ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่ายิ้มตีโต้คัมแบ็กแน่เกมเยือนมาลาก้า

บาร์ซ่ายิ้มตีโต้คัมแบ็กแน่เกมเยือนมาลาก้า

Posted 13/01/2013 by siamsport

 

 "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ได้รับข่าวดี เมื่อ ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือคนเก่ง เดินทางไปปรึกษาแพทย์เมืองมะกันและกำลังจะกลับมาประจำการข้างสนามอย่างแน่นอนแล้วในเกมกับ มาลาก้า หลังจากหายหน้าหายตาไปตั้งแต่ช่วงปลายปีก่อน เพื่อเข้ารับการผ่าตัดมะเร็งต่อมน้ำลาย
 
จอร์ดี้ รูร่า ผู้ช่วยโค้ชของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังศึกลา ลีกา ออกมาเปิดเผยว่า ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือชาวสเปน ที่กำลังพักฟื้นหลังเข้ารับผ่าตัดมะเร็งต่อมน้ำลาย ช่วงปลายปีก่อน เตรียมตัวกลับมาคุมทีมข้างสนามอีกครั้งในเกมที่ "เจ้าบุญทุ่ม" จะยกทัพไปเยือน มาลาก้า ที่สนาม ลา โรซาเลด้า ในวันอาทิตย์ที่ 13 ม.ค. นี้
 
บีลาโนบา ที่เข้ารับการผ่าตัดมะเร็งต่อมน้ำลายตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค. ปีที่แล้ว ยังไม่ได้กลับมาคุมทีมในเกมโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่ บาร์เซโลน่า ถล่ม กอร์โดบา 5-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากต้องเดินทางไปที่ นิวยอร์ก, ประเทศสหรัฐฯ เพื่อสอบถามความเห็นทางการแพทย์สำหรับอาการป่วยของเจ้าตัว
 
ล่าสุด รูร่า ออกมาเผยข่าวดีว่า "ตีโต้ จะกลับมาประจำการที่ม้านั่งสำรองในเกมกับ มาลาก้า เขาเป็นเฮดโค้ชของ บาร์เซโลน่า และการที่มีเขาอยู่กับเราจะช่วยเพิ่มกำลังใจให้กับทุกคน มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะเขาจะอยู่ที่นั่นด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีย่าเดี้ยงอดช่วยบาร์ซ่าบู๊มาลาก้า
    ดาบิด บีย่า หัวหอก บาร์เซโลน่า อดลงเล่นในเกมเยือน มาลาก้า วันอาทิตย์นี้ หลังต้นขาเดี้ยงมาจากเกมบอลถ้วยช่วงกลางสัปดาห์ แต่ยังไม่คอนเฟิร์มต้องพักนานแค่ไหน
  • ยังไม่พอ!เมสซี่รับอยากได้บัลลงดอร์อีกสมัย
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซ้ายผ่านตลอด "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รับยังไม่หยุดความสำเร็จเอาไว้ที่บัลลงดอร์ 4 สมัย เพราะอยากคว้ารางวัลนี้อีกสัก 1 ครั้งในอนาคตข้างหน้า แต่ชี้ตนเองคงไม่สามารถถล่มประตูได้มากมายถึง 91 ลูกเหมือนปีที่ผ่านมาได้ตลอดไป
  • มาสเคยกเมสซี่เตรียมนั่งแท่นแข้งตำนาน
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า ยกยอปอปั้นตอนนี้ ลิโอเนล เมสซี่ ก้าวขึ้นไปอยู่บนหิ้งตำนานพ่อค้าแข้งแล้ว เพราะผลงานและรางวัลที่เจ้าตัวได้รับนักเตะบางคนยังไม่เคยได้สัมผัสเลย พร้อมรับโชคดีที่สุดในโลกที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ สโมสรที่เก่งที่สุดอย่าง บาร์ซ่า
  • กระหึ่ม!เจ้าหนูสร้างสถิติโลกเกมฟีฟ่ายิง189-0
    ทั้งทึ่ง!อึ้ง!ทีเดียวเมื่อ จาค็อบ กาบี้ เจ้าหนูชาวผู้ดีในวัยเพียง 15 ปี สามารถสร้างสถิติโลกเกมฟุตบอลฟีฟ่า โดยยิงประตูเอาชนะคู่แข่งด้วยสกอร์มากที่สุดถึง 189-0 และทำให้ กินเนสส์ บุ๊ก เวิลด์ ออฟ เรคคอร์ด ต้องจดบันทึกไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »