ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอเยนต์ยันเสือใต้ไม่ได้สนโฮลท์บี้

เอเยนต์ยันเสือใต้ไม่ได้สนโฮลท์บี้

Posted 29/12/2012 by siamsport

มาร์คุส โนอัค เอเยนต์คู่ใจของ เลวิส โฮลท์บี้ มิดฟิลด์เนื้อหอม ชาลเก้ ออกโรงปัดข่าวที่ตัวนักเตะตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ บาเยิร์น เรียบร้อย ย้ำข่าวที่เกิดขึ้นมั่วทั้งเพ

มาร์คุส โนอัค นายหน้าของ เลวิส โฮลท์บี้ กองกลางดาวรุ่ง ชาลเก้ 04 สโมสรชั้นนำแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เอ่ยปากยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตนไม่ใช่แข้งเป้าหมายของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรคู่แข่งร่วมลีก ตามที่ตกเป็นข่าวแต่อย่างใด

โฮลท์บี้ เตรียมย้ายออกจากถิ่น เฟลตินส์ อารีน่า ค่อนข้างแน่ หลังจากที่ปฎิเสธต่อสัญญากับ "ราชันสีน้ำเงิน" ซึ่งกำลังจะหมดอายุลงหลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นแข้งเนื้อหอม และตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ บาเยิร์น รวมถึง ลิเวอร์พูล สโมสรดังจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โนอัค คอนเฟิร์มว่า "เสือใต้" ไม่ได้มอง มิดฟิลด์วัย 22 ปี เป็นแข้งเป้าหมาย "รายงานข่าวที่ว่ามันทำให้ผมรู้สึกแปลกใจมาก มันไม่ใช่ความจริงเลย เป็นแค่การคาดเดาเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเบียร์กระพือข่าวผีใกล้คว้าเลวานดอฟสกี้
    สื่อดังเมืองเบียร์ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ได้ตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 22 ล้านยูโร พร้อมให้ค่าเหนื่อยฤดูกาลละ 5 ล้านยูโร
  • ชาลเก้พร้อมร่วมวงล่าสไนเดอร์
    ชาลเก้ 04 ตกเป็นข่าวพร้อมร่วมวงล่า เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลาง อินเตอร์ มิลาน เสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ หลังแข้งดัตช์เตรียมเก็บกระเป๋าอำลา "งูใหญ่" แต่ก็จำเป็นต้องออกแรงเหนื่อยหนักในการแย่งชิงกับหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปที่หวังซิวร่วมทีมด้วยเช่นกัน
  • ฮันเตอร์ต่อสัญญาใหม่ชาลเก้แล้ว
    คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าตัวเก่ง ชาลเก้ 04 ต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดถึงปี 2015 เรียบร้อยแล้ว พร้อมสยบข่าวลือเรื่องการย้ายทีม ด้านเจ้าตัวเผยสุดแฮปปี้ที่ได้อยู่กับ "ราชันสีน้ำเงิน" ต่อไป หลังตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรก่อนหน้านี้
  • พัฟฟ์เชื่อนอยเออร์จะเป็นโกลมือ1โลก
    ฌอง-มารี พัฟฟ์ อดีตนายทวาร บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงแสดงความเชื่อมั่นในตัว มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตู "เสือใต้" จะกลายเป็นเบอร์หนึ่งของโลกได้อย่างแน่นอน เพราะมีเทคนิค และการเคลื่อนไหวที่ดี อีกทั้งยังเล่นได้ทั้งสองเท้า แต่ย้ำต้องทำงานหนักขึ้น หากหวังดึงศักยภาพออกมาใช้ให้ถึงขีดสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »