ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ชมพู่''ลุ้นไม่ขึ้น!ปัดแต่ง''น็อต''ปีนี้

''ชมพู่''ลุ้นไม่ขึ้น!ปัดแต่ง''น็อต''ปีนี้

Posted 13/01/2013 by siamdara

 

    นางเอกสาว ''ชมพู่-อารยา'' เที่ยวแดนปลาดิบกับหวานใจ ''น็อต-วิศรุต'' พร้อมแม่ทั้งสองฝ่ายเข้าขากันดี สนุกสนานสุดแฮปปี้ แจงปีนี้ยังไม่พร้อมแต่ง ขอทำงานก่อน

 

    ช่วงปีใหม่ควงสองครอบครัวเกี่ยวดองกันไปเที่ยวถึงญี่ปุ่นสำหรับนางเอกสาว ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต กับแฟนหนุ่ม  ''น็อต'' วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ แฟนๆ หลายคนที่ติดตามเชียร์คู่นี้อยู่ต่างก็อยากรู้ว่าการไปครั้งนี้สวีตกันมากแค่ไหน
     
    ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 ม.ค. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้เจอนางเอกสาว ''ชมพู่'' ในงานแกรนด์โอเพนนิ่ง สยามเซ็นเตอร์ โฉมใหม่ ''Let The Leagendary Party Bigin'' ที่สยามเซ็นเตอร์ ก็เลยไม่พลาดที่จะอัพเดตความหวานมาฝากกัน โดยสาวชมพู่ได้ให้สัมภาษณ์ถึงบรรยากาศการไปเที่ยวญี่ปุ่นว่า สนุกดี และไม่ได้หวานอะไรมาก อีกทั้งไม่มีของขวัญให้กันและกันด้วยซ้ำ
     
    ''ก็สนุกดีค่ะ ไปประมาณเก้าวัน ก็โอเคค่ะ มันรีแลกซ์ดีแต่ก็ไม่ถึงกับมันส์มาก เหมือนเราผ่านอะไรมาเยอะแล้ว (หัวเราะ) ไม่ได้หวานอะไรมาก ก็ปกติค่ะ ธรรมดา ไม่ได้มีของขวัญให้ด้วย รุ่นนี้แล้วไม่มีอะไรค่ะ''
     
    ผู้สื่อข่าวถามว่าทราบมาว่าคุณแม่ของเราทั้งสองคนไปด้วย และทั้งคู่ก็เข้ากันได้ดี เกี่ยวกับเรื่องนี้ชมพู่พูดอย่างยิ้มแย้มว่า อย่างแม่ของตนก็ถือว่าได้เป็นการพักผ่อน และก็เข้ากับแม่ฝ่ายชายได้ดี
     
    ''ก็สนุกดีค่ะ อย่างคุณแม่ชมก็ถือว่าได้พักผ่อน เพราะว่าอยู่บ้านก็ดูแลคุณพ่อ เวลานอนก็จะน้อย ไม่ค่อยได้ไปไหน ก็เลยพาเขาออกมาพักผ่อน เข้าขากันดีค่ะ เขาเข้าขากันได้อยู่แล้ว ก็โอเค แต่ปกติเขาก็ไปเที่ยวด้วยกันอยู่แล้ว อย่างไปต่างจังหวัด ไปทำบุญด้วยกัน ก็อาจจะปรับบ้าง คือถ้าเป็นเด็กๆ ไปกันก็ค่อนข้างจะลุยกว่านี้หน่อย แต่จริงๆ ผู้ใหญ่ก็ลุยนะ แต่ว่าอากาศมันอาจจะหนาวมาก เวลาเราไปไหนเราก็ต้องคิดเส้นทางก่อนว่าเราจะไปที่เดินค่อนข้างเยอะเราก็ต้องหลีกเลี่ยง''
     
    เมื่อถามว่าการไปญี่ปุ่นครั้งนี้ไม่ค่อยได้เห็นภาพการไปเที่ยวออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน จนหลายๆ คนบ่นอยากดูรูปหวานๆ เรื่องนี้ชมพู่เผยว่า ขึ้นรูปตอนเคาต์ดาวน์ก็น่าจะพอแล้ว
     
    ''ก็ขึ้นแล้วไง เคาต์ดาวน์ปีใหม่พอแล้ว ไม่ได้ให้คนอื่นถ่ายให้ ไปกันสองคนจะให้ใครถ่ายให้ ถ้าให้ผู้ใหญ่ถ่ายก็มือสั่น''
     
    เมื่อถามถึงเรื่องของความเชื่อนั้นเห็นหมอดูเขาว่าปีนี้เป็นปีที่ดีในการแต่งงาน จึงได้ถามสาวชมพู่ว่าจะแต่งปีนี้หรือไม่ ชมพู่หัวเราะก่อนตอบว่า ปีนี้คงยังไม่ได้แต่ง และอยากทำงานหลายๆ อย่างที่ยังไม่เคยทำก่อน
     
    ''(หัวเราะ) ไม่หรอกค่ะ ปีนี้คงไม่ได้แต่งค่ะ กับคุณหมอก็แอบมีคุยกันหลังไมค์นะ เขาก็แนะนำว่าปีนี้เป็นปีที่มีโอกาสดีๆ เยอะ ก็โอเคค่ะ เขาก็เชียร์ให้ทำงาน บอกว่าจะมีโอกาสหลายๆ อย่างที่ไม่เคยทำ ปีนี้ทำงานก่อน แต่ชมก็ไม่ได้มองเห็นเลยนะว่าจะไปทางไหนได้'' ชมพู่กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาดูกับมาดาม: ‘คุณนายโฮ’ ปัญหาของผู้หญิงไม่ใช่ร้องไห้...แต่คือฟิลลิ่ง
    ใครๆ ก็อยากเป็นคนสำคัญและได้รับความสนใจทั้งนั้น และมันก็มีวิธีการมากมายที่จะได้มา ‘คุณนายโฮ’ ก็มีวิธีการเป็นของตนเอง หรือว่าการร้องไห้จะไม่ใช่แค่เรื่องดราม่าบ้านๆ ของผู้หญิง แต่เป็นวิธีง่ายๆ ที่จะเรียกร้องความสนใจ?...
  • เชื่อไหม? หล่อสะเด็ด! 'อาเล็ก' ไร้สาวอุ่นกาย
    พระเอกใหม่น่าใสปิ๊งมีแววน่ารุ่งหรือร่วงตัดสินกันเอาเองกับ อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ เพิ่งได้โอกาสดีประกบนางเอกฮอตจริง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ในหนังเรื่อง "คุณนายโฮ" อาเล็กหล่อขนาดนี้ ทำไม๊ ทำไม บอกว่าไม่มีแฟน จะเป็นไปได้เหรอ?...
  • ''พลอย''ระวังมือที่3''อั้ม''เสี่ยงอุบัติเหตุ
    อ.คฑา ชินบัญชร หมอดูไพ่ยิปซีชื่อดังทำนายดวงดารา “ปีมะเส็ง” พ.ศ. 2556 มีเรื่องดีมากกว่าร้าย แต่ต้องระวังปัญหาเรื่องสุขภาพและอุบัติเหตุ
  • สุดยอด 15 ดาราสาวสุดเซ็กซี่ ประจำปี 2555
    ปีมังกรทอง 2012 คงเป็นปีร้อนแรงจริง ๆ เพราะดาราสาวของไทย ต่างลุกขึ้นมาโชว์เซ็กซี่กันเป็นแถว ทั้งถ่ายแบบ เล่นหนัง หรือ ในงานอีเว้นท์ แต่ละคนก็งัดเอามาโชว์กันแบบไม่มีใครยอมใคร เรียกได้ว่า คนดูอิ่มเอมกันไปเลยทีเดียว และในปีนี้ก็มีดาราสาว ๆ สวยเซ็กหลายคน ซึ่งวันนี้ กระปุกดอทคอม ได้สรุป 15 ดาราสาว ที่มีเสน่ห์แพรวพราว เซ็กซี่ ยวนใจ ประจำปี 2555 มาให้ชมกันอีกครั้ง ส่วนจะเป็นใคร ตามมาดูกันเลยดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »