ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่ขู่! ผีพลาดเมื่อไหร่เจอแซงแน่

มันโช่ขู่! ผีพลาดเมื่อไหร่เจอแซงแน่

Posted 12/01/2013 by siamsport

 

โรแบร์โต มันชินี เตือนคู่ปรับร่วมเมืองแมนเชสเตอร์อย่างทีมปิศาจแดงว่า ถ้าสะดุดเมื่อไหร่รับรองโดนทีมเรือใบสีฟ้าทำคะแนนแซงแน่นอน

 โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมชาวอิตาลีของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กดดันใส่คู่ปรับอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าถ้าพลาดสะดุดเมื่อไหร่รับรองโดนทีมของเขาแซงเข้าวินแน่นอน

เรือใบสีฟ้า ขณะนี้อยู่อันดับสองของตารางพรีเมียร์ลีกตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ 7 คะแนน แต่ มันชินี มั่นใจทีมของเขายังมีสิทธิลุ้นโดยยกตัวอย่างฤดูกาลที่แล้วที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แซงทีมปิศาจแดงคว้าแชมป์ทั้งที่เคยตามห่างถึง 8 คะแนน

"ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีมากตอนนี้ พวกเขาสมควรแล้วที่ได้เป็นทีมนำของตาราง บางทีพวกเขาน่าจะนำเรามากกว่า 7 คะแนนด้วยซ้ำ แต่ยังมีเวลาอีกมากในฤดูกาลนี้ และทีมชั้นยอดอย่าง ยูไนเต็ด ก็ต้องมีช่วงที่เสียแต้มเช่นกัน" มันชินี ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว


"ฤดูกาลที่แล้ว ยูไนเต็ด เคยตามหลังเรา 5 คะแนน มาเป็นขึ้นนำเรา 8 คะแนน มันหมายความว่าตอนนั้นเราทำคะแนนหล่นไปถึง 13 คะแนน เรายังเหลืออีก 17 เกมในฤดูกาลนี้ ผมคิดว่าเรายังมีโอกาสอีกเยอะ เราควรเตรียมตัวเองให้พร้อม เมื่อพวกเขาพลาดเมื่อไหร่เราจะต้องทำให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »