ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อดีตกำปั้นโปลแนะเลวานดอฟสกี้อย่าซบผี

อดีตกำปั้นโปลแนะเลวานดอฟสกี้อย่าซบผี

Posted 31/12/2012 by siamsport

ดาริอุสซ์ มิชาลซูว์สกี้ อดีตกำปั้นโปล แนะ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติ อย่ารีบร้อนย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันตอนนี้ได้อยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ แถมยังมีโค้ชชั้นยอดคอยสอนอีกต่างหาก ต่างกับลีกผู้ดีที่ต้องไปพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง

ดาริอุสซ์ มิชาลซูว์สกี้ อดีตยอดนักชกแชมป์โลกชาวโปแลนด์ ออกมาแนะนำ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติสังกัด "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์เก่า บุนเดสลีกา เยอรมัน ว่า อย่าย้ายไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยเชื่อว่าจะเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดหากทำเช่นนั้น

ก่อนหน้านี้ มีรายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะปิดดีลคว้าตัว เลวานดอฟสกี้ วัย 24 ปี มาร่วมทัพด้วยค่าตัว 22 ล้านยูโร (ประมาณ 880 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์หน้า หรือเดือนมกราคมนี้เลย และพร้อมให้ค่าเหนื่อยที่ฤดูกาลละ 5 ล้านยูโร (ประมาณ 200 ล้านบาท) จากที่ได้รับกับ "เสือเหลือง" อยู่ในเวลานี้ 2.5 ล้านยูโร (ประมาณ 100 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม อดีตแชมป์โลกรุ่นไลต์เฮฟวี่เวต วัย 44 ปี แสดงความเห็นว่า "ในทัศนะของผม มันจะเป็นเรื่องที่ผิดพลาดในซัมเมอร์ หาก โรเบิร์ต ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่อยู่แล้วอย่าง ดอร์ทมุนด์ และบางทีน่าจะมีโค้ช (เจอร์เก้น คล็อปป์) ที่ดีที่สุดในโลกเสียด้วยซ้ำ ขณะที่ในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาจะต้องเจอกับการแข่งขันมาก และต้องไปพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง" 

"นอกจากนั้น ผมยังไม่แน่ใจด้วยว่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อเปรียบเทียบกับ บุนเดสลีกา แล้วจะมีพัฒนาการมากขึ้นหรือเปล่า เขาควรจะใช้เวลาดีกับ ดอร์ทมุนด์ ในเวลานี้ เขายังหนุ่ม เขาสามารถไปค้าแข้งในต่างแดนได้ในอนาคต" มิชาลซูว์สกี้ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาห์นเชื่อทูเคิ่ลเหมาะคุมชาลเก้
    โอลิเวอร์ คาห์น อดีตนายทวารทีมชาติเยอรมัน ชี้ โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ ไมนซ์ เหมาะคุม ชาลเก้ 04 ที่สุดแล้ว ชมเปาะเป็นโค้ชฝีมือดี และจะทำผลงานได้เยี่ยมแน่ พร้อมยก ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค เป็นนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นสุดในศึก บุนเดสลีกา ฤดูกาลนี้
  • เอเยนต์ยันเสือใต้ไม่ได้สนโฮลท์บี้
    มาร์คุส โนอัค เอเยนต์คู่ใจของ เลวิส โฮลท์บี้ มิดฟิลด์เนื้อหอม ชาลเก้ ออกโรงปัดข่าวที่ตัวนักเตะตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ บาเยิร์น เรียบร้อย ย้ำข่าวที่เกิดขึ้นมั่วทั้งเพ
  • สื่อเบียร์กระพือข่าวผีใกล้คว้าเลวานดอฟสกี้
    สื่อดังเมืองเบียร์ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ได้ตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 22 ล้านยูโร พร้อมให้ค่าเหนื่อยฤดูกาลละ 5 ล้านยูโร
  • ชาลเก้พร้อมร่วมวงล่าสไนเดอร์
    ชาลเก้ 04 ตกเป็นข่าวพร้อมร่วมวงล่า เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลาง อินเตอร์ มิลาน เสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ หลังแข้งดัตช์เตรียมเก็บกระเป๋าอำลา "งูใหญ่" แต่ก็จำเป็นต้องออกแรงเหนื่อยหนักในการแย่งชิงกับหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปที่หวังซิวร่วมทีมด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »