ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีลุ้นหนักเช็กขาหนีบเดี้ยงเกมดับทอฟฟี่

เชลซีลุ้นหนักเช็กขาหนีบเดี้ยงเกมดับทอฟฟี่

Posted 31/12/2012 by siamsport

 

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ต้องลุ้นหนักว่าอาการเดี้ยงของปีเตอร์ เช็ก จอมหนึบร่างโย่ง จะหนักหนาสาหัสเพียงไหนในวันจันทร์นี้ หลังเจ้าตัวเจ็บโคนขาหนีบ ก่อนช่วงพักครึ่งในเกมชนะ "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน 2-1 จนโดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง

ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตู เชลซี มหาเศรษฐีแห่งลีกลูกหนังเมืองผู้ดี เตรียมเข้ารับการแสกนในวันจันทร์ที่ 31 ธันวาคมนี้ เพื่อตรวจสอบว่าเขาจะต้องพักยาวเท่าไร หลังจากได้รับบาดเจ็บโคนขาหนีบจนต้องถูกเปลี่ยนออกจากสนาม ในเกมที่ต้นสังกัด ชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนามกูดิสัน พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
มือกาวทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ถูกบีบให้ออกจากสนามในช่วงพักครึ่งเวลา หลังจากมีอาการปวดบริเวณโคนขาหนีบ ซึ่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เตรียมส่งเจ้าตัวไปวินิจฉัยอาการเพิ่มเติมอีกครั้งในวันจันทร์นี้ เพื่อตรวจสอบอาการตึงบริเวณกล้ามเนื้อด้านในของต้นขาส่วนบน
 
ด้านเช็ก ก็หวังว่าผลการตรวจจะออกมาเป็นบวก ซึ่งเขากล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า "ผมคิดว่า มันเป็นตอนนาทีที่ 40 ที่ผมออกไปชกบอล ซึ่งเมื่อผมกระโดดขึ้นไป ผมก็รู้สึกปวดบริเวณโคนขาหนีบด้านขวา ผมเล่นจนจบครึ่งแรกทั้งที่รู้ว่าตัวเองคงเล่นในครึ่งหลังไม่ไหว เราจะดูว่ามันรุนแรงแค่ไหน เราจะรู้รายละเอียดเพิ่มเติมหลังจากเข้ารับการจตรวจในวันพรุ่งนี้ (วันจันทร์)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »