ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ลาแล้ว!ลูอิสเผยรีไทร์หลังจบซีซั่นนี้

ลาแล้ว!ลูอิสเผยรีไทร์หลังจบซีซั่นนี้

Posted 03/01/2013 by siamsport

เรย์ ลูอิส ไลน์แบ็คเกอร์จอมโหดของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ประกาศเอง พอจบซีซั่นนี้แล้วนั้น ตนก็จะเลิกเล่นทันที ด้าน เรย์ ไรซ์ รันนิ่งแบ๊กเพื่อนร่วมทีม รับ คิดสภาพทีมในอนาคตไม่ออกเลย เมื่อต้องไร้เงาของ ลูอิส

เรย์ ลูอิส ยอดไลน์แบ็คเกอร์ของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ทีมดังในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ประกาศเมื่อวันพุธที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ตนจะรีไทร์ทันทีหลังจากที่จบฤดูกาลนี้ ภายหลังจากที่โลดแล่นใน เอ็นเอฟแอล มาเป็นเวลานานถึง 17 ปีเข้าไปแล้ว

"นี่จะเป็นหนสุดท้ายของผมแล้ว" ไลน์แบ็คเกอร์จอมโหดวัย 37 ปี กล่าวผ่านแถลงการณ์ โดยที่ ลูอิส ไม่ได้ลงเล่นเลยแม้แต่เกมเดียว นับตั้งแต่ที่ได้รับบาดเจ็บกล้ามแขนหลังฉีกขาด ในเกมสัปดาห์ที่ 6 ที่ทีมเอาชนะ ดัลลัส คาวบอยส์ ไป 31-29 เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา และยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า เขาจะกลับมาช่วยทีมในเกมรอบไวล์ดการ์ด สายเอเอฟซี นัดที่ทีมมีคิวเปิดรัง เอ็มแอนด์ที แบงค์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ อินเดียนาโปลิส โคลต์ส วันอาทิตย์ที่ 6 มกราคมนี้ ได้หรือไม่
 
ด้าน เรย์ ไรซ์ รันนิ่งแบ๊กเพื่อนร่วมทีมยอมรับกับผู้สื่อข่าวว่า ตนแทบคิดไม่ออกเลยว่า ทีมจะเป็นยังไง เมื่อไร้เงาของ ลูอิส ซึ่งถูกดราฟต์เข้าสู่ เอ็นเอฟแอล โดย เรฟเว่นส์ ในรอบแรก เมื่อปี 1996 "ผมนึกภาพ บัลติมอร์ ที่จะไม่มีเขาอยู่ในทีมไม่ออกเลย"
 
สำหรับ ลูอิส นั้น นับเป็นหนึ่งในยอดผู้เล่นทีมรับที่มีความดุดันมากที่สุดคนหนึ่ง โดยเขาติดทีมโปรโบว์ลถึง 13 ครั้ง, ได้รางวัลผู้เล่นทีมรับยอดเยี่ยมประจำปีของ เอ็นเอฟแอล 2 สมัย อีกทั้งยังช่วยให้ทีมได้แชมป์ ซูเปอร์โบว์ล ครั้งแรกและครั้งเดียวจนถึงตอนนี้ในประวัติศาสตร์ของทีม ในเกม ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 35 ที่ทาง เรฟเว่นส์ ไล่ถล่ม นิวยอร์ก ไจแอนต์ส ไปแบบขาดลอย 34-7 เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2001 โดยที่เขายังได้รางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (เอ็มวีพี) ในเกมนั้นด้วย ซึ่ง ลูอิส อยู่กับ เรฟเว่นส์ เพียงแค่ทีมเดียวมาตลอดระยะเวลา 17 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนเศร้า!มาเรียเดี้ยงถอนหวดบริสเบนแล้ว
    มาเรีย ชาราโปว่า นักหวดลูกสักหลาดสาวรัสเซีย ถอนตัวจากศึก บริสเบน อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ประเทศออสเตรเลีย เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากเจ็บกระดูกไหปลาร้า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ด้านผอ.ฝ่ายจัดการแข่งขันเผยรู้สึกเห็นใจแร็กเกตสาวมือ 2 โลก เนื่องจากตั้งใจมาเล่นอย่างเต็มที่ พร้อมอวยพรให้หายทันศึก ออสเตรเลียน โอเพ่น กลางเดือนมกราคมนี้
  • เทพฤทธิ์กลับไทยลั่นขอถอนแค้นโคเฮอิ
    เทพฤทธิ์ ก่อเกียรติเจนิฟู้ดยิม อดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต WBA แอบกลับถึงบ้านแล้วเงียบๆ โดยมีแฟนสาวไปรอรับปลอบขวัญยันขอสู้ต่อเพื่อถอนแค้น โคเฮอิ โคโนะ ที่น็อกตนแค่ยก 4 ให้ได้ขอโทษแฟนมวยทั่วประเทศที่ทำให้กร่อยช่วงปีใหม่เพราะความประมาทของตนเอง ขอจำไว้เป็นบทเรียน
  • กีฬาต่างประเทศ เด็ด! เผ็ด! มัน! สนั่นปี 2013!!!
    จบปี 2012 เรียบร้อยแล้ว ถึงตอนนี้ปี 2013 ได้คืบคลานมาแล้ว แต่แฟนๆ กีฬาต่างประเทศ ยังคงมีการแข่งขันกีฬาหลากหลายประเภทให้ติดตามชมกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีเลยก็ว่าได้ เรียกว่ามีให้ลุ้นกันทุกสัปดาห์ ใครชอบกีฬาประเภทไหน ก็สามารถเลือกชมเลือกเชียร์ตามอัธยาศัย ขอบอกเลยว่าพลาดไม่ได้จริงๆ...
  • แฟนช็อก!พรสวรรค์พ่ายแต้มมิยาซากิไม่เอกฉันท์
    ปล้นเข็มขัดแชมป์โลก "คนเหล็ก" พรสวรรค์ กระทิงแดงยิม หลังเปิดเกมดวลสุดเดือดไล่ถล่ม เรียว มิยาซากิ จนทรุดหวิดร่วงต้องตีกรรเชียงหนีรอบเวทีกระทั่งกองเชียร์เงียบกริบทั้งเวที ก่อนโดนทีเด็ดกรรมการสั่งตัดแต้มดื้อๆ ทั้งที่ตัวเองเป็นฝ่ายโดนกดคอ จนนักชกเจ้าถิ่นได้ใจกลับมามีฮึดสู้อีกหนจนครบยกก่อนรวมแต้มให้นักชกเจ้าถิ่นคว้าชัยไปไม่เอกฉันท์ซิวตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นมินิมั่มเวตสมาคมมวยโลกที่ว่างไปครองได้อย่างน่ากังขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »