ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จัดเลยป๋า!วิลกิ้นส์เร้าคว้าแลมพ์สร่วมทัพผี

จัดเลยป๋า!วิลกิ้นส์เร้าคว้าแลมพ์สร่วมทัพผี

Posted 01/01/2013 by siamsport

 

เรย์ วิลกิ้นส์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ออกโรงแนะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ดึงตัว แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก๋าของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไปร่วมทีมในตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้ จากการที่ตัวนักเตะจะหมดสัญญากับต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้

เรย์ วิลกิ้นส์ อดีตกองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก ออกมากระตุ้นให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสก็อตติช ตัดสินใจล่าตัว แฟรงค์ แลมพาร์ด จอมทัพประสบการณ์สูงของ เชลซี มาร่วมทัพในช่วงเดือน ม.ค. นี้ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้ทัพ "ปีศาจแดง" ในเส้นทางสู่การคว้าแชมป์ลีกในช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลนี้
 
แลมพาร์ด เตรียมตัวที่จะอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเร็วๆนี้ ถึงแม้ว่าจะกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเวลานี้ โดย วิลกิ้นส์ วิจารณ์ "สิงโตน้ำเงินคราม" สำหรับการคิดปล่อยตัว "แลมพ์ส" ออกจากทีม พร้อมทั้งเชื่อว่า ดาวเตะวัย 34 ปี จะเพิ่มโอกาสให้พลพรรค "เร้ด เดวิลส์" ในการทวงแชมป์พรีเมียร์ลีกจากมือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แค้นร่วมเมือง
 
วิลกิ้นส์ กล่าวว่า "เขา (แลมพาร์ด) เล่นได้มหัศจรรย์เลยใช่มั้ยล่ะ (ยิง 2 ประตูในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน) ใน 11 เกมที่เขาได้ลงสนาม เขายิงไปแล้วถึง 6 ประตู มันเป็นการตัดสินใจของสโมสรที่จะปล่อยตัวเขาไป มันไม่เกี่ยวกับ ราฟา เบนิเตซ และในความคิดเห็นของผม มันเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาด คุณต้องมีนักเตะมากประสบการณ์เช่นนี้เพื่อให้พวกเขาแสดงให้พวกดาวรุ่งเห็นว่ามันมีความหมายมากขนาดไหนสำหรับการได้ลงเล่นให้ เชลซี"
 
"เขาไม่ทำให้ทีมต้องเสียอะไร เขาอายุน้อยกว่า (ไรอัน) กิ๊กส์ และ (พอล) สโคลส์ สัก 4 ปีได้ และเขายิงประตูได้มากมายจากแผงมิดฟิลด์ เขายิงได้มากกว่าที่ (ไมเคิ่ล) คาร์ริค, (ทอม) เคลฟเวอร์ลี่ย์ และ สโคลส์ ยิงรวมกันเสียอีก เขายังเล่นได้อย่างสบายๆอีก 2-3 ปี เขาจะไม่ได้เล่นครบทั้ง 90 นาทีในทุกสัปดาห์ แต่ถ้าเขาได้เล่นตัวจริงสัก 20 เกมให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาจะยิงได้ 7 ประตูเป็นอย่างน้อยแน่นอน" อดีตผู้ช่วยกุนซือ "สิงห์บลูส์" กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์เห่อรถไฟฟ้าคันใหม่ขับโฉบสนามซ้อมทุกวัน
    แหล่งข่าววงในเผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เห่อรถพลังงานไฟฟ้าสุดล้ำคันใหม่ "เชฟโรเล็ต โวลต์" ที่ได้มาเป็นของกำนัลจากการเป็นสปอนเซอร์ให้กับทัพ "ผีแดง" เป็นอย่างมากถึงขนาดขับมาโฉบที่สนามซ้อมแทบทุกวัน เชื่อชื่นชอบไม่ต่างจากการได้ตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ มาร่วมทีมเลยทีเดียว
  • ผีปรับทัพ!อาร์วีพี-ชิชาผนึกแข้งบุกล่าลาติกส์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงเตรียมปรับทัพหลายตำแหน่ง โดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ น่าจะได้ลงเป็นกำลังหลักแดนหน้าผนึกคมแข้งล่าชัย เกมยกพลออกเยือน "เดอะ ลาติกส์" วีแกน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 1 ม.ค. ศกนี้
  • กิ๊กส์จี้ผีตั้งสมาธิกับภารกิจล่าแชมป์ลีก
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้รักษาสมาธิกับการไล่ล่าแชมป์ลีกมาครอง หลังเมื่อฤดูกาลก่อนต้องชวดแชมป์แบบสุดชอกช้ำระกำใจ พร้อมชี้ "ปีศาจแดง" จะยังตายใจไม่ได้ แม้นำห่าง แมนฯ ซิตี้ อยู่ถึง 7 แต้มก็ตาม
  • ราฟา ยกเคฮิลล์ เบื้องหลังฟอร์มแรงของสิงห์บลู
    ราฟา เบนิเตซ ยกย่อง แกรี เคฮิลล์ ว่าอยู่เบื้องหลังฟอร์มอันร้อนแรงของเชลซีในระยะหลัง มั่นใจปราการหลังทีมชาติอังกฤษก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของทีมได้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »