ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » แบงค์ วง แคลช จับมือ เวย์ ไทเทเนี่ยม ตามหาฝัน ในตัวอย่าง Choice คู่ซี้ดีแต่ฝัน

แบงค์ วง แคลช จับมือ เวย์ ไทเทเนี่ยม ตามหาฝัน ในตัวอย่าง Choice คู่ซี้ดีแต่ฝัน

Posted 13/01/2013 by mthai

 

เปลี่ยนงานจากวงการเพลง มาลองจับงานภาพยนตร์ครั้งแรก กับนักร้อง เวย์ ไทเทเนี่ยม ที่จับมือเพื่อนสนิท แบงค์ วงแคลช มาร่วมแสดง และ กำกับ หนังเรื่องแรกใน Choice คู่ซี้ดีแต่ฝัน หนังแนว คอมเมดี้ ดราม่า ที่สอนให้ทุกคนจงไขว้ขว้าฝันของตัวเองเอาไว้ ก่อนที่มันจะสายเกินไป ที่นอกจาก 2 หนุ่มแล้ว หนังยังมี เต๋า สมชาย , คริส หอวัง และ ทราย เจริญปุระ ร่วมแสดงเพื่อเป็นสีสันของตัวหนังด้วยเช่นกัน โดยจากตัวอย่างใครที่เป็นแฟนๆของวง ไทเทเนี่ยม และ แคลช คงจะไม่มีพลาดหนังเรื่องแน่นอน โดยเฉพาะมุกตลกตบท้ายสุดฮา ที่รอให้คนดูพิสูจน์ความฮากันได้ 14 กุมภาพันธุ์นี้แน่นอน

โดย Choice คู่ซี้ดีแต่ฝัน เป็นเรื่องราวของ เด็กหนุ่มสองคน อ๋า ต่าย ทำงานอยู่ในร้านสะดวกซื้อ มีความฝันที่แตกต่างกัน แต่ไม่เคยเริ่มลงมือที่จะทำความฝันให้เป็นจริง ไม่กล้าออกนอกกรอบ จนวันนึงมีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้น ทำให้ชีวิตต้องเกิดทางเลือก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Jurassic Park 4 กลับมาแน่ในระบบ 3D ปี 2014
    ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ประกาศข่าวดีแก่แฟนๆ ที่อยากเห็นเหล่าไดโนเสาร์แห่งจูราสสิคปาร์คกลับมาไล่งับและครองเกาะอีก ครั้งครับ ด้วยการยืนยันว่าภาค 4 ของหนังชุด “กำเนิดใหม่ไดโนเสาร์” ที่สตีเวน สปีลเบิร์ก เคยกำกับไว้ ได้กำหนดลงจอแล้วเป็นที่แน่นอนแล้วครับ
  • เซ็กซ์ซับซ้อน 'หญิง' ซี้ดแซบ! 'มาริโอ้'
    ไม่เกินคาด ในที่สุดก็ปล่อยฉากเลิฟซีนโคแก่เคี้ยวหญ้าอ่อนมาโปรโมตหนัง “จันดารา ปัจฉิมบท” ระหว่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “หญิง-รฐา โพธิ์งาม”...
  • “ฐา กิตติ์ลภัส” ทุ่มสุดตัว! โหนสลิงจนปวดหลัง เพื่อท่าผีร่ายรำชวนสยอง
    หนึ่งภารกิจที่ท้าทายความสามารถของนักแสดงสาวสวยเซ็กซี่ “ฐา กิตติ์ลภัส กรสุทธิ์ไรวรรณ” ในภาพยนตร์ “ทองสุก 13” นั่นคือการแต่งหน้าเอฟเฟค และโหนสลิงจนปวดหลัง ในภาพยนตร์สยองขวัญ Non stop “ทองสุก13” ของผู้กำกับฯ “คุ้ย” วันที่ ทวีวัฒน์ วันทา
  • จันดารา ปัจฉิมบท ถ่ายทอดด้านมืด มาริโอ้
    ใกล้จะได้ชมภาพยนตร์ไทยกระแสแรงแห่งยุคที่หลายคนจับตามองกันแล้วสำหรับ "จันดารา ปัจฉิมบท" ภาคต่อที่เป็นบทสรุปอันยิ่งใหญ่แห่งการล้างแค้นทวงคืนอำนาจที่พลิกผันทุกชะตาชีวิตอันมิอาจคาดเดาได้เลย ผ่านเนื้อหาสุดแรงและการแสดงสุดเข้มข้นของทีมนักแสดงคุณภาพระดับแนวหน้าที่พลิกบทบาทกันอย่างสุดฝีมือ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »