ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เป๊ปรับกระสันกลับกุมบังเหียนอีกครั้ง

เป๊ปรับกระสันกลับกุมบังเหียนอีกครั้ง

Posted 08/01/2013 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือเนื้อหอมประกาศเจตนารมณ์ตอนนี้กระสันกลับมารับงานเทรเนอร์อีกครั้ง หลังจากพักสมองไปนานพอสมควร แต่รับยังไม่รู้ว่าจะไปกุมบังเหียนทีมไหนในเวลานี้

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์มากฝีมือชาวสเปน ออกมาเปิดใจเมื่อวันจันทร์ที่ 7 มกราคมที่ผ่านมาว่า ตอนนี้กำลังคิดถึงเรื่องการกลับมาทำงานโค้ชอีกครั้ง หลังจากที่พักสมองมาซักระยะนับตั้งแต่วางมือจากการกุมบังเหียน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังศึกลา ลีกา พร้อมระบุยังไม่รู้ว่าจะรับงานคุมสโมสรไหน

"เป๊ป" ประสบความสำเร็จอย่างสูงตลอด 4 ปีกับ บาร์ซ่า ด้วยการผ่านทีมเถลิงแชมป์ 14 รายการ ซึ่งรวมทั้งโทรฟี่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย ก่อนที่วางมือโดยให้เหตุผลต้องการพักผ่อน 1 ปี อย่างไรก็ตาม ช่วงที่ผ่านมา เจ้าตัวตกเป็นข่าวกับสโมสรยักษ์ใหญ่มากมาย ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ

กวาร์ดิโอล่า เปิดใจเกี่ยวกับอนาคตการทำงานในวงการลูกหนังว่า "ผมอยากเป็นโค้ช ผมยังหนุ่ม ผมอายุแค่ 41 ปีเท่านั้น ตอนนี้ผมมีชีวิตในอีกแบบหนึ่ง ซึ่งเป็นชีวติที่ผมต้องการในช่วงเวลานี้ ผมยังไม่มีสโมสรที่จะทำงาน แต่ใช่เลย ผมอยากกลับไปทำงานโค้ชอีกครั้ง ผมจะตัดสินใจกลับมารับงานโค้ชในเร็วๆ นี้"

ขณะเดียวกัน กวาร์ดิโอล่า ยอมรับว่ายังคงคิดถึง บาร์ซ่า เสมอ "ผมอยากเห็น บาร์เซโลน่า เล่นตลอด การได้ดูพวกเขาเล่นมันเป็นเหมือนการแสดงโชว์ที่สุดอลังการ  ผมโชคดีที่ได้อยู่กับทีมมานานพอสมควร และผมก็ดีใจที่ทุกสิ่งทุกอย่างมันยังคงดำเนินต่อไปอย่างเป็นปกติหรือดีขึ้นกว่าเดิม ผมมีความสุขที่สโมสรยังคงเต็มไปด้วยแรงปรารถนา และความเคารพต่อเกมการแข่งขัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่ถ่อมตัวยกบัลลงดอร์ให้แข้งบาร์ซ่าทุกคน
    ลิโอเนล เมสซี่ อัจฉริยะลูกหนังของ บาร์เซโลน่า ยังคงรักษาสไตล์ถ่อมตัวโดยยกรางวัลบัลลงดอร์สมัยที่ 4 ติดต่อกันให้กับเพื่อนร่วมทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ทุกคน พร้อมกล่าวขอบคุณทุกๆ เสียงโหวตที่มอบให้กับเขาจนได้มายืนอยู่บนจุดสูงสุดแห่งวงการลูกหนังโลก
  • สรุปรางวัลยอดเยี่ยมฟีฟ่า2012
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า คว้ารางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ประจำปี 2012 ไปนอนกอดตามคาด ทำให้เขาเป็นคนแรกที่ได้รางวัลนี้ 4 สมัยติด ส่วนตำแหน่งโค้ชทีมชายยอดเยี่ยม ตกเป็นของ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน
  • แข้งเทพจริงๆ!เมสซี่ซิวบัลลงดอร์4สมัยซ้อน
    ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า สร้างชื่อได้อย่างยิ่งใหญ่ หลังได้รับการประกาศให้เป็นเจ้าของรางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2012 ส่งผลให้เจ้าตัวทำสถิติกลายเป็นคนแรกที่ได้รางวัลนี้ 4 ปีติดต่อกัน
  • เปโดรอุทิศชัยถล่มนกแก้วให้ตีโต้
    เปโดร โรดริเกซ ดาวยิงทีมชาติสเปน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เผยขอมอบผลงานการไล่ถล่มเอสปันญ่อล เละเทะ 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ ให้กับตีโต้ บีลาโนบา กุนซือคนหนุ่ม ที่หายจากอาการป่วยกลับมาคุมทัพอีกครั้ง พร้อมเรียกร้องให้เพื่อนร่วมทัพรักษาฟอร์มแจ่มเอาไว้อย่างต่อเนื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »