ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ชีฟส์ตั้งรีดนั่งเฮ้ดโค้ชใหม่-แยกทางผจก.ทั่วไป

ชีฟส์ตั้งรีดนั่งเฮ้ดโค้ชใหม่-แยกทางผจก.ทั่วไป

Posted 05/01/2013 by siamsport

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ประกาศแต่งตั้ง แอนดี้ รีด เป็นเฮ้ดโค้ชคนใหม่เรียบร้อยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ไม่กี่ชั่วโมงหลังประกาศแยกทางกับ สกอตต์ พิโอลี่ ผู้จัดการทั่วไป ทางด้านสื่อคาดทั้งสองเหตุการณ์น่าจะมีความเกี่ยวข้องกันโดยตรง

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ออกมาประกาศแต่งตั้ง แอนดี้ รีด ขึ้นนั่งแท่นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ เมื่อวันศุกร์ที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมา ผ่านทางทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง หลังจากเพิ่งแยกทางกับ สกอตต์ พิโอลี่ ผู้จัดการทั่วไป ไม่นานก่อนหน้านี้

แคนซัส ซิตี้ โพสต์รูปถ่ายคู่กันระหว่าง รีด กับ คล้าร์ก ฮันท์ ประธานบริหารของทีม พร้อมข้อความว่า "แอนดี้ รีด กับ คล้าร์ก ฮันท์ ทำให้เป็นทางการเรียบร้อย รีด กลายเป็นเฮ้ดโค้ชคนใหม่ของ ชีฟส์"

รีด ซึ่งโดนไล่ออกจาก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ หลังคุมทีมมา 14 ฤดูกาล เมื่อวันจันทร์ที่ 31 ธ.ค.ที่ผ่านมา เตรียมได้รับการเปิดตัวเป็นโค้ชคนใหม่ของ ชีฟส์ ในวันจันทร์ที่ 7 ม.ค.นี้ อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดเผยเงื่อนไขของสัญญา

ฮันท์ ออกแถลงการณ์อีกฉบับหนึ่งเมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ว่า พวกเขาได้ "ตกลงร่วมกันที่จะแยกทาง" กับ ปิลอย โดยสื่อท้องถิ่นรายงานว่าการแต่งตั้ง รีด น่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ ปิลอย เดินออกไป

ทั้งนี้ รีด วัย 54 ปี มีงานหนักต้องสร้าง ชีฟส์ ขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากทำสถิติเทียบเท่าสถิติแย่สุดของเอ็นเอฟแอลคือชนะ 2 แพ้ 14 แต่จะได้สิทธิ์ดราฟต์ผู้เล่นเป็นลำดับแรกในฤดูกาลหน้า ขณะที่ตัวเขาเคยมีผลงานพา อีเกิ้ลส์ เข้ารอบชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี ถึง 5 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยอดวิชาเสียบเฮ,แสนชัยชิงดำพ่ายศึกเพชรยินดี
    ยอดวิชา ภ.บุญสิทธิ์ ยังคงห้าวอย่างต่อเนื่อง เร่งเสียบเข่าซ้ายยัดไส้เนื้อๆ เน้นๆ เบียดเอาชนะคะแนน เพชรบุญชู เอฟ.เอ.กรุ๊ป ไปได้อย่างสนุกดุเดือด ในการชกเป็นคู่เอก ศึกเพชรยินดี ที่เวทีมวยลุมพินี เมื่อวันที่ 4 ม.ค. ที่ผ่านมา ส่วนคู่รอง สิงห์ดำ เกียรติหมู่ 9 ได้เปรียบรูปร่างใหญ่กว่าชัดเจน ถอยดักวางแข้งขวายาวไม่ปะทะด้วย เล่นงานจน แสนชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม เข้าไม่ถึงตัวกระเด็นกระดอน ครบยก สิงห์ดำ เบียดเอาชนะคะแนนไปสนุก
  • 10 ข่าวกีฬาดังไทยรัฐ ออนไลน์ ปี 2012 'แก้วถูกปล้นเหรียญทองอลป.' คนอ่านสูงสุดเกือบ 3 แสน!!!
    ผ่านไปแล้วสำหรับปี 2012 ปีที่วงการกีฬาทั้งในและต่างประเทศ มีเรื่องราวให้เล่าขานไปตราบนานเท่านาน โดยเฉพาะการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ลอนดอนเกมส์ ที่ประเทศอังกฤษ เป็นเจ้าภาพ รวมทั้งการแข่งขันกีฬาในประเภทอื่นๆ ตลอดทั้งปี ซึ่ง "ทีมข่าวกีฬาไทยรัฐ ออนไลน์" ได้รวบรวม 10 สุดยอดข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุดตลอดปี 2012..
  • ลาแล้ว!ลูอิสเผยรีไทร์หลังจบซีซั่นนี้
    เรย์ ลูอิส ไลน์แบ็คเกอร์จอมโหดของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ประกาศเอง พอจบซีซั่นนี้แล้วนั้น ตนก็จะเลิกเล่นทันที ด้าน เรย์ ไรซ์ รันนิ่งแบ๊กเพื่อนร่วมทีม รับ คิดสภาพทีมในอนาคตไม่ออกเลย เมื่อต้องไร้เงาของ ลูอิส
  • แฟนเศร้า!มาเรียเดี้ยงถอนหวดบริสเบนแล้ว
    มาเรีย ชาราโปว่า นักหวดลูกสักหลาดสาวรัสเซีย ถอนตัวจากศึก บริสเบน อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ประเทศออสเตรเลีย เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากเจ็บกระดูกไหปลาร้า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ด้านผอ.ฝ่ายจัดการแข่งขันเผยรู้สึกเห็นใจแร็กเกตสาวมือ 2 โลก เนื่องจากตั้งใจมาเล่นอย่างเต็มที่ พร้อมอวยพรให้หายทันศึก ออสเตรเลียน โอเพ่น กลางเดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »