ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล

Happy New Year 2556

Posted 01/01/2013 by siamdara

    ปีใหม่แล้วจ้า สยามดารา เดลี่ เซ็กซี่ ไม่มีอะไรมอบให้นอกจากอวยพรขอให้ผู้อ่านทุกท่านโชคดีมีสุข คิดหวังสิ่งใดขอให้ได้ดั่งใจ ที่สำคัญที่สุดคือขอให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่เจ็บไม่ป่วยไม่จน ขอให้เป็นปีที่สดใส อลังการงานสร้าง ตะลึงตึงๆ แบบน้องนางโซฟี ฮาวเวิร์ด คนนี้เลยแล้วกันจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระแทกรูหู 2555 สุขสุดขีดจากเสียงเพลง
    ความสุขเล็กๆ ของมนุษย์อีกอย่างหนึ่ง คือการได้ฟังเพลงเพราะๆ ในรอบปี 2555 มีเพลงไหนบ้างหนอ? ที่พุ่งเข้ามากินกัดหัวใจของคนฟัง บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ เลือกมาคัดมาเหลือเข้ารอบแค่ 5 เพลง เชิญคลิกฟังด้วยความสุนทรีย์ เพราะไม่เพราะวัดกันด้วยหัวใจแห่งเสียงเพลงของคุณเอง!!!
  • เซอร์ไพรส์!! 'เรน-คิมแทฮี' กำลังคบหาดูใจกัน?! (ชมภาพ)
    เซอร์ไพรส์วงการบันเทิงกิมจิ เมื่อมีการเผยภาพการออกเดทของ "เรน-คิมแทฮี" ออกสู่สาธารณะ ขณะที่บริษัทต้นสังกัดของทั้งคู่ออกโรงตอบโต้ในทันที...
  • ''ญารินดา''วิวาห์''วิล''แฟนชาวอเมริกาสั่งลาปีมังกรทอง
    เรียกว่าเป็นคนบันเทิงคนสุดท้ายที่เข้าประตูวิวาห์ทันปีมังกรทองอย่างฉิวเฉียดเลยทีเดียวสำหรับคู่ของนักร้องสาว ''นิน่า'' ญารินดา บุนนาค กับแฟนหนุ่มชาวอเมริกา ''วิล พาเธร่า'' ที่คบหากันมานานถึง 9 ปี ตั้งแต่สมัยเรียนอยู่มหาวิทยาลัย โดยทั้งคู่ได้เข้าพิธีวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 30 ธ.ค.55 ณ เบลล์ วิลล่า รีสอร์ท จ.เชียงใหม่ ท่ามกลางบรรยาศชื่นมื่นกลางขุนเขาเขียวขจี โดยมีญาติผู้ใหญ่และเพื่อนสนิทของทั้งสองฝ่ายเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น
  • ''หมาก-วิว''โผล่เกาหลีซุ่มฉลองเคาต์ดาวน์
    หลุดภาพ! นางเอก ''วิว-วรรณรท'' และพระเอก ''หมาก-ปริญ'' โผล่เหมือนกันที่เกาหลี ลือสนั่นแอบนัดฉลองเคาต์ดาวน์หวานฉ่ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »