ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บีย่าเดี้ยงอดช่วยบาร์ซ่าบู๊มาลาก้า

บีย่าเดี้ยงอดช่วยบาร์ซ่าบู๊มาลาก้า

Posted 13/01/2013 by siamsport

 

ดาบิด บีย่า หัวหอก บาร์เซโลน่า อดลงเล่นในเกมเยือน มาลาก้า วันอาทิตย์นี้ หลังต้นขาเดี้ยงมาจากเกมบอลถ้วยช่วงกลางสัปดาห์ แต่ยังไม่คอนเฟิร์มต้องพักนานแค่ไหน

ดาบิด บีย่า กองหน้าตีนคมของ บาร์เซโลน่า สโมสรจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน มีอาการบาดเจ็บตรงกล้ามเนื้อต้นขาขวา และจะไม่สามารถลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมลีก นัดที่มีโปรแกรมบุกไปเยือน มาลาก้า วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคมนี้

หัวหอกวัย 31 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง ที่ทัพ "อาซูลกราน่า" เปิดรัง คัมป์ นู ไล่ถล่ม กอร์โดบา 5-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา (รวม 2 นัด ชนะ 7-0) ซึ่งเกมนี้เจ้าตัวเหมาทำคนเดียว 2 ประตูด้วย แต่กระนั้นยังไม่มีการยืนยันว่า "เอล กวาเฆ่" จำเป็นต้องพักแข้งนานแค่ไหน

"ดาบิด บีย่า จะไม่ได้ลงเล่นในเกมนัดสุดท้ายของช่วงครึ่งซีซั่นแรก โดยกองหน้าชาวอัสตูเรียนรู้สึกไม่สะดวกสบายระหว่างการฝึกซ้อมช่วงบ่ายของวันนี้ (วันเสาร์)" บาร์เซโลน่า แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร "เอฟซีบาร์เซโลน่าดอทคอม"

 ฤดูกาลนี้ บาร์เซโลน่า ทำผลงานได้เหนือชั้นสุดๆ เมื่อยังแพ้ใครไม่เป็น แถมเก็บชัยชนะได้ถึง 17 จาก 18 นัด โดยมี 52 คะแนน ทิ้งห่าง แอตเลติโก มาดริด ทีมอันดับ 2 ถึง 11 คะแนนเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่พอ!เมสซี่รับอยากได้บัลลงดอร์อีกสมัย
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซ้ายผ่านตลอด "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รับยังไม่หยุดความสำเร็จเอาไว้ที่บัลลงดอร์ 4 สมัย เพราะอยากคว้ารางวัลนี้อีกสัก 1 ครั้งในอนาคตข้างหน้า แต่ชี้ตนเองคงไม่สามารถถล่มประตูได้มากมายถึง 91 ลูกเหมือนปีที่ผ่านมาได้ตลอดไป
  • มาสเคยกเมสซี่เตรียมนั่งแท่นแข้งตำนาน
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า ยกยอปอปั้นตอนนี้ ลิโอเนล เมสซี่ ก้าวขึ้นไปอยู่บนหิ้งตำนานพ่อค้าแข้งแล้ว เพราะผลงานและรางวัลที่เจ้าตัวได้รับนักเตะบางคนยังไม่เคยได้สัมผัสเลย พร้อมรับโชคดีที่สุดในโลกที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ สโมสรที่เก่งที่สุดอย่าง บาร์ซ่า
  • กระหึ่ม!เจ้าหนูสร้างสถิติโลกเกมฟีฟ่ายิง189-0
    ทั้งทึ่ง!อึ้ง!ทีเดียวเมื่อ จาค็อบ กาบี้ เจ้าหนูชาวผู้ดีในวัยเพียง 15 ปี สามารถสร้างสถิติโลกเกมฟุตบอลฟีฟ่า โดยยิงประตูเอาชนะคู่แข่งด้วยสกอร์มากที่สุดถึง 189-0 และทำให้ กินเนสส์ บุ๊ก เวิลด์ ออฟ เรคคอร์ด ต้องจดบันทึกไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »