ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิเนียสต้าหนุนเมสซี่ซิวบัลลงดอร์5สมัยติด

อิเนียสต้าหนุนเมสซี่ซิวบัลลงดอร์5สมัยติด

Posted 08/01/2013 by siamsport

 

อันเดรส อิเนียสต้า ห้องเครื่องทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยืนยันไม่มีปัญหากับการพ่ายแพ้ต่อ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม ในการชิงรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ ปี 2012 เชื่อดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์สมควรได้อยู่แล้ว และมีสิทธิ์คว้าสมัยที่ 5 ติดต่อกันด้วยหากยังรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ได้
 
อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่าเขาไม่มีปัญหากับการพลาดหวังชวดรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมโลกหรือ ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ประจำปี 2012 หลังจากเป็น ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าเพื่อนร่วมทีม ที่คว้ารางวัลได้เป็นสมัยที่ 4 ตามความคาดหมาย ในงานประกาศรางวัลที่เมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 7 ม.ค.ที่ผ่านมา
 
เมสซี่ เอาชนะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่งของ เรอัล มาดริด กับ อิเนียสต้า ไปได้อย่างไม่ยากเย็น และ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน เชื่อว่า ดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์ มีสิทธิ์ได้สมัยที่ 5 ด้วย กล่าวว่า "ลีโอ ถ้าเขายังเล่นได้แบบนี้ เขาจะไม่ปล่อยบัลลงดอร์สมัยที่ 5 ติดต่อกันหลุดมือไป ผมแสดงความยินดีกับเขาสำหรับสมัยที่ 4 นี้ซึ่งทำให้เขาพิเศษ"
 
 "มันไม่ใช่เรื่องที่ต้องแบ่งให้คนอื่นได้บ้างเพียงเพราะเขาได้มาเยอะแล้ว คุณต้องลิ้มรสการทำงานได้ดี และนั่นเป็นสิ่งที่เรากำลังทำวันนี้ และความจริงที่เรา (บาร์เซโลน่า) มีตัวแทนติดทีมยอดเยี่ยม (แห่งปี) หลายคน หมายความว่าเราได้เติมเต็มภารกิจของเราแล้ว"
 
ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า มีผู้เล่น 5 คนติดทีมยอดเยี่ยมปี 2012 เช่นเดียวกับ เรอัล มาดริด ขณะที่อีกคนหนึ่งคือ ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้าชาวโคลอมเบียของ แอตเลติโก มาดริด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปรับกระสันกลับกุมบังเหียนอีกครั้ง
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือเนื้อหอมประกาศเจตนารมณ์ตอนนี้กระสันกลับมารับงานเทรเนอร์อีกครั้ง หลังจากพักสมองไปนานพอสมควร แต่รับยังไม่รู้ว่าจะไปกุมบังเหียนทีมไหนในเวลานี้
  • เมสซี่ถ่อมตัวยกบัลลงดอร์ให้แข้งบาร์ซ่าทุกคน
    ลิโอเนล เมสซี่ อัจฉริยะลูกหนังของ บาร์เซโลน่า ยังคงรักษาสไตล์ถ่อมตัวโดยยกรางวัลบัลลงดอร์สมัยที่ 4 ติดต่อกันให้กับเพื่อนร่วมทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ทุกคน พร้อมกล่าวขอบคุณทุกๆ เสียงโหวตที่มอบให้กับเขาจนได้มายืนอยู่บนจุดสูงสุดแห่งวงการลูกหนังโลก
  • สรุปรางวัลยอดเยี่ยมฟีฟ่า2012
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า คว้ารางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ประจำปี 2012 ไปนอนกอดตามคาด ทำให้เขาเป็นคนแรกที่ได้รางวัลนี้ 4 สมัยติด ส่วนตำแหน่งโค้ชทีมชายยอดเยี่ยม ตกเป็นของ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน
  • แข้งเทพจริงๆ!เมสซี่ซิวบัลลงดอร์4สมัยซ้อน
    ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า สร้างชื่อได้อย่างยิ่งใหญ่ หลังได้รับการประกาศให้เป็นเจ้าของรางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2012 ส่งผลให้เจ้าตัวทำสถิติกลายเป็นคนแรกที่ได้รางวัลนี้ 4 ปีติดต่อกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »