ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซอร์ไพรส์!! 'เรน-คิมแทฮี' กำลังคบหาดูใจกัน?! (ชมภาพ)

เซอร์ไพรส์!! 'เรน-คิมแทฮี' กำลังคบหาดูใจกัน?! (ชมภาพ)

Posted 01/01/2013 by ไทยรัฐ

เซอร์ไพรส์วงการบันเทิงกิมจิ เมื่อมีการเผยภาพการออกเดทของ "เรน-คิมแทฮี" ออกสู่สาธารณะ ขณะที่บริษัทต้นสังกัดของทั้งคู่ออกโรงตอบโต้ในทันที...

เปิดศักราชใหม่ 2013 ก็มีเรื่องมาเซอร์ไพรส์รับปีมะเส็ง เมื่อสื่อบันเทิงของเกาหลีใต้ Dispatch ได้เผยภาพของนักร้องซุปเปอร์สตาร์ เรน และเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ คิมแทฮี ที่ดูคล้ายว่าทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันอยู่ โดยสื่อบันเทิงดังเผยว่า ทั้งคู่ได้ออกเดทกันมา 3 เดือนแล้ว ภายหลังที่นักร้องซุปตาร์เข้ารับใช้ชาติเมื่อเดือน มี.ค.2555 และทั้งคู่ก็ได้ติดต่อหากันบ่อยครั้งขึ้น และเริ่มออกเดทอย่างเป็นทางการในเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี ทั้งคู่เริ่มสานสัมพันธ์จากความเป็นเพื่อน และตอนนี้ความสัมพันธ์ก็ชัดเจนแล้วว่ามันเป็นความรัก

อบันเทิงดัง เผยอีกว่า พวกเขาออกเดทกันอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง และมักจะพบกันในวันอาทิตย์ โดยนักร้องดังจะนั่งรถมาหาคิมแทฮีเพื่อขับรถของฝ่ายหญิง จากนั้นก็จะขับกลับมาส่งนักแสดงสาวที่บ้านก่อนที่ตัวเองจะนั่งแท็กซี่กลับบ้านแทน นอกจากนี้ในช่วงวันคริสต์มาสที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้ใช้เวลาร่วมกัน เพราะเรนมีช่วงวันหยุดจากกองทัพ โดยตัวแทนกองทัพเผยว่า "คนดังที่เกณฑ์ทหารจะมีช่วงเวลาที่เขาสามารถพักได้ และเรนก็ได้รับอนุญาตให้ออกไปข้างนอกได้บ่อยครั้ง"

ทั้งนี้ ภายหลังที่สื่อบันเทิงดังได้เผยภาพการออกเดทของเรน และคิมแทฮีเมื่อช่วงเช้าวันเดียวกัน ล่าสุด บริษัทฯ ต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมาปฏิเสธให้ความเห็นเกี่ยวกับภาพดังกล่าวในทันทีว่า "เรายังไม่ได้ยิน หรือไม่เห็นใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้" ซึ่งทั้งสองบริษัทฯ ออกมาตอบโต้ในทำนองเดียวกัน แสดงให้เห็นว่าเป็นการตัดสินใจที่ชาญฉลาดที่จะพูดให้น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ในขณะนี้ เพราะไม่อยากให้ข่าวนั้นขยายวงกว้าง

อนึ่ง ซุปตาร์เรนมีกำหนดปลดประจำการในเดือน ก.ค.2556 ขณะที่นักแสดงสาวคิมแทฮีกำลังจะมีผลงานละครทางช่องเอสบีเอสในเดือน มี.ค. 2556.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ญารินดา''วิวาห์''วิล''แฟนชาวอเมริกาสั่งลาปีมังกรทอง
    เรียกว่าเป็นคนบันเทิงคนสุดท้ายที่เข้าประตูวิวาห์ทันปีมังกรทองอย่างฉิวเฉียดเลยทีเดียวสำหรับคู่ของนักร้องสาว ''นิน่า'' ญารินดา บุนนาค กับแฟนหนุ่มชาวอเมริกา ''วิล พาเธร่า'' ที่คบหากันมานานถึง 9 ปี ตั้งแต่สมัยเรียนอยู่มหาวิทยาลัย โดยทั้งคู่ได้เข้าพิธีวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 30 ธ.ค.55 ณ เบลล์ วิลล่า รีสอร์ท จ.เชียงใหม่ ท่ามกลางบรรยาศชื่นมื่นกลางขุนเขาเขียวขจี โดยมีญาติผู้ใหญ่และเพื่อนสนิทของทั้งสองฝ่ายเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น
  • ''หมาก-วิว''โผล่เกาหลีซุ่มฉลองเคาต์ดาวน์
    หลุดภาพ! นางเอก ''วิว-วรรณรท'' และพระเอก ''หมาก-ปริญ'' โผล่เหมือนกันที่เกาหลี ลือสนั่นแอบนัดฉลองเคาต์ดาวน์หวานฉ่ำ
  • จัดเต็ม! เบื้องหลังกองถ่าย รักนี้ชั่วนิรันดร์ เวอร์ชั่นไทย
    เชื่อว่าแฟน ๆ ละครซีรีส์เอเชีย คงกำลังรอคอยที่จะได้ชมละคร Autumn In My Heart หรือ รักนี้ชั่วนิรันดร์ ฉบับรีเมค ในเวอร์ชั่นไทย โดยผู้จัดหนุ่ม อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ที่ได้พระเอกหนุ่มสุดหล่อตลอดกาลอย่าง ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี มาแสดงนำ ประกบนักแสดงสาวหน้าใส ออม สุชาร์ มานะยิ่ง กันอยู่เป็นแน่
  • รวมมิตร มือที่สามซุปตาร์ แซ่บเวอร์
    พามาชิมยำรวมมิตรสุดแซ่บ! รวมเหล่าบรรดามือที่สามของคนบันเทิงบ้านเรา ที่วันนี้เราคัดมาเฉพาะซี้ดๆ รับรองว่าจี๊ดโดนใจ 5 อันดับ ส่วนจะเป็นคู่ของใครกันบ้าง มาดูกันเลยดีกว่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »