ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฆาบีโวใกล้กลับสู่ฟอร์มสุดยอด

ฆาบีโวใกล้กลับสู่ฟอร์มสุดยอด

Posted 06/01/2013 by siamsport

ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค คุยโวใกล้กลับมาสู่ฟอร์มที่ดีที่สุดอีกครั้ง หลังได้พักอย่างเต็มที่ ในช่วงศึกบุนเดสลีกา พักเบรกหนีหนาว เชื่อทำให้ร่างกายกลับมาแกร่งอีกครั้ง พร้อมรับเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ได้มาค้าแข้งในเมืองเบียร์

ฆาบี มาร์ติเนซ ห้องเครื่อง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมาว่า  ตัวเองกำลังจะกลับคืนสู่ฟอร์มสุดยอดอีกครั้ง หลังได้พักอย่างเต็มที่ในช่วงพักเบรกหนีหนาวเป็นเวลานานถึง 4 สัปดาห์

มิดฟิลด์ชาวสเปน กล่าวว่า "ผมกำลังจะกลับมาสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ ผมมองโลกในแง่ดีเสมอ ในสเปน เราไม่มีช่วงพักเบรกหนีหนาว ดังนั้นเราจึงไม่รู้ว่ามันรู้สึกอย่างไร ผมคิดว่ามันดีมากๆ สำหรับเรา เราสามารถทำงานได้อย่างสงบ และเตรียมตัวของพวกเราให้ดีสำหรับครึ่งฤดูกาลหลัง นี่เป็นประสบการณ์ใหม่สำหรับผม"

"ผมกลับไปบ้านอยู่กับครอบครัว กับเพื่อนๆ ในช่วงคริสต์มาส หลังจากช่วงเวลาหลายสัปดาห์ และหลายเดือนอันวุ่นวาย ผมจึงมีโอกาสได้พักฟื้นบ้าง ผมอาศัยประโยชน์จากการพักเบรก แต่มันก็จำเป็นด้วยเช่นกัน ผมลงเล่นหลายเกมในช่วงระหว่างปีที่แล้ว" ฆาบี เผย

ทั้งนี้ "เสือใต้" จะกลับมาลงทำศึกบุนเดสลีกา อีกครั้ง ในวันเสาร์ที่ 19 มกราคมนี้ โดยต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ทีมอันดับสุดท้ายในตารางลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้ซิวเคียร์ชฮอฟฟ์เสริมหลัง
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เสริมแนวรับเพื่ออนาคต โดยล่าสุดซิวตัว ยาน เคียร์ชฮอฟฟ์ ปราการหลังร่างใหญ่ ไมนซ์ 05 มาร่วมก๊วนไว้ลุยซีซั่นหน้าเรียบร้อย
  • เมสซี่-โด้นำแข้งบาร์ซ่า-ราชันยึดทีมแห่งปีเลกิ๊ป
    อีกหนึ่งวาระประจำปีที่สื่อกีฬาใหญ่ของฝรั่งเศสและยุโรปอย่าง "นสพ. เลกิ๊ป" ภูมิใจนำเสนอก่อนผลัดศักราชก็คือการจัดทีมยอดเยี่ยมแห่งปี หรือ Best World XI โดยใช้วิธีการคัดเลือกและลงคะแนนคล้ายๆ กับรางวัลบัลลง ดอร์ เพียงแต่ว่าผู้ลงคะแนนคือนักข่าวสายฟุตบอลของเลกิ๊ปเอง
  • พัฟฟ์เชื่อนอยเออร์จะเป็นโกลมือ1โลก
    ฌอง-มารี พัฟฟ์ อดีตนายทวาร บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงแสดงความเชื่อมั่นในตัว มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตู "เสือใต้" จะกลายเป็นเบอร์หนึ่งของโลกได้อย่างแน่นอน เพราะมีเทคนิค และการเคลื่อนไหวที่ดี อีกทั้งยังเล่นได้ทั้งสองเท้า แต่ย้ำต้องทำงานหนักขึ้น หากหวังดึงศักยภาพออกมาใช้ให้ถึงขีดสุด
  • ชไวนี่แย้มอาจลาเสือใต้ปี2016
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่อง บาเยิร์น มิวนิค แย้มตนอาจย้ายออกไปเล่นที่อื่นในปี 2016 พร้อมระบุ เรื่องอนาคตของโลกฟุตบอลการันตีอะไรไม่ได้อยู่แล้ว บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรจ่าฝูง บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า ตนอาจจะตัดสินใจเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อถึงเวลาที่สัญญากับต้นสังกัดหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 "ชไวนี่" ซึ่งลงเล่นให้ยอดทีมแ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »