ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดปลื้มหงส์ฟอร์มดุครึ่งแรกเกมดับคิวพีอาร์

เจิดปลื้มหงส์ฟอร์มดุครึ่งแรกเกมดับคิวพีอาร์

Posted 31/12/2012 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์คนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยกให้ฟอร์มในครึ่งแรกของนัดที่พวกเขาคว้าชัยเหนือ ควีนส์ปาร์ค 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของ "หงส์แดง" เวลาลงเล่น 45 นาทีแรกในซีซั่นนี้ พร้อมชม หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม เป็นแข้งที่เจ๋งสุดๆ แถมเผย วันนี้ทุกคนตั้งใจสู้เพื่อ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่มชาวไอร์แลนด์เหนือ ที่ป่วยจนไม่ได้เดินทางมากับทีม

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ฟอร์มการเล่นในครึ่งแรกของเกมลีก นัดที่ "หงส์แดง" บุกไปไล่ต้อน ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 3-0 ถึงถิ่น ลอฟตัส โร้ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมานั้น เป็นฟอร์มการเล่นในช่วง 45 นาทีแรกที่ดีที่สุดของทีมประจำฤดูกาลนี้เลยทีเดียว

แมตช์นี้อาคันตุกะออกสตาร์ตได้อย่างร้อนแรง จนทำได้ถึง 3 ประตู ในช่วงระยะเวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมง โดยแบ่งเป็นการเหมา 2 ลูกของ หลุยส์ ซัวเรซ ในนาทีที่ 10 และ 16 ส่วนอีก 1 ประตูมาจากลูกโหม่งของ แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ ในนาทีที่ 28 ทำให้ครึ่งหลัง "หงส์แดง" สามารถผ่อนเกมได้ ก่อนที่จะเอาชนะไปด้วยสกอร์นี้

เจอร์ราร์ด กล่าวว่า "ผมจะไม่บอกว่า มันเป็นชัยชนะที่ได้มาง่ายๆ หรอกนะ เพราะถ้าทำอย่างนั้นมันก็จะเป็นการไม่ให้ความเคารพกับ คิวพีอาร์ เป็นอย่างมาก แต่ตอนนี้พวกเขากำลังมีช่วงเวลาอันยากลำบาก และเรารู้ดีว่า ถ้าเราเริ่มเกมกันได้ดีแล้วนั้น เราก็มีโอกาสที่จะทำให้กองเชียร์ของที่นี่ต้องเงียบกริบ แล้วจากนั้นก็ทำให้เกมการเล่นของเราเป็นฝ่ายครองเกมเอาไว้ทั้งหมดได้เลย บางทีนี่อาจจะเป็นช่วงครึ่งแรกที่เราเล่นได้ดีที่สุดของฤดูกาลนี้เลยล่ะ"

"เราอยากยิงให้ได้มากกว่านี้ นั่นเป็นแผนของเราในช่วงพักครึ่ง แต่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ก็เป็นผู้จัดการทีมชั้นยอด และเขาจะไม่มีทางนิ่งเฉยโดยที่ไม่ทำอะไรเลยแน่ๆ เขาเปลี่ยนไปเล่นแผนที่ใช้กองหลัง 3 คน ซึ่งก็ต้องให้เครดิตกับเขาเลย เพราะเราเจาะเข้าไปได้ยากกว่าเดิมอีก อย่างไรก็ตาม วันนี้เราเล่นกันได้ดี และสมควรเป็นฝ่ายได้ 3 แต้มเต็มแล้ว" กองกลางทีมชาติอังกฤษ ระบุ

มิดฟิลด์วัย 32 ปี ยังกล่าวชม ซัวเรซ ด้วยว่า เป็นกองหน้าที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมสุดๆ "เขาทำผลงานให้เราได้สุดยอดมากๆ นับตั้งแต่ที่เขาย้ายมาร่วมทีม เขาแสดงให้เห็นอยู่ทุกสัปดาห์แล้วว่า เขาเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าดีแค่ไหน ซึ่งนักเตะเหล่านี้ (คู่แข่ง) จะได้เจอกับเขาแค่ 2 ครั้งต่อปีเท่านั้น เราต้องซ้อมเขาทุกวันแล้วล่ะ เขาเป็นคนที่เจ๋งมากจริงๆ"

ทั้งนี้ในเกมนี้นั้น เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่มไฟแรงของ ลิเวอร์พูล ไม่ได้เดินทางมาบัญชาการเกมที่ข้างสนาม เพราะมีอาการป่วยอย่างหนัก ซึ่ง เจอร์ราร์ด เผยว่า วันนี้ทุกคนพยายามสู้กันอย่างสุดชีวิต เพื่อเป็นกำลังใจให้นายใหญ่วัย 39 ปี เลยทีเดียว "มันเป็นอะไรที่ยากมากๆ มันมีช่องว่างอยู่ที่นั่น"

"คุณจะบอกได้เลยว่า เมื่อไหร่ที่ เบรนแดน ไม่ได้อยู่ที่ข้างสนาม เขาเป็นคนที่สุดยอดมากๆ นับตั้งแต่เข้ามาทำงานกับเรา เขาปฏิบัติกับนักเตะได้อย่างยอดเยี่ยม พอเรารู้ว่าวันนี้เขาจะไม่เดินทางมาด้วยแล้วนั้น มันก็เป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ ที่เราต้องคว้า 3 แต้มเพื่อเขาให้ได้ ซึ่งผมมั่นใจว่า ตอนนี้เขากำลังได้รับการดูแลอยู่ที่บ้าน และจะมีความสุขกับผลงานของนักเตะในวันนี้" กองกลางทีมชาติอังกฤษ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 0 - 3 ลิเวอร์พูล
    หลุยส์ ซัวเรซ ระเบิดฟอร์มเก่งซัดคนเดียวสองตุงช่วย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งยกพลไล่อัด "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ไปแบบสบาย 3-0 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 30 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • หงส์เปิดศึกนิวล่าหลังดาวรุ่งวาล็องเซียนส์
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เปิดศึกกับ"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล แย่งล่าลายเซ็น นิโกลัส อิซิมัต-มิริง กองหลังดาวรุ่งของ วาล็องเซียนส์ มาอุดรั่วในเดือนมกราคมนี้
  • ซัวเรซสองตุง!หงส์คืนฟอร์มอัดคิวพีอาร์3-0
    หลุยส์ ซัวเรซ ระเบิดฟอร์มเก่งซัดคนเดียวสองตุงช่วย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งยกพลไล่อัด "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ไปแบบสบาย 3-0 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 30 ธ.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม 2555ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 0 - 3 ลิเวอร์พูลสนาม : ลอฟตัส โร้ดคู่ส่งท้ายปี "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัย...
  • ร็อดเจอร์สป่วย!ชวดคุมทัพหงส์บุกรังคิวพีอาร์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะไม่มี เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ลงบัญชาเกมในนัดบุกไปเยือน ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส คืนวันอาทิตย์นี้ หลังป่วยจากการติดเชื้อไวรัส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »