ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รามอสลั่นชุดขาวยังไม่หมดหวังแชมป์ลีก

รามอสลั่นชุดขาวยังไม่หมดหวังแชมป์ลีก

Posted 04/01/2013 by siamsport

 

ยังสู้... เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด เชื่อ "ราชันชุดขาว" ยังมีหวังที่จะแซง บาร์เซโลน่า ซิวแชมป์ลีกซีซั่นนี้ แต่รับทีมตนทำประตูได้ไม่เฉียบคมเหมือนซีซั่นก่อน

เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนสำคัญของ เรอัล มาดริด ทีมอันดับ 3 ลา ลีกา สเปน แสดงความเชื่อมั่นว่า ต้นสังกัดของตนยังคงไม่หมดหวังกับการไล่ล่าแชมป์ลีกประจำฤดูกาลนี้ ถึงแม้ปัจจุบันมีคะแนนตามหลัง บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูง ไกลถึง 16 แต้มก็ตาม

"ลา ลีกา มันเริ่มยากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับเรา แต่มันก็ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้นะ เราจำเป็นต้องรักษาความมุ่งมั่น และพยายามเก็บชัยชนะเรื่อยๆ ทีมอย่าง มาดริด จำเป็นต้องเต็มที่ในทุกๆ รายการ เรากำลังอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง และทัศนคติภายในทีมก็ยอดเยี่ยมเสมอ"

 "ผมไม่คิดว่า มันเป็นปัญหาหรอกสำหรับความกังวล ผมคิดว่า ในเกมฟุตบอลนั้น คุณย่อมต้องเจอเกมที่แย่ๆ หรือเกมที่หลายๆ อย่างไม่เป็นไปตามที่ต้องการอยู่แล้ว และโดยเฉพาะอย่างยิ่งความเฉียบคมยามทำประตู ซึ่งเป็นสิ่งที่เราทำได้ไม่ดีเท่าฤดูกาลที่แล้ว" ปราการหลังทีมชาติสเปนวัย 26 ปี ร่ายยาว

สำหรับวันอาทิตย์ที่ 6 มกราคมนี้ เรอัล มาดริด จะกลับมาเตะเกมลีกอีกครั้ง โดยมีโปรแกรมเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว รับมือ เรอัล โซเซียดาด แต่จะไม่มี รามอส ซึ่งติดโทษแบน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมดริชลั่น! ชีวิตค้าแข้งในสเปนไม่ได้ล้มเหลว
    จอมทัพโครเอเชียของทีมราชันชุดขาว ประกาศลั่นว่าเขาเป็นนักเตะที่ทำประโยชน์เพื่อทีมได้ และการค้าแข้งในสเปนไม่ได้ล้มเหลว แม้จะถูกโหวตให้เป็นการซื้อตัวยอดแย่ประจำครึ่งฤดูกาลแรกก็ตาม
  • หวาน!โด้จูงแฟน,ลูกฉลองปีใหม่ที่บ้านเกิด
    นานๆ จะได้พักทั้งที งานนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสอยตาข่ายของ เรอัล มาดริด เลยพา อิริน่า เชค หวานใจคนสวย และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ลูกชายของเขาไปฉลองส่งท้ายปี 2012 กันที่หมู่เกาะมาเดยร่า บ้านเกิดของตัวเองเสียเลย
  • ชุดขาวสะดุ้ง!โด้ปัดฝากอนาคตไว้กับทีม
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ปฏิเสธที่จะยืนยันถึงอนาคตของตนกับทีม แต่เผย ตอนนี้มีความสุขดีในสีเสื้อของ "ราชันชุดขาว" พร้อมเปิดอก ยังคงคิดถึง แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่เสมอ แถมลั่น ตนยังสนับสนุนให้ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เป็นกุนซือของทีมต่อไป
  • คาซิยาส สู้ขาดใจ หวังกลับไปเป็นตัวจริงให้ มาดริด
    นายทวารชาวสเปนอยากจะกลับไปเป็นตัวจริงของ ลอส บลังกอส อีกครั้ง หลังจากถูกดร็อปจากสนามในเกมกับมาลาก้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »