ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลาดรู๊ปพอใจหงส์ขาวบุกเจ๊าทอฟฟี่

เลาดรู๊ปพอใจหงส์ขาวบุกเจ๊าทอฟฟี่

Posted 13/01/2013 by siamsport

 

ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป กุนซือ สวอนซี แฮปปี้กับผลเจ๊า 0-0 ในเกมบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้เป็น 1 คะแนนที่สำคัญยิ่ง เพราะการไปเล่นที่สังเวียนแข้ง กูดิสัน พาร์ค ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ

ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป ผู้จัดการทีม สวอนซี ซิตี้ เปิดเผยว่า ตนรู้สึกพอใจเป็นอย่างมาก ที่ทัพ "หงส์ขาว" เก็บ 1 คะแนนสำคัญได้จากการบุกไปเสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สังเวียนแข้ง กูดิสัน พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ทั้งสองทีมมีโอกาสมากพอๆ กัน แต่ก็ไม่สามารถเจาะตาข่ายกันได้ ซึ่งผลเจ๊าครั้งนี้ทำให้ สวอนซี เก็บเพิ่ม 30 คะแนน จาก 22 นัด รั้งอันดับ 9 เหมือนเดิม ขณะที่ เอฟเวอร์ตัน มีเพิ่มเป็น 37 คะแนน จาก 22 นัด แต่ยังคงรั้งที่ 5 เหมือนเดิมเช่นกัน

"ผมรู้สึกพอใจมากๆ ที่เราเก็บคะแนนได้ หลังจากบุกไปเก็บชัยที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้เมื่อวันก่อน (บุกชนะ เชลซี 2-0 เกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา) เรารู้อยู่แล้วว่า การมาเล่นที่ กูดิสัน พาร์ค เป็นอะไรที่ยากมาก ซึ่งมันก็เป็นโปรแกรมที่มาพร้อมในสัปดาห์เดียวที่เราต้องเล่นกับทั้ง เชลซี และ อาร์เซน่อล (เกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ วันพุธที่ 16 มกราคมนี้) ด้วย"

"เราทุกคนรู้ดีว่า เอฟเวอร์ตัน เล่นอย่างไร พวกเขาสามารถกดดันใส่ได้ทุกทีม ซึ่งมันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมแล้วแหละ ที่เราบุกมาเก็บคะแนนได้ เรา เราต้องเล่นในแบบที่เราไม่คุ้นเคย เพราะฉะนั้นการบุกมาเก็บคะแนนได้ถึงสนามที่เล่นด้วยยากแบบนี้ มันเป็นอะไรที่สุดยอดเลย" ตำนานแข้งแห่งวงการลูกหนังเดนมาร์ก ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนิเตซโวสิงห์เริ่มเล่นกันเข้าขา
    ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ เชลซี มั่นใจ ลูกทีมเริ่มเล่นกันเข้ามามากขึ้น หลังบุกไปอัด สโต๊ค ถึงบ้าน 4-0 พร้อมชี้ครึ่งหลังเกมเปิด เลยทำให้ทัพ "สิงห์บลูส์" เล่นง่ายขึ้น
  • เจอร์ราร์ดบอกไม่เห็นด้วยแผนหงส์เน้นปั้นดาวรุ่ง
    ยกมือบอกตรงๆ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตัน "หงส์แดง" ยืนยันไม่เห็นด้วยกับแผนเน้นปั้นดาวรุ่งของสโมสร ชี้แต่ละทีมต้องมีแข้งเก๋าคอยประคองรุ่นน้อง หากหวังประสบความสำเร็จในเกมลูกหนังระดับสูง ยก แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์ เข้ามาร่วมก๊วน ลิเวอร์พูล ปลายอาชีพค้าแข้งสุดกู่แล้ว แต่ยังช่วยทำให้ตนเรียนรู้ได้มากมาย
  • ปืนทัพใหญ่!ลุ้นวัลค็อตต์โป้งสกอร์รับเรือใบ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดผู้เล่นทัพใหญ่นำโดย ฮีโอ วัลค็อตต์ กับ ลูคัส โพดอลสกี้ ผนึกล่าตาข่ายเกมเปิดถิ่นรับแชมป์เก่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่คาร์ลอส เตเวซ กับ เอดิน เชโก้ จะเป็นสองแกนหลังแผงหน้าปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 13 ม.ค. ศกนี้
  • เซอร์ยันผีแดงไม่มีแผนรับมือซัวเรซเป็นพิเศษ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันเกมแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล ไม่ได้วางแผนรับมือ หลุยส์ ซัวเรซ มากเป็นพิเศษ แม้ฟอร์มฮอตสุดๆ ก็ตาม ชี้ ซัวเรซ เก่งจริง แต่ก็ไม่ต่างจากนักเตะเก่งคนอื่นๆ ที่เคยเจอมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »