ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิดิชลั่นขอเวลา2เดือนเค้นฟอร์มเก่งขันแนวรับผี

วิดิชลั่นขอเวลา2เดือนเค้นฟอร์มเก่งขันแนวรับผี

Posted 31/12/2012 by siamsport

 

เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็กกระดูกเหล็กของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้คำมั่นกับแฟนบอลว่าจะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้ในช่วงเวลาอย่างน้อย 2 เดือนนับจากนี้ ด้วยความหวังที่จะแก้ไขปัญหาแนวรับของทีมให้ดีขึ้นรวมทั้งพร้อมสำหรับการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกต่อไป

 เนมานย่า วิดิช ปราการหลังเลือดเซิร์บของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งเกาะอังกฤษ ออกมายืนยันว่าตนขอเวลาอย่างน้อย 2 เดือนในการจะกลับมาระเบิดฟอร์มเก่งอีกครั้งเพื่อช่วยให้แนวรับ "ปีศาจแดง" แข็งแกร่งขึ้น หลังจากประสบปัญหาเสียประตูอย่างต่อเนื่องในเวลานี้
 
วิดิช เพิ่งจะลงเล่นครบ 90 นาทีเป็นนัดที่ 2 ในเกมที่ชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ธ.ค. ที่ผ่านมา นับตั้งแต่ต้องไปพักรักษาอาการบาดเจ็บหัวเข่า แต่เจ้าตัวยืนยันว่ายังคงไม่ได้กลับมาอย่างสมบูรณ์เต็มที่หลังจากร้างสนามไปด้วยเวลาทั้งสิ้นไม่ต่ำกว่า 16 เดือน
 
 ดาวเตะวัย 31 ปี กล่าวว่า "หมอจัดการเรื่องจำนวนเกมที่ผมจะลงเล่นได้ในเวลานี้ ในช่วง 2-3 เดือนแรกนี้ ผมต้องสนใจมันเพราะผมอาจจะเกิดเจ็บขึ้นมาอีก มันเป็นกระบวนการที่ผมต้องผ่านไปให้ได้ ผมดีใจที่ผมได้กลับมาลงสนามอีกครั้งในรอบ 3 เดือนที่ผ่านมา มันเป็นเรื่องดีที่ได้อยู่ในสนามและลงเล่นอีกครั้ง หวังว่าผมจะได้โอกาสลงสนามบ่อยกว่านี้ เพื่อที่จะได้เรียกฟอร์มเก่งกลับมาและทำผลงานให้ดีขึ้นไปอีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอวร่าลั่นผีขอบุกดับวีแกนล้างแค้นซีซั่นก่อน
    ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายกัปตันทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศขอแก้ตัวจากความผิดหวังที่เคยแพ้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ด้วยการคว้าชัยเหนือ "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก ในวันอังคารนี้ เพื่อจะเดินหน้าเก็บคะแนนบนเส้นทางสู่การคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกต่อไป
  • แดงเดือดนอกสนาม!ผีเปิดศึกหงส์ล่าตัวสไนเดอร์
    เดอะ ซัน" ตีข่าว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนเปิดศึกแดงเดือดนอกสนามกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในการชิงตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์เลือดดัตช์ของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่หมดอนาคตกับต้นสังกัดและน่าจะโดนเขี่ยพ้นสโมสรในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้
  • ไม่มีดีล!เวนเกอร์ยันไม่สนซื้อเด็กผีเสริมทัพปีใหม่
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยันไม่สนซื้อนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพช่วงปีใหม่ หลังมีข่าวอยากได้ หลุยส์ นานี่ ปีกโปรตุกีส เชื่อหากสนจริงก็ไม่มีทางที่ "ปีศาจแดง" จะยอมปล่อยผู้เล่นคนใดออกไปในระหว่างฤดูกาลอย่างแน่นอน
  • ดูแล้วไม่รุ่ง!รูนลงทุนม้าแข่ง4ล้านได้คืน2.5แสน
    ดูท่าทาง เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไปไม่รุ่งกับธุรกิจม้าแข่งเสียแล้ว หลังจากลงทุนไปถึง 4 ล้านบาท ในปี 2011 แต่กลับทำเงินกลับมาได้แค่ 250,000 บาทเท่านั้น โชคดีที่รายได้จากการลงทุนด้านอื่นๆ ทำให้เขามีรายรับสุทธิอยู่ที่เกือบ 150 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »