ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “มุ้ย” เป็นปลื้มแข้งตราหมีไม่หยิ่ง ชม“ตูราน”ดูแลดี

“มุ้ย” เป็นปลื้มแข้งตราหมีไม่หยิ่ง ชม“ตูราน”ดูแลดี

Posted 12/01/2013 by goal.com

 

ธีรศิลป์ แดงดา ออกอาการปลื้มจิตปลื้มใจหลังร่วมฝึกซ้อมวันแรกกับแอตมาดริด ชมแข้งตราหมีโดยเฉพาะ ดิอาซ, ดิเอโก้ และ ตูราน ให้ความสนิทสนมไม่ถือตัว

ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าตัวเก่งทีมชาติไทย สังกัดสโมสร “กิเลนผยอง” เอส ซีจี เมืองทองฯ ประเดิมฝึกซ้อมกับทีมแอตฯ มาดริดชุดใหญ่เป็นครั้ง เจ้าตัวสุดเป็นปลื้มแข้งตราหมีเป็นกันเอง รับเหมือนฝันได้เล่นเคียงข้างนักเตะระดับโลก

“เจ้ามุ้ย” ธีร ศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งประจำทีม เอสซีจี เมืองทองฯ และทีมชาติ ได้ออกเดินทางถึงที่ประเทศสเปน เพื่อทดสอบฝีเท้าเป็นเวลา 2 สัปดาห์กับสโมสร แอตเลติโก มาดริด ทีมชั้นนำระดับโลก โดย ธีรศิลป์ แดงดา ได้ร่วมฝึกซ้อมกับนักเตะชั้นนำในทีมทั้ง ราดาเมล ฟัลเกา , อาร์ดา ตูราน , ดิเอโก้ โกดิน

"ผมมีความสุขและภูมิใจมาก" ธีรศิลป์ แดงดาเอ่ย หลังจากซ้อมเสร็จในวันแรกผ่านเวปไซด์ข่าวสโมสรแอตมาดริด

ในขณะที่ผู้เล่นชุดใหญ่ของแอต.มาดริด เริ่มซ้อมในโรงยิม แต่ธีรศิลป์เริ่มซ้อมในสนามหญ้าคนเดียวเป็นเวลา 45 นาที ก่อนที่เพื่อนร่วมทีมจะมารวมทีมซ้อม

"มันป็นโอกาสดีมากที่ผมจะได้เล่นเคียงข้างผู้เล่นที่ได้ดูผ่านทีวีทุกสัปดาห์ใน ระหว่างที่อยู่ประเทศไทย" ธีรศิลป์กล่าว

"โดยเฉพาะในรายของ คาต้า ดิอาซ, ดิเอโก้ คอสต้า และอาร์ดา ตูราน ที่ให้ความสนิทสนมกับผมมาก โดยที่ไม่ถือตัวเลย"

"ที่นี่ฟุตบอลเล่นกันเร็วมาก แข็งแกร่ง และนักเตะมีคุณภาพมาก และผมหวังว่าวันหนึ่งผมจะได้เล่นในยุโรป" มุ้ยกล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮงลั่นพร้อมลา'ฉลามชล'หากทีมไร้ถ้วยอีกปี
    ‎''โค้ชเฮง'' วิทยา เลาหกุล กุนซือตัวจริง ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี ประกาศกร้าว หากจบซีซั่น 2013 ชลบุรี เอฟซี ยังไร้ถ้วยแชมป์มาประดับสโมสรเจ้าตัวจะขอยุติบทบาทกับทีมชุดใหญ่ทันที
  • มุ้ยลงซ้อมตราหมีวันแรก!ฟัลเกาเอ่ยชมมีแวว
    "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ยอดหัวหอกทีมชาติไทยของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ลงซ้อมยกแรกกับทีมแอตเลติโก มาดริด แล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 11 ม.ค. 56 ยืนยันขอมุ่งมั่นเต็มที่ตามที่ลั่นวาจาไว้ ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นของนักเตะทีมตราหมี รวมทั้ง ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกเบอร์หนึ่งของทีม ซึ่งเอ่ยปากชมว่ามีพรสวรรค์ทีเดียว
  • "เป้"รับกิเลนรอแค่ลายเซ็น"ลินซ์"หลังจีบมา 2 ปี
    รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ยอมรับตามเกี้ยวพาราสี โรแลนด์ ลินซ์ มา 2 ปีเต็มและเวลานี้รอเพียงแค่เจ้าตัวยอมจรดปากกาเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการมั่นใจจะเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดในไทยลีกได้สบาย
  • ซิโก้ประกาศชื่อซีเกมส์"กวิน-ธีราทร"นำทัพ
    เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ประกาศรายชื่อนักเตะทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ 2013 โดยมี กวิน ธรรมสัจจานันท์ และ ธีราทร บุญมาทัน รวมทั้ง ชนาธิป สรงกระสินธุ์ เป็นตัวหลัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »