ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮอฟเฟ่นไฮม์คว้าแข้งเปรูช่วยลุ้นหนีตกชั้น

ฮอฟเฟ่นไฮม์คว้าแข้งเปรูช่วยลุ้นหนีตกชั้น

Posted 07/01/2013 by siamsport

ฮอฟเฟ่นไฮม์ เซ็นสัญญาคว้าตัว หลุยส์ แอดวินคูล่า ปีกขวาทีมชาติเปรู จาก ทาฟริย่า ซิมเฟอร์โรโพล สโมสรในลีกยูเครน มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเป้าหมายอยู่รอดในศึก บุนเดสลีกา ให้จงได้

หลุยส์ แอดวินคูล่า กองกลางทีมชาติเปรู เซ็นสัญญาร่วมทัพ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมอันดับ 16 แห่งศึกบุนเดสลีกา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา เพื่อช่วยทีมในการลุ้นหนีตกชั้น อย่างไรก็ตามไม่มีการเปิดเผยถึงจำนวนเงินค่าตัวแต่อย่างใด

มิดฟิลด์วัย 22 ปี ซึ่งติดทีมชาติเปรู 20 ครั้ง สามารถเล่นได้ทั้งแบ็กขวา และปีก เซ็นสัญญาย้ายมาจาก ทาฟริย่า ซิมเฟอร์โรโพล ในลีกยูเครน และเคยถูกยืมตัวไปเล่นกับ สปอร์ติ้ง คริสตัล สโมสรในลีกบ้านเกิด อีกทั้งเคยลงเล่นในรายการโคปปา อเมริกา ปี 2011 และช่วยให้ สปอร์ติ้ง คว้าแชมป์ลีกเปรู เมื่อฤดูกาลที่แล้ว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฆาบีโวใกล้กลับสู่ฟอร์มสุดยอด
    ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค คุยโวใกล้กลับมาสู่ฟอร์มที่ดีที่สุดอีกครั้ง หลังได้พักอย่างเต็มที่ ในช่วงศึกบุนเดสลีกา พักเบรกหนีหนาว เชื่อทำให้ร่างกายกลับมาแกร่งอีกครั้ง พร้อมรับเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ได้มาค้าแข้งในเมืองเบียร์
  • เสือใต้ซิวเคียร์ชฮอฟฟ์เสริมหลัง
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เสริมแนวรับเพื่ออนาคต โดยล่าสุดซิวตัว ยาน เคียร์ชฮอฟฟ์ ปราการหลังร่างใหญ่ ไมนซ์ 05 มาร่วมก๊วนไว้ลุยซีซั่นหน้าเรียบร้อย
  • อดีตกำปั้นโปลแนะเลวานดอฟสกี้อย่าซบผี
    ดาริอุสซ์ มิชาลซูว์สกี้ อดีตกำปั้นโปล แนะ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติ อย่ารีบร้อนย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันตอนนี้ได้อยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ แถมยังมีโค้ชชั้นยอดคอยสอนอีกต่างหาก ต่างกับลีกผู้ดีที่ต้องไปพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง
  • คาห์นเชื่อทูเคิ่ลเหมาะคุมชาลเก้
    โอลิเวอร์ คาห์น อดีตนายทวารทีมชาติเยอรมัน ชี้ โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ ไมนซ์ เหมาะคุม ชาลเก้ 04 ที่สุดแล้ว ชมเปาะเป็นโค้ชฝีมือดี และจะทำผลงานได้เยี่ยมแน่ พร้อมยก ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค เป็นนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นสุดในศึก บุนเดสลีกา ฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »