ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์เห่อรถไฟฟ้าคันใหม่ขับโฉบสนามซ้อมทุกวัน

เซอร์เห่อรถไฟฟ้าคันใหม่ขับโฉบสนามซ้อมทุกวัน

Posted 01/01/2013 by siamsport

 

แหล่งข่าววงในเผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เห่อรถพลังงานไฟฟ้าสุดล้ำคันใหม่ "เชฟโรเล็ต โวลต์" ที่ได้มาเป็นของกำนัลจากการเป็นสปอนเซอร์ให้กับทัพ "ผีแดง" เป็นอย่างมากถึงขนาดขับมาโฉบที่สนามซ้อมแทบทุกวัน เชื่อชื่นชอบไม่ต่างจากการได้ตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ มาร่วมทีมเลยทีเดียว

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ามีความสุขแบบสุดๆ ที่ได้รถพลังงานไฟฟ้าสุดล้ำ "เชฟโรเล็ต โวลต์" มาเป็นของตัวเอง ไม่ต่างจากที่ได้ตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าชาวดัตช์ มาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เลยทีเดียว

แหล่งข่าวระบุถึง เฟอร์กูสัน ที่ได้รับรถคันนี้เป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงเป็นพันธมิตรการค้าบริษัทผลิตรถยักษ์ใหญ่จากแดนลุงแซมว่า "เฟอร์กี้ ขับรถมาที่สนามซ้อมทุกวัน เขารักมัน ผู้เล่นบางคนพูดจาล้อเลียนลับหลังเขา เหมือนกับที่พวกเขาเหล่านั้นทำเมื่อ แกรี่ เนวิลล์ ได้รถโตโยต้า พริอุส ของเขา แต่ไม่มีใครกล้าพูดใดๆ ต่อหน้าเขา"

ทั้งนี้ เชฟโรเล็ต เตรียมจะกลายเป็นสปอนเซอร์เสื้อแข่งขันให้ "ปีศาจแดง" ตั้งแต่ฤดูกาล 2014-15 ซึ่งนั่นหมายความว่าบรรดาเจ้าหน้าที่ในทีมจะได้รถคันนี้ไปครอบครองเป็นของตัวเองในอนาคตอันใกล้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีปรับทัพ!อาร์วีพี-ชิชาผนึกแข้งบุกล่าลาติกส์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงเตรียมปรับทัพหลายตำแหน่ง โดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ น่าจะได้ลงเป็นกำลังหลักแดนหน้าผนึกคมแข้งล่าชัย เกมยกพลออกเยือน "เดอะ ลาติกส์" วีแกน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 1 ม.ค. ศกนี้
  • กิ๊กส์จี้ผีตั้งสมาธิกับภารกิจล่าแชมป์ลีก
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้รักษาสมาธิกับการไล่ล่าแชมป์ลีกมาครอง หลังเมื่อฤดูกาลก่อนต้องชวดแชมป์แบบสุดชอกช้ำระกำใจ พร้อมชี้ "ปีศาจแดง" จะยังตายใจไม่ได้ แม้นำห่าง แมนฯ ซิตี้ อยู่ถึง 7 แต้มก็ตาม
  • คลาร์ก ยกเฟอร์กี้ ทำให้คิดถึง เซอร์บ็อบบี้ ร็อบสัน
    สตีฟ คลาร์ก เผยว่าการได้เห็น เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คุมทีมอยู่ข้างสนาม ทำให้เขาคิดถึง เซอร์บ็อบบี ร็อบสัน เพราะทั้งคู่มีความกระหายชัยชนะเหมือนกันทั้งที่มีอายุมากแล้ว
  • วิดิชลั่นขอเวลา2เดือนเค้นฟอร์มเก่งขันแนวรับผี
    เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็กกระดูกเหล็กของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้คำมั่นกับแฟนบอลว่าจะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้ในช่วงเวลาอย่างน้อย 2 เดือนนับจากนี้ ด้วยความหวังที่จะแก้ไขปัญหาแนวรับของทีมให้ดีขึ้นรวมทั้งพร้อมสำหรับการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »