ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราฟา ยกเคฮิลล์ เบื้องหลังฟอร์มแรงของสิงห์บลู

ราฟา ยกเคฮิลล์ เบื้องหลังฟอร์มแรงของสิงห์บลู

Posted 31/12/2012 by goal.com

 

ราฟา เบนิเตซ ยกย่อง แกรี เคฮิลล์ ว่าอยู่เบื้องหลังฟอร์มอันร้อนแรงของเชลซีในระยะหลัง มั่นใจปราการหลังทีมชาติอังกฤษก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของทีมได้แล้ว

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของสโมสร เชลซี ออกโรงยกย่อง แกรี เคฮิลล์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษของทีม ว่าเป็นนักเตะที่มีพัฒนาการดีเยี่ยม และอยู่เบื้องหลังฟอร์มอันร้อนแรงของทีมในระยะหลัง

แกรี เคฮิลล์ ก้าวขึ้นมาเป็นปราการหลังตัวหลักของทีมสิงโตน้ำเงินคราม ภายใต้การคุมทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ และมีส่วนสำคัญช่วยให้เชลซีไม่เสียประตูถึงสี่นัด นับตั้งแต่ เอล ราฟา เข้ามาคุมทีมในวันที่ 21 พฤษจิกายน

"เคฮิลล์ เป็นนักเตะที่ทำงานหนักและเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา ผมคิดว่าเขายังสามารถพัฒนาได้มากกว่านี้ เขาแข็งแกร่งในลูกกลางอากาศ เล่นบอลกับพื้นได้ดีและมีความเร็ว เขาเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมทำผลงานไดดี" เอล ราฟา ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว


"ตั้งแค่ผมเข้ามาคุมทีม ผมต้องเปลี่ยนคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟอยู่บ่อยครั้ง ทั้งจากปัญหาอาการบาดเจ็บและติดโทษแบน จอห์น เทอร์รี ยังไม่ค่อยสมบูรณ์ ทำให้ แกรี ได้รับโอกาสบ่อยครั้ง และเขาก็ไม่ทำให้ผมผิดหวังเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีลุ้นหนักเช็กขาหนีบเดี้ยงเกมดับทอฟฟี่
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ต้องลุ้นหนักว่าอาการเดี้ยงของปีเตอร์ เช็ก จอมหนึบร่างโย่ง จะหนักหนาสาหัสเพียงไหนในวันจันทร์นี้ หลังเจ้าตัวเจ็บโคนขาหนีบ ก่อนช่วงพักครึ่งในเกมชนะ "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน 2-1 จนโดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง
  • ราฟาชมแลมพ์สฟอร์มสุดแจ่มเกมดับทอฟฟี่
    ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ เชลซี ยกนิ้วชม แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋า ที่เล่นได้อย่างโดดเด่น จนช่วยให้ทีมบุกไปเชือด เอฟเวอร์ตัน 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมเผย พอใจมากๆ กับผลงานของลูกทีมทุกคน แต่กุนซือชาวสแปนิชยังปิดปากเงียบ ถึงข่าวลือเรื่องที่สนใจจะซิว เดมบ้า บา หัวหอก นิวคาสเซิ่ล มาเสริมทัพ
  • ปูด!ตัวแทนบาจ่อนัดพบสิงห์บลูส์
    "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อก้องของเมืองผู้ดี ประโคมข่าว เชลซี กลายเป็นเต็งจ๋าที่จะคว้า เดมบ้า บา ดาวยิงคนเก่งของ นิวคาสเซิ่ล ไปร่วมก๊วน หลังจากที่ตัวแทนของแข้งวัย 27 ปี จะมีการเข้าพบกับ "สิงห์บลูส์" ในช่วงเย็นของวันอาทิตย์นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »