ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คลาร์ก ยกเฟอร์กี้ ทำให้คิดถึง เซอร์บ็อบบี้ ร็อบสัน

คลาร์ก ยกเฟอร์กี้ ทำให้คิดถึง เซอร์บ็อบบี้ ร็อบสัน

Posted 31/12/2012 by goal.com

 

สตีฟ คลาร์ก เผยว่าการได้เห็น เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คุมทีมอยู่ข้างสนาม ทำให้เขาคิดถึง เซอร์บ็อบบี ร็อบสัน เพราะทั้งคู่มีความกระหายชัยชนะเหมือนกันทั้งที่มีอายุมากแล้ว

สตีฟ คลาร์ก ผู้จัดการทีมคนเก่งของสโมสร เวสบรอมวิช อัลเบียน เผยว่าการที่เขาได้เห็น เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยืนสั่งการอยู่ข้างสนามในนัดที่เดอะแบ็กกีส์ ไปเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทำให้เขาคิดถึง เซอร์บ็อบบี ร็อบสัน ขึ้นมาทันที

ผู้จัดการทีม เวสบรอมฯ เคยร่วมงานกับเซอร์บ็อบบี มาแล้วในสมัยตำนานกุนซือทีมชาติอังกฤษยังมีชีวิตอยู่ และยืนยันว่าบรมกุนซือปิศาจแดงเหมือนกับปู่บ็อบมาก โดยเฉพาะเรื่องอารมณ์ที่ดูฉุนเฉียวตลอดเวลาและความกระหายในชัยชนะ

"ตอนที่ผมนั่งอยู่ข้างสนามในเกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ผมมองดูเซอร์อเล็กซ์ ตะโกนสั่งการแล้วก็คิดว่า ผู้ชายคนนี้อายุ 71 ปีแล้วจริงเหรอ เขายังดูแข็งแรงและไม่ได้ลดความดุดันลงไปเลย" คลาร์ก ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ผมเคยทำงานกับเซอร์บ็อบบี ร็อบสัน ในช่วงที่เขามีอายุ 71 ปี เขาอาจจะไม่ดูเกรี้ยวกราดเหมือนเซอร์อเล็กซ์ แต่สิ่งที่เหมือนกันคือทั้งคู่ยังดูต้องการเป็นผู้ชนะตลอดเวลาและเป็นมืออาชีพเสมอ มันเป็นเรื่องสุดยอดมากที่ได้เห็นอะไรแบบนี้ในเกมฟุตบอล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิดิชลั่นขอเวลา2เดือนเค้นฟอร์มเก่งขันแนวรับผี
    เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็กกระดูกเหล็กของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้คำมั่นกับแฟนบอลว่าจะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้ในช่วงเวลาอย่างน้อย 2 เดือนนับจากนี้ ด้วยความหวังที่จะแก้ไขปัญหาแนวรับของทีมให้ดีขึ้นรวมทั้งพร้อมสำหรับการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกต่อไป
  • เอวร่าลั่นผีขอบุกดับวีแกนล้างแค้นซีซั่นก่อน
    ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายกัปตันทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศขอแก้ตัวจากความผิดหวังที่เคยแพ้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ด้วยการคว้าชัยเหนือ "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก ในวันอังคารนี้ เพื่อจะเดินหน้าเก็บคะแนนบนเส้นทางสู่การคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกต่อไป
  • แดงเดือดนอกสนาม!ผีเปิดศึกหงส์ล่าตัวสไนเดอร์
    เดอะ ซัน" ตีข่าว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนเปิดศึกแดงเดือดนอกสนามกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในการชิงตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์เลือดดัตช์ของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่หมดอนาคตกับต้นสังกัดและน่าจะโดนเขี่ยพ้นสโมสรในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้
  • ไม่มีดีล!เวนเกอร์ยันไม่สนซื้อเด็กผีเสริมทัพปีใหม่
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยันไม่สนซื้อนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพช่วงปีใหม่ หลังมีข่าวอยากได้ หลุยส์ นานี่ ปีกโปรตุกีส เชื่อหากสนจริงก็ไม่มีทางที่ "ปีศาจแดง" จะยอมปล่อยผู้เล่นคนใดออกไปในระหว่างฤดูกาลอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »