ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!หงส์ยื่น9.5ล้านป.ให้งูขอซื้อสไนเดอร์แล้ว

ลือ!หงส์ยื่น9.5ล้านป.ให้งูขอซื้อสไนเดอร์แล้ว

Posted 30/12/2012 by siamsport

 

สื่อแดนมะกะโรนี ประโคมข่าวใหญ่ ลิเวอร์พูล สร้างเซอร์ไพรส์วิ่งเบียด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยื่นข้อเสนอจำนวนเงิน 9.5 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ดัตช์ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมแล้ว หลังมองแล้วนักเตะดูไม่น่าจะมีอนาคตกับทัพ "งูใหญ่" ตั้งแต่ปัดลดค่าเหนื่อย คาดย้ายแน่ช่วงปีใหม่

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า ได้ตัดสินใจยื่นข้อเสนอจำนวนเงิน 9.5 ล้านปอนด์ (ราว 475 ล้านบาท) แซงหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพื่อขอซื้อตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลางชาวฮอลแลนด์ของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีมแล้ว

 "กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์กีฬาชั้นนำประจำแดนมะกะโรนี พาดหัวข่าวใหญ่หน้าหนึ่งว่า "หงส์แดง" กลายเป็นทีมแรกที่แสดงความจำนงต้องการได้ตัวเพลย์เมกเกอร์ชาวดัตช์ ภายหลังนักเตะถูกตัดชื่อออกทัพ "งูใหญ่" ทันทีต่อจากการปฎิเสธที่จะลดค่าเหนื่อย 1.6 ล้านปอนด์ (ราว 80 ล้านบาท) ต่อปีลง ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส ต่างเชื่อมั่นว่าเงินเป็นจำนวนมากกว่า 11 ล้านปอนด์ (ราว 550 ล้านบาท) น่าจะทำให้พวกเขาได้ตัวดาวเตะรายนี้มาร่วมทีมได้อย่างไร้ปัญหา

ทั้งนี้ สไนเดอร์ วัย 28 ปี รู้สึกหงุดหงิดเป็นอย่างยิ่งกับคำขอของสโมสรเกี่ยวกับเรื่องลดค่าจ้างของตัวเขา ส่งผลให้นักเตะยื่นขอย้ายทีมในเวลาต่อมา ซึ่งเหมือนเป็นการกดดันให้ "เนรัซซูรี่" ต้องรีบขายเขาออกไปเป็นจำนวนเงิน ที่ไม่น้อยกว่า15 ล้านยูโร (ราว 600 ล้านบาท) ซึ่งเท่ากับตอนที่ซื้อมาจาก เรอัล มาดริด เมื่อปี 2009

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อดเจอร์สเชื่อสตาร์ไม่ทิ้งหงส์แม้ชวดตั๋วชปล.
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สุดมั่นใจเหล่าแกนหลักของทีมจะไม่ทิ้งสโมสรไปแม้ชวดคว้าตั๋วลุยแชมเปี้ยนส์ ลีกอีกครั้ง แจงทำความเข้าใจกับทุกคนตั้งแต่วันแรกแล้วถึงเป้าหมายของทีม และหากใครไม่อยากอยู่กับสโมสรก็จะไม่รั้งเอาไว้ตั้งนานแล้ว
  • หงส์ลุ้นเฮส่งท้ายปี!สเตอร์ลิงตัวจริงซัดคิวพีอาร์
    คู่ส่งห้ายปี "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อเรียกศรัทธาแฟนบอลกลับคืนมาโดย ราฮีม สเตอร์ลิง จะได้ลงตัวจริงผนึกคมแข้งกับ หลุยส์ ซัวเรซ ล่าชัย เกมออกเยือนถิ่น "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ 30 ธ.ค. ศกนี้
  • สตราม่ายันพร้อมเปิดโอกาสสไนเดอร์คืนทีม
    อันเดรีย สตรามัชโชนี่ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ยันตนพร้อมเปลี่ยนใจให้ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพเลือดดัตช์กลับคืนสู่ทีมตัวจริงอีกครั้ง แม้นักเตะยังยึกยักเล่นตัวเรื่องเงื่อนไขในสัญญาฉบับใหม่ พร้อมตั้งเป้าปี 2013 จะมอบของขวัญพิเศษให้กับ มัสซิโม่ โมรัตติ ท่านประธานจอมทุ่มเท ให้ได้
  • บีร็อดปฏิเสธผลงานห่วยเหมือนป๋ารอย
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ไม่ปฏิเสธเสียงวิจารณ์ผลงานของทีมว่าย่ำแย่ไม่ต่างกับสมัยที่ รอย ฮ็อดจ์สัน กุมบังเหียน ยันไม่ยี่หระกับเรื่องนี้ และในหัวมีแต่การพัฒนาทีม แต่ต้องทำใจการสร้างทีมใหม่ต้องใช้เวลา เหมือนการทำอาหารดีๆ ต้องใช้เวลาปรุง และวัตถุดิบชั้นยอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »