ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือเหลืองยืมซาฮินเสริมแกร่งเรียบร้อย

เสือเหลืองยืมซาฮินเสริมแกร่งเรียบร้อย

Posted 12/01/2013 by siamsport

 

"เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ จัดการยืมตัว นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด กลับมาใช้งานจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อย เจ้าตัวรับแฮปปี้สุดๆ ที่ได้กลับมายังถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค อีกครั้ง

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เซ็นสัญญายืมตัว นูริ ซาฮิน กองกลางชาวเติร์กของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน กลับมาใช้งานจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา
 
ซาฮิน ย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ ไปค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2011 แต่กลับแจ้งเกิดไม่ได้ จนต้องเก็บข้าวของย้ายมาเล่นให้ ลิเวอร์พูล แบบยืมตัว 1 ปีในฤดูกาลนี้ ทว่ายังไม่ค่อยได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้าเหมือนเดิม และล่าสุดได้มีการแยกทางกับ "หงส์แดง" เพื่อกลับมาช่วยทัพ "เสือเหลือง" จนจบซีซั่นนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้กลับมาโลดแล่นในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค อีกครั้ง
 
"ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้กลับบ้านอีกครั้ง การติดต่อระหว่างผม, โค้ช และเจ้าหน้าที่สโมสรไม่มีขาดลายเลยตลอดช่วงปีครึ่งที่ผ่านมา ซึ่งผมก็หวังว่า ผมจะสามารถช่วยทีมได้ในทันที" ดาวเตะทีมชาติตุรกีวัย 24 ปี กล่าวเปิดใจ
 
ทั้งนี้ ซาฮิน ซึ่งเหลือสัญญากับ เรอัล มาดริด ถึงปี 2017 ถือสถิติเป็นนักฟุตบอลอายุน้อยที่สุดที่ได้ประเดิมสนามในเกม บุนเดสลีกา รวมถึงการทำประตูด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะค็อปช็อก!สเตอร์ลิงรับแฟนพันธุ์แท้ผีแดง
    "จะพูดทำไม" ราฮีม สเตอร์ลิง มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ ลิเวอร์พูล รับแบบไม่มีกั๊กตนเป็นสาวก "เร้ด อาร์มี่" แบบสุดลิ่มทิ่มประตู แถมมีขวัญใจไม่ใช่ใครที่ไหน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสักเลือดโปรตุกีส แถมบอกความรู้สึกเหล่านี้ต้องเก็บเอาไว้ในใจ เพราะขืนเผยออกมามีหวังเดือดร้อนแหงๆ
  • หงส์ใช้เกมเศรษฐีสอนภาษาอังกฤษแข้งต่างชาติ
    ลิเวอร์พูล ใช้เกมเศรษฐีเป็นแบบฝึกหัดให้แข้งต่างชาติเรียนรู้ภาษาอังกฤษ หลังจากหนึ่งในนั้นเข้าใจผิดว่าถูกเรียกเป็นไอ้หัวแตงโมในระหว่างการฝึกซ้อม
  • โด้ยันชุดขาวไม่ท้อเหตุยังเหลือแชมป์ให้ลุ้นอีก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด เชื่อทัพ "ราชันชุดขาว" ยังเหลือหลายอย่างที่ต้องทำเพื่อความสำเร็จในซีซั่นนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรายการฟุตบอลถ้วยที่ยังมีลุ้นอย่างเต็มที่ ทั้งโกปา เดล เรย์ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมหวังบรรดาแฟนๆ จะยังคงให้กำลังใจต้นสังกัดต่อไป
  • เจอหนัก!รามอสถูกแบน5นัดฐานด่าเปา
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด เจอจัดหนัก เมื่อถูกแบนยาว 5 นัด หลังด่ากราดแบบไม่มียั้งใส่กรรมการระหว่างเกม โกปา เดล เรย์ กับ เซลต้า บีโก้ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »