ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » แฟนเศร้า!มาเรียเดี้ยงถอนหวดบริสเบนแล้ว

แฟนเศร้า!มาเรียเดี้ยงถอนหวดบริสเบนแล้ว

Posted 02/01/2013 by siamsport

มาเรีย ชาราโปว่า นักหวดลูกสักหลาดสาวรัสเซีย ถอนตัวจากศึก บริสเบน อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ประเทศออสเตรเลีย เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากเจ็บกระดูกไหปลาร้า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ด้านผอ.ฝ่ายจัดการแข่งขันเผยรู้สึกเห็นใจแร็กเกตสาวมือ 2 โลก เนื่องจากตั้งใจมาเล่นอย่างเต็มที่ พร้อมอวยพรให้หายทันศึก ออสเตรเลียน โอเพ่น กลางเดือนมกราคมนี้

มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวรัสเซีย ตัดสินใจถอนตัวจากการแข่งขันศึกเทนนิส ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ รายการ บริสเบน อินเตอร์เนชั่นแนล ที่เมืองบริสเบน ประเทศออสเตรเลีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา เนื่องประสบปัญหาอาการบาดเจ็บที่กระดูกไหปลาร้า และยังไม่แน่ว่าจะพร้อมสำหรับศึกเทนนิสแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพ่น ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้าหรือไม่

ชาราโปว่า มีคิวลงดวลแร็กเกตกับ จาร์มิล่า กาโดโซว่า คู่แข่งเจ้าถิ่น ในรอบที่ 2 ของศึกบริสเบน อินเตอร์เนชั่นแนล แต่นักหวดสาวมือ 2 โลกก็ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า เธอไม่สามารถที่จะลงแข่งได้ เนื่องจากมีอาการเจ็บที่กระดูกไหปลาร้าข้างขวา โดยก่อนหน้านี้เจ้าของแชมป์เฟร้นช์ โอเพ่น ก็เพิ่งถอนตัวจากแมตช์พิเศษที่มีคิวเล่นกับ แคโรไลน์ วอซเนี้ยคกี้ ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อเดือนธันวาคม เนื่องจากเจ็บในลักษณะเดียวกัน

คาเมร่อน เพียร์สัน ผู้อำนวยการจัดการแข่งขัน กล่าวว่า "เราเห็นใจ มาเรีย เพราะเราได้เห็นแล้วว่าเธออยากเล่นเพื่อผู้คนที่บริสเบนมากแค่ไหน เธอยอดเยี่ยมมาตลอดนับตั้งแต่มาที่นี่และทำงานอย่างหนักในโรงยิม, บนคอร์ต และในห้องพยาบาลเพื่อให้เธออยู่ในสภาพที่พร้อม โชคร้ายที่เธอทำไม่สำเร็จ เราหวังว่าเธอจะหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาทันการแข่งขัน ออสเตรเลียน โอเพ่น และหวังว่าเธอจะโชคดีในช่วงซัมเมอร์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทพฤทธิ์กลับไทยลั่นขอถอนแค้นโคเฮอิ
    เทพฤทธิ์ ก่อเกียรติเจนิฟู้ดยิม อดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต WBA แอบกลับถึงบ้านแล้วเงียบๆ โดยมีแฟนสาวไปรอรับปลอบขวัญยันขอสู้ต่อเพื่อถอนแค้น โคเฮอิ โคโนะ ที่น็อกตนแค่ยก 4 ให้ได้ขอโทษแฟนมวยทั่วประเทศที่ทำให้กร่อยช่วงปีใหม่เพราะความประมาทของตนเอง ขอจำไว้เป็นบทเรียน
  • กีฬาต่างประเทศ เด็ด! เผ็ด! มัน! สนั่นปี 2013!!!
    จบปี 2012 เรียบร้อยแล้ว ถึงตอนนี้ปี 2013 ได้คืบคลานมาแล้ว แต่แฟนๆ กีฬาต่างประเทศ ยังคงมีการแข่งขันกีฬาหลากหลายประเภทให้ติดตามชมกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีเลยก็ว่าได้ เรียกว่ามีให้ลุ้นกันทุกสัปดาห์ ใครชอบกีฬาประเภทไหน ก็สามารถเลือกชมเลือกเชียร์ตามอัธยาศัย ขอบอกเลยว่าพลาดไม่ได้จริงๆ...
  • แฟนช็อก!พรสวรรค์พ่ายแต้มมิยาซากิไม่เอกฉันท์
    ปล้นเข็มขัดแชมป์โลก "คนเหล็ก" พรสวรรค์ กระทิงแดงยิม หลังเปิดเกมดวลสุดเดือดไล่ถล่ม เรียว มิยาซากิ จนทรุดหวิดร่วงต้องตีกรรเชียงหนีรอบเวทีกระทั่งกองเชียร์เงียบกริบทั้งเวที ก่อนโดนทีเด็ดกรรมการสั่งตัดแต้มดื้อๆ ทั้งที่ตัวเองเป็นฝ่ายโดนกดคอ จนนักชกเจ้าถิ่นได้ใจกลับมามีฮึดสู้อีกหนจนครบยกก่อนรวมแต้มให้นักชกเจ้าถิ่นคว้าชัยไปไม่เอกฉันท์ซิวตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นมินิมั่มเวตสมาคมมวยโลกที่ว่างไปครองได้อย่างน่ากังขา
  • รุ่งหรือร่วง!! 10 นักกีฬาโลกที่น่าจับตามองในปี 2013
    ปีเก่าผ่านไปปีใหม่ก็เข้ามา ความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้ตลอดไม่เว้นแม้แต่ในวงการกีฬาโลกที่ต่างก็มีเรื่องที่น่าสนใจให้รับชมกัน และนี่ก็เป็นการคัดเลือก 10 นักกีฬาที่เชื่อว่าแฟนๆ กีฬาไทยรัฐ ควรจะจับตามองพวกเขา กับผลงานและความเปลี่ยนแปลงที่อาจจะเกิดขึ้นในปี 2013 นี้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »