ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซอร์คลั่นเสือเหลืองยินดีดึงซาฮินคืนรัง

ซอร์คลั่นเสือเหลืองยินดีดึงซาฮินคืนรัง

Posted 03/01/2013 by siamsport

 

มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ลั่นพร้อมดึงตัว นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ทีมชาติตุรกีกลับสู่อ้อมอก "เสือเหลือง" อีกครั้ง หลังนักเตะย้ายไปตกระกำลำบากทั้งกับ เรอัล มาดริด และ ลิเวอร์พูล แต่มีข้อแม้นิดเดียว ราคาค่าตัวต้องไม่เว่อร์เกินไป

มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เผยยินดีไม่มีปัญหาจะยื่นข้อเสนอดึงตัว นูริ ซาฮิน กองกลางของลิเวอร์พูล ซึ่งยืมตัวมาจาก เรอัล มาดริด กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง หากค่าตัวเหมาะสม
 
ซาฮิน ได้รับการโหวตเป็นนักเตะแห่งปีลีกเมืองเบียร์ หลังจากนำ ดอร์ทมุนด์ ผงาดคว้าแชมป์บุนเดสลีกา เมื่อฤดูกาล 2010-11 ก่อนจะย้ายไปตกระกำลำบากกับ "ราชันชุดขาว" ปัจจุบันเจ้าตัวยังคงฟอร์มย่ำแย่แม้จะย้ายมาเล่นแบบชั่วคราวกับ "หงส์แดง"
 
 อย่างไรก็ตาม ซอร์ค ยืนยันว่าพร้อมจะรับเซ้งนักเตะกลับคืนสู่ถิ่นเก่าอีกครั้ง "แน่นอนว่าเรายังคงติดตามความเคลื่อนไหวในอาชีพของ ซาฮิน อยู่เสมอ เขาเป็นหนึ่งในนักเตะของเรา เราเคยพูดไปแล้วว่าเขากลับมาได้ (ตอนที่ย้ายทีม) ถ้า นูริ บอกว่าเขาไม่ต้องการอะไรมากไปกว่าการเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ จากนั้นเราจะจัดการเจรจาทันที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีบีซีตีข่าวขุนค้อนจ่อคว้าโคลกลับรัง
    ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ มา โจ โคล กำลังจะไป!!! บีบีซี ตีข่าว เวสต์แฮม จ่อคว้า "โคลหล่อ" กลับรังตามเดิม หลังลิเวอร์พูล โอเคเปิดไฟเขียวพร้อมปล่อยตัวให้โบยบิน เหตุย้ายมาตั้งแต่ปี 2010 แล้ว แต่ยังมิอาจฉายฟอร์มแจ่มออกมาได้สักที
  • ร็อดเจอร์สสรรเสริญแข้งหงส์เกมถล่มแมวดำ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล อดใจไม่ไหวขอยกยอปอปั้นลูกทีมที่โชว์ฟอร์มเทพอัด ซันเดอร์แลนด์ สบายเกือก 3 ตุง เกมลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมยกเครดิตให้แข้ง "หงส์แดง" ทุกคนสำหรับ 3 แต้มสำคัญในแมตช์นี้
  • กาเมโร่ยันขอสู้อยู่กับเปแอสเชต่อไม่สนซบหงส์
    เควิน กาเมโร่ ดาวยิงชาวเมืองน้ำหอมของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืนกรานยังไม่มีความคิดย้ายหนีต้นสังกัดในเวลานี้ ตั้งเป้าขออยู่ร่วมหัวจมท้ายไปจนกระทั่งจบซีซั่นเป็นอย่างน้อย พร้อมส่ายหน้าไม่สน ลิเวอร์พูล อยากได้ตัว มั่นใจหากยังยิงประตูได้ต่อเนื่อง คาร์โล อันเชล็อตติ คงจะเห็นความดีและส่งลงสนามมากขึ้นกว่าเดิม
  • สเตอร์ริดจ์เซ็นหงส์แล้ว!รับเสื้อเบอร์15ไปครอง
    ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กลายเป็นกองหน้าใหม่ป้ายแดง ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เรียบร้อย โดยไม่มีการเปิดเผยเรื่องค่าตัวแต่อย่างใด ซึ่งนักเตะได้สวมเสื้อหมายเลข15 ในถิ่นแอนฟิลด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »