ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บายอร์ห่วงความปลอดภัย-อาจไม่ไปเนชั่นส์คัพ

บายอร์ห่วงความปลอดภัย-อาจไม่ไปเนชั่นส์คัพ

Posted 30/12/2012 by siamsport

 

อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับมีโอกาสที่ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงทีมชาติโตโก จะไม่ไปร่วมสู้ศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ที่แอฟริกาใต้ ในเดือนหน้า หลังจากกังวลเรื่องระบบรักษาความปลอดภัย นอกเหนือจากการมีปัญหาสหพันธ์ลูกหนังโตโก แต่ยืนยัน หากนักเตะต้องเดินทางไปจริงๆ สโมสรก็พร้อมสนับสนุนและช่วยแก้ปัญหา

อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ศูนย์หน้าทีมชาติโตโก อาจตัดสินใจไม่เดินทางไปร่วมทำศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2013 ที่แอฟริกาใต้ ในเดือน ม.ค.นี้ หลังมีความกังวลเรื่องความปลอดภัย จากการที่เคยมีประสบการณ์เลวร้ายในศึกชิงแชมป์กาฬทวีป ปี 2010
 
อเดบายอร์ ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเดินทางไปแอฟริกาใต้ในเดือนหน้าหรือไม่ และไม่ได้ชื่อในทีมชาติโตโก ชุดอุ่นเครื่องนัดล่าสุดกับทีมชาติโอมาน และถึงแม้จะมีปัญหากับสหพันธ์ฟุตบอลโตโกอยู่ แต่หลักๆ เขากังวลเรื่องความปลอดภัย หลังจากที่ในครั้งที่แล้วรถบัสทีมของเขาโดนกลุ่มติดอาวุธยิงถล่มขณะข้ามพรมแดนดีอาร์ คองโก เข้าไปแองโกล่า ทำให้มีทีมงานเสียชีวิต 2 คน

กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวว่า "มันยากมากที่ผมจะบอกได้ (ว่า อเดบายอร์ จะไปแข่งหรือไม่) ตอนนี้มีปัญหาระหว่างเขากับสหพันธ์ฯ นักเตะพูดเรื่องนี้ไปแล้ว เขายังพูดเรื่องสถานการณ์อื่นด้วย คือเรื่องที่เขาไม่สบายใจกับการรักษาความปลอดภัยในการไปเล่นแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ผมไม่สามารถพูดแทนได้ว่าเขาจะไปหรือไม่ เพราะผมเคารพนักเตะ เคารพการแข่งขัน ถ้าเขาต้องไป เราต้องทำให้มั่นใจว่าเราจะแก้ปัญหาของเขาได้"
 
ทั้งนี้ อเดบายอร์ ปฏิเสธว่าปัญหาที่เขามีกับสหพันธ์ฟุตบอลโตโกนั้นเป็นเรื่องเงินโบนัส ขณะที่ แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2013 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 ม.ค. - 10 ก.พ.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดูแล้วไม่รุ่ง!รูนลงทุนม้าแข่ง4ล้านได้คืน2.5แสน
    ดูท่าทาง เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไปไม่รุ่งกับธุรกิจม้าแข่งเสียแล้ว หลังจากลงทุนไปถึง 4 ล้านบาท ในปี 2011 แต่กลับทำเงินกลับมาได้แค่ 250,000 บาทเท่านั้น โชคดีที่รายได้จากการลงทุนด้านอื่นๆ ทำให้เขามีรายรับสุทธิอยู่ที่เกือบ 150 ล้านบาท
  • ร็อดเจอร์สเชื่อสตาร์ไม่ทิ้งหงส์แม้ชวดตั๋วชปล.
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สุดมั่นใจเหล่าแกนหลักของทีมจะไม่ทิ้งสโมสรไปแม้ชวดคว้าตั๋วลุยแชมเปี้ยนส์ ลีกอีกครั้ง แจงทำความเข้าใจกับทุกคนตั้งแต่วันแรกแล้วถึงเป้าหมายของทีม และหากใครไม่อยากอยู่กับสโมสรก็จะไม่รั้งเอาไว้ตั้งนานแล้ว
  • พาร์ดิวรับสาลิกาเอาไม่อยู่พ่ายปืนเละเทะ
    อลัน พาร์ดิว กุนซือ "สาลิกา" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก้มหน้ารับสภาพทีมพ่ายความสดของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่วิ่งไม่หยุดตลอด 90 นาที ก่อนโดนยิงยับ 7-3 บ่นอุบทีมน่าจะทำได้ดีกว่านี้หลังจากฮึดสู้จนตามตีเสมอ 3-3 ได้แล้ว
  • วัลค็อตต์ยันถกสัญญาปืนอยู่-เชื่ออีกไม่นานคงจบ
    ธีโอ วัลค็อตต์ หัวหอกเร็วกว่านรก "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เผยยังเดินหน้ากางโต๊ะถกสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรอย่างต่อเนื่องและคงได้บทสรุปสุดท้ายภายในไม่ช้า ยันไม่สนใจอะไรทั้งนั้นนอกจากก้มหน้าก้มตาเล่นฟุตบอลของตัวเองต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »