ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิ้ล ไอริณ ฟุ้งโกอินเตอร์ อินเดียทาบเล่นหนังอีโรติก

เปิ้ล ไอริณ ฟุ้งโกอินเตอร์ อินเดียทาบเล่นหนังอีโรติก

Posted 02/01/2013 by Sanook

"เปิ้ล ไอริณ" ปลื้มกระแสเพลงดี แย้มต้นปีมีเพลงใหม่ รับรองแซ่บกว่าเดิม ทำใจสลัดคราบเซ็กซี่ไม่ออก ฟุ้งโดนอินเดียทาบร่วมงานหนังอีโรติก

ถูกเม้าท์แตกว่าเป็นเจ้าแม่ศัลยกรรม สำหรับสาว "เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว" แต่ล่าสุดก็สามารถเข็นอัลบั้มของตัวเองมาให้ชมกัน โดยใช้ชื่อว่า "คิว" แถมยังเรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย ไม่เสียชื่อสาวเซ็กซี่

งานนี้ สาวเปิ้ลก็เปิดเผยว่า "ตอนนี้ก็กำลังทัวร์คอนเสิร์ต ล่าสุดก็เพิ่งไปเพชรบูรณ์มา แล้วก็กำลังจะไปภาคใต้ต่อ ส่วนงานเพลงตอนนี้ก็รู้สึกปลื้มมาก เกินคาดมากๆ ตอนแรกก็คิดทำเล่นๆ แต่ก็ติดท็อปไฟว์ เราก็โอเค ปลื้มใจมาก ไปไหนมาไหนก็มีแต่คนเรียกเราว่าเป็นนักร้อง เราก็รู้สึกดีใจที่กระแสตอบรับดีมากๆ"

"ถามว่ากระแสเพลงดีขนาดนี้ คิดจะสลัดคราบสาวเซ็กซี่ทิ้งเลยไหม ตรงนี้เปิ้ลว่ามันก็คงจะสลัดยาก มันเป็นโลโก้ติดตัวไปแล้ว อยู่ๆ จะมาให้ใส่โจงกระเบน ใส่อะไรแปลกๆ คนก็คงไม่รับ แต่ก็เอาเป็นว่า เปิ้ลจะพยายามเต็มที่แล้วกัน และตอนนี้เปิ้ลก็กำลังจะทำซิงเกิ้ลใหม่ด้วย ยังไงก็ต้องฝากติดตามชม และรับรองว่าแซบกว่าเดิมแน่นอน ก็ประมาณต้นปีได้เห็นแน่นอน เราไม่เน้นแรงแต่เราเน้นฮา เน้นแซบ คนฟังฟังแล้วยิ้มแล้ว"

เป็นปลื้มงานใหม่ขนาดนี้ จะกลับมาทวงบัลลังก์เซ็กซี่คืนไหม? "จริงๆ เปิ้ลก็ไม่เคยคิดว่าได้บัลลังก์อะไรมา เปิ้ลคิดว่าเป็นความโชคดีของตัวเองมากกว่า สำหรับเรื่องถ่ายแบบเซ็กซี่ ก็คงมีให้เห็นแน่นอน และตอนนี้ก็กำลังคุยๆ เรื่องหนังอยู่ด้วย เป็นหนังของอินเดีย ออกแนวอีโรติกหน่อยๆ ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Happy New Year 2556
    ปีใหม่แล้วจ้า สยามดารา เดลี่ เซ็กซี่ ไม่มีอะไรมอบให้นอกจากอวยพรขอให้ผู้อ่านทุกท่านโชคดีมีสุข คิดหวังสิ่งใดขอให้ได้ดั่งใจ ที่สำคัญที่สุดคือขอให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่เจ็บไม่ป่วยไม่จน ขอให้เป็นปีที่สดใส อลังการงานสร้าง ตะลึงตึงๆ แบบน้องนางโซฟี ฮาวเวิร์ด คนนี้เลยแล้วกันจ้า
  • กระแทกรูหู 2555 สุขสุดขีดจากเสียงเพลง
    ความสุขเล็กๆ ของมนุษย์อีกอย่างหนึ่ง คือการได้ฟังเพลงเพราะๆ ในรอบปี 2555 มีเพลงไหนบ้างหนอ? ที่พุ่งเข้ามากินกัดหัวใจของคนฟัง บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ เลือกมาคัดมาเหลือเข้ารอบแค่ 5 เพลง เชิญคลิกฟังด้วยความสุนทรีย์ เพราะไม่เพราะวัดกันด้วยหัวใจแห่งเสียงเพลงของคุณเอง!!!
  • เซอร์ไพรส์!! 'เรน-คิมแทฮี' กำลังคบหาดูใจกัน?! (ชมภาพ)
    เซอร์ไพรส์วงการบันเทิงกิมจิ เมื่อมีการเผยภาพการออกเดทของ "เรน-คิมแทฮี" ออกสู่สาธารณะ ขณะที่บริษัทต้นสังกัดของทั้งคู่ออกโรงตอบโต้ในทันที...
  • ''ญารินดา''วิวาห์''วิล''แฟนชาวอเมริกาสั่งลาปีมังกรทอง
    เรียกว่าเป็นคนบันเทิงคนสุดท้ายที่เข้าประตูวิวาห์ทันปีมังกรทองอย่างฉิวเฉียดเลยทีเดียวสำหรับคู่ของนักร้องสาว ''นิน่า'' ญารินดา บุนนาค กับแฟนหนุ่มชาวอเมริกา ''วิล พาเธร่า'' ที่คบหากันมานานถึง 9 ปี ตั้งแต่สมัยเรียนอยู่มหาวิทยาลัย โดยทั้งคู่ได้เข้าพิธีวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 30 ธ.ค.55 ณ เบลล์ วิลล่า รีสอร์ท จ.เชียงใหม่ ท่ามกลางบรรยาศชื่นมื่นกลางขุนเขาเขียวขจี โดยมีญาติผู้ใหญ่และเพื่อนสนิทของทั้งสองฝ่ายเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »