปล.

Posted 30/12/2012 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สุดมั่นใจเหล่าแกนหลักของทีมจะไม่ทิ้งสโมสรไปแม้ชวดคว้าตั๋วลุยแชมเปี้ยนส์ ลีกอีกครั้ง แจงทำความเข้าใจกับทุกคนตั้งแต่วันแรกแล้วถึงเป้าหมายของทีม และหากใครไม่อยากอยู่กับสโมสรก็จะไม่รั้งเอาไว้ตั้งนานแล้ว

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า เขาจะสามารถเก็บบรรดานักเตะคนสำคัญของทีมเอาไว้ได้ แม้จะไม่สามารถพาทีมผ่านเข้าไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ในฤดูกาลนี้ ซึ่งนับเป็นปีที่ 4 ติดต่อกันของสโมสร
 
หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย เพิ่งตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรไปในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้ "หงส์แดง" จะพลาดโอกาสไปเล่นในทัวร์นาเมนต์สุดยอดของยุโรปอีกครั้ง ซึ่งหลังจากนั้น ร็อดเจอร์ส ก็สามารถโน้มน้าวใจให้ แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ ปราการหลังกัปตันทีมชาติเดนมาร์ก ฝากอนาคตไว้กับทีมได้ต่อไปในเวลาต่อมา
 
กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าวว่า "พวกนักเตะจำเป็นต้องรู้สึกว่ามีความหวัง ไม่ว่าคุณจะทำอะไรในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นนักข่าว, ผู้จัดการทีม, นักฟุตบอล หากคุณรู้สึกว่ามีความหวัง จากนั้นคุณก็สามารถมุ่งมั่นเพื่อมันได้ และนักเตะทุกคนเข้าใจเป็นอย่างดีตั้งแต่วันแรกแล้ว เพราะผมไม่ต้องการนักเตะที่ไม่อยากอยู่ที่นี่อยู่ภายในทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ลุ้นเฮส่งท้ายปี!สเตอร์ลิงตัวจริงซัดคิวพีอาร์
    คู่ส่งห้ายปี "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อเรียกศรัทธาแฟนบอลกลับคืนมาโดย ราฮีม สเตอร์ลิง จะได้ลงตัวจริงผนึกคมแข้งกับ หลุยส์ ซัวเรซ ล่าชัย เกมออกเยือนถิ่น "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ 30 ธ.ค. ศกนี้
  • บีร็อดปฏิเสธผลงานห่วยเหมือนป๋ารอย
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ไม่ปฏิเสธเสียงวิจารณ์ผลงานของทีมว่าย่ำแย่ไม่ต่างกับสมัยที่ รอย ฮ็อดจ์สัน กุมบังเหียน ยันไม่ยี่หระกับเรื่องนี้ และในหัวมีแต่การพัฒนาทีม แต่ต้องทำใจการสร้างทีมใหม่ต้องใช้เวลา เหมือนการทำอาหารดีๆ ต้องใช้เวลาปรุง และวัตถุดิบชั้นยอด
  • ผี-หงส์เสียบ!กาซิยาสลั่นน้ามูอยู่ฉันจะไป
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รอเสียบแย่งตัว อิเกร์ กาซิยาส นายทวาร "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด มาร่วมทีมหลังมีปัญหากับ โจเซ่ มูรินโญ่
  • เดอะค็อปเซ็ง!บีร็อดไม่ทุ่มดึงแข้งใหม่เดือนม.ค.
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยันไม่คิดทุ่มเงินแข่งกับทีมไหนทั้งนั้นในการซื้อแข้งใหม่ช่วงเดือนม.ค.นี้ เนื่องจากไม่มีงบประมาณเอาไว้ถลุงเล่น แต่เชื่อในฤดูกาลหน้า "หงส์แดง" จะงบประมาณเสริมแกร่งมากขึ้นหลายเท่าเดอะค็อปเซ็ง!บีร็อดไม่ทุ่มดึงแข้งใหม่เดือนม.ค.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »