ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สป่วย!ชวดคุมทัพหงส์บุกรังคิวพีอาร์

ร็อดเจอร์สป่วย!ชวดคุมทัพหงส์บุกรังคิวพีอาร์

Posted 30/12/2012 by siamsport

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะไม่มี เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ลงบัญชาเกมในนัดบุกไปเยือน ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส คืนวันอาทิตย์นี้ หลังป่วยจากการติดเชื้อไวรัส

 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จะไม่ได้ลงคุมทัพ "หงส์แดง" ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปเยือน "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส คืนวันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคมนี้ เนื่องจากมีอาการป่วย

 "หงส์แดง" เผยผ่านเว็บไซต์ของสโมสร (www.liverpoolfc.com) ก่อนหน้าที่เกมจะเล่นไม่กี่ชั่วโมงว่า โคลิน ปาสโค และ ไมค์ มาร์ช ผู้ช่วย จะได้ทำหน้าที่แทน ร็อดเจอร์ส หลังกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ มีอาการติดเชื้อไวรัส จนแพทย์ต้องให้กลับไปพักผ่อนที่บ้าน

  แถลงการณ์ของ "หงส์แดง" ระบุว่า "มันเป็นไปไม่ได้ที่เขา (ร็อดเจอร์ส) จะอยู่ใกล้ชิดกับนักเตะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!หงส์ยื่น9.5ล้านป.ให้งูขอซื้อสไนเดอร์แล้ว
    สื่อแดนมะกะโรนี ประโคมข่าวใหญ่ ลิเวอร์พูล สร้างเซอร์ไพรส์วิ่งเบียด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยื่นข้อเสนอจำนวนเงิน 9.5 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ดัตช์ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมแล้ว หลังมองแล้วนักเตะดูไม่น่าจะมีอนาคตกับทัพ "งูใหญ่" ตั้งแต่ปัดลดค่าเหนื่อย คาดย้ายแน่ช่วงปีใหม่
  • ร็อดเจอร์สเชื่อสตาร์ไม่ทิ้งหงส์แม้ชวดตั๋วชปล.
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สุดมั่นใจเหล่าแกนหลักของทีมจะไม่ทิ้งสโมสรไปแม้ชวดคว้าตั๋วลุยแชมเปี้ยนส์ ลีกอีกครั้ง แจงทำความเข้าใจกับทุกคนตั้งแต่วันแรกแล้วถึงเป้าหมายของทีม และหากใครไม่อยากอยู่กับสโมสรก็จะไม่รั้งเอาไว้ตั้งนานแล้ว
  • หงส์ลุ้นเฮส่งท้ายปี!สเตอร์ลิงตัวจริงซัดคิวพีอาร์
    คู่ส่งห้ายปี "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อเรียกศรัทธาแฟนบอลกลับคืนมาโดย ราฮีม สเตอร์ลิง จะได้ลงตัวจริงผนึกคมแข้งกับ หลุยส์ ซัวเรซ ล่าชัย เกมออกเยือนถิ่น "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ 30 ธ.ค. ศกนี้
  • บีร็อดปฏิเสธผลงานห่วยเหมือนป๋ารอย
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ไม่ปฏิเสธเสียงวิจารณ์ผลงานของทีมว่าย่ำแย่ไม่ต่างกับสมัยที่ รอย ฮ็อดจ์สัน กุมบังเหียน ยันไม่ยี่หระกับเรื่องนี้ และในหัวมีแต่การพัฒนาทีม แต่ต้องทำใจการสร้างทีมใหม่ต้องใช้เวลา เหมือนการทำอาหารดีๆ ต้องใช้เวลาปรุง และวัตถุดิบชั้นยอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »