ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าฟุ้งแฟนบอลทั่วโลกดูผีเพราะเล่นเอนเตอร์เทน

ป๋าฟุ้งแฟนบอลทั่วโลกดูผีเพราะเล่นเอนเตอร์เทน

Posted 01/01/2013 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุยลั่นทัพ "ปีศาจแดง" เป็นทีมที่เอนเตอร์เทนแฟนลูกหนังทั่วโลกแบบถึงใจสุดๆ ด้วยการสร้างความบันเทิงและความตื่นเต้นให้พวกเขาได้ตลอดเวลาที่ได้ชมการยิงประตูสนั่นทั้งเกมอย่างบ่อยครั้งในซีซั่นนี้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่าแฟนบอลทั่วทั้งโลกต่างต้องเปลี่ยนช่องโทรทัศน์มาเพื่อชมเกมการแข่งขันที่ขุนพล "ปีศาจแดง" ลงสนาม เนื่องจากพวกเขาสามารถเอนเตอร์เทนสาวกลูกหนังให้ตื่นเต้นได้ตลอดทั้งเกมโดยเฉพาะอย่างยิ่งในฤดูกาลนี้
 
แมนฯ ยูไนเต็ด ลงเล่นไปแล้ว 20 นัดใน พรีเมียร์ลีก และรวมประตูที่ยิงได้และเสียไปทั้งสิ้น 78 ประตู โดยค่าเฉลี่ยระบุว่าถ้าพวกเขาลงสนาม ต้องมีอย่างน้อย 4 ประตูเกิดขึ้น และเมื่อรวมคิวเตะในฟุตบอลถ้วยก็พุ่งไปแตะหลัก 105 ประตูในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก โดย เฟอร์กูสัน เผยว่าแฟนบอลทั่วโลกน่าจะสนุกเกมการแข่งขันของแข้ง "ปีศาจแดง" ที่มีประตูเกิดขึ้นมากมาย ถึงแม้ว่ามันจะไม่ดีต่อสุขภาพหัวใจของตนสักเท่าไร
 
เฟอร์กูสัน กล่าวก่อนเกมที่จะพบกับ วีแกน แอธเลติก ในวันอังคารที่ 1 ม.ค. นี้ ว่า "เรายิงประตูเป็นกอบเป็นกำ ไม่ต้องสงสัยเลย แฟนบอลต่างสนุกกับมัน ผมคิดว่าแฟนบอลทั่วโลกต่างเปลี่ยนช่องโทรทัศน์มาเพื่อดูเกมที่จบด้วยสกอร์ 4-3 ไม่ว่าจะอยู่ที่ อเมริกา หรือ ออสเตรเลีย เราถูกบีบให้เสี่ยงเปิดเกมตลอดเพราะเราเสียประตูก่อนบ่อยครั้ง"
 
 "เราต้องเปิดเกมรุกตลอดเวลา เพราะพวกนักเตะต่างต้องการเป็นผู้ชนะ ประวัติศาสตร์ของสโมสรนี้ก็เป็นแบบนี้แหละ ผมไม่คิดว่ามันเกี่ยวกับความผิดหวังเมื่อฤดูกาลก่อนเป็นพิเศษหรอก การเสียประตูทำให้พวกเขาเริ่มทุ่มเทมากขึ้น และเราก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยมในเรื่องนี้อยู่แล้ว แนวรุกของเราเล่นได้อย่างมหัศจรรย์เมื่อเกมที่แล้ว เราสร้างโอกาสทอง 7-8 ครั้งต่อเกม"
 
ถึงแม้ว่าแนวรับจะเสียประตูบ่อยครั้งจนเป็นที่น่าระอาใจ แต่ "เฟอร์กี้" ยืนยันว่าจะขอเดินหน้าเปิดเกมรุกต่อไปเพื่อคว้าชัยชนะเท่านั้น "เราเป็นทีมที่พุ่งไปข้างหน้าเท่านั้น เราเดินหน้าบุกใส่คู่แข่งทำให้มันจะมีช่องว่าง และเราก็โดนลงโทษจากจุดนั้นบ่อยครั้ง เราเสียไปแล้ว 28 ประตู มีฤดูกาลหนึ่งที่เรามี ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล เป็นผู้รักษาประตู เราเสียประตูน้อยกว่านี้เยอะ แต่พอเขาเสียประตูในเกมสุดท้าย เขาก็แทบเป็นบ้าเลย แต่ดูตอนนี้สิ เราเสียไปแล้ว 28 ประตู ทั้งที่เพิ่งจะถึงช่วงปีใหม่"
 
"แต่ถ้าเราหยุดการเสียประตูง่ายๆได้ เราก็จะมีโอกาสที่ยอดเยี่ยมในการประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้ เพราะเรามีแนวรุกที่ยิงประตูได้มากมายอยู่แล้ว"
 
นอกจากนี้ บรมกุนซือวัย 71 ปี คงจะไม่ต้องเดินหน้าเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะเดือน ม.ค. นี้ แต่อย่างใด หลังจากนักเตะที่บาดเจ็บไปในช่วงก่อนหน้านี้อย่าง เนมันย่า วิดิช และ ชินจิ คากาวะ ต่างกลับมาลงสนามได้แล้วในเวลานี้
 
 "ถ้านักเตะของเราฟิตสมบูรณ์ทุกคน คุณต้องคิดได้ว่าเรามีขุมกำลังที่ดี ปัญหาคือเรายังมีนักเตะบาดเจ็บอยู่อีกไม่กี่คน แต่มันเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมคุณต้องมีขนาดทีมที่ใหญ่ ทีมชุดนี้มีนักเตะราว 26 คน นอกจาก 18 คนในเกมที่ผ่านมาแล้ว คุณเพิ่ม คากาวะ, (เวย์น) รูนี่ย์, (แดนนี่) เวลเบ็ค, (แอชลี่ย์) ยัง, (ฟิล) โจนส์, อันแดร์สัน และ นานี่ แค่นี้ก็ 25 คนเข้าไปแล้ว" จอมคนเลือดวิสกี้ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสียวสันหลัง!มันโช่หวั่นชวดอาร์วีพีทำเสียแชมป์ลีก
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับการปล่อย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเลือดดัตช์ หลุดมือไปร่วมทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น อาจจะเป็นการเพิ่มอาวุธให้คู่แข่งในการย้อนกลับมาทำลายโอกาสของพวกเขาในการรักษาบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้
  • จัดเลยป๋า!วิลกิ้นส์เร้าคว้าแลมพ์สร่วมทัพผี
    เรย์ วิลกิ้นส์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ออกโรงแนะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ดึงตัว แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก๋าของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไปร่วมทีมในตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้ จากการที่ตัวนักเตะจะหมดสัญญากับต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้
  • เซอร์เห่อรถไฟฟ้าคันใหม่ขับโฉบสนามซ้อมทุกวัน
    แหล่งข่าววงในเผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เห่อรถพลังงานไฟฟ้าสุดล้ำคันใหม่ "เชฟโรเล็ต โวลต์" ที่ได้มาเป็นของกำนัลจากการเป็นสปอนเซอร์ให้กับทัพ "ผีแดง" เป็นอย่างมากถึงขนาดขับมาโฉบที่สนามซ้อมแทบทุกวัน เชื่อชื่นชอบไม่ต่างจากการได้ตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ มาร่วมทีมเลยทีเดียว
  • ผีปรับทัพ!อาร์วีพี-ชิชาผนึกแข้งบุกล่าลาติกส์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงเตรียมปรับทัพหลายตำแหน่ง โดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ น่าจะได้ลงเป็นกำลังหลักแดนหน้าผนึกคมแข้งล่าชัย เกมยกพลออกเยือน "เดอะ ลาติกส์" วีแกน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 1 ม.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »