ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » บียอนเซ่ควงวงขึ้นโชว์ช่วงพักครึ่งซูเปอร์โบว์ล

บียอนเซ่ควงวงขึ้นโชว์ช่วงพักครึ่งซูเปอร์โบว์ล

Posted 15/01/2013 by siamsport

งานนี้แฟนๆ ที่จะได้ชมศึกซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 47 ได้กำไรกันเต็มๆ เมื่อ บียอนเซ่ โนว์ลส์ อาร์แอนด์บีสาวระดับโลก จะแสดงช่วงพักครึ่งพร้อมกับ "เดสตินี่ส์ ไชล์ด" อดีตวงดนตรีของเธอด้วย โดยนี่นับเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 2006 ที่ "เดสตินี่ส์ ไชล์ด" จะได้โชว์ลูกคอกันสดๆ บนเวที

บียอนเซ่ โนว์ลส์ นักร้องสาวแนวอาร์แอนด์บีเสียงทรงพลัง จะไปขึ้นเวทีแสดงในช่วงพักครึ่ง ของนัดชิงชนะเลิศศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล หรือ ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 47 ที่สนาม เมอร์เซเดส เบนซ์ ซูเปอร์โดม เมืองนิวออร์ลีนส์ วันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ (เช้าวันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ ตามเวลาประเทศไทย) พร้อมกับ "เดสตินี่ส์ ไชล์ด" วงเก่าของเธอด้วย

ก่อนหน้านี้มีการประกาศไปก่อนแล้วว่า บียอนเซ่ จะเป็นคนที่ทำการแสดงในช่วงพักครึ่งของวันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ แต่ตอนนี้โชว์ในช่วงพักครึ่งจะสนุกขึ้นกว่าเดิมแล้ว เมื่อแหล่งข่าวหลายเจ้ายืนยันกับ "อัส วีคลี่ย์" นิตยสารบันเทิงดังเมืองมะกันว่า เคลลี่ โรว์แลนด์ กับ มิเชล วิลเลี่ยมส์ เพื่อนร่วมวงของเธอ ก็จะมาขึ้นแสดงด้วย

วงในระบุว่า เจ้าของเพลงฮิต "เครซี่ อิน เลิฟ" จะเปิดการแสดงอันยิ่งใหญ่ด้วยการขึ้นโชว์ลูกคอเพียงคนเดียวก่อน แล้วจากนั้น วิลเลี่ยมส์ กับ โรว์แลนด์ ก็จะปรากฎตัวบนเวที และร่วมกันโชว์ลูกคอผสมเพลงฮิตของพวกเธอแบบสั้นๆ แล้วปิดท้ายด้วยเพลงใหม่ของวงอย่าง "นิวเคลียร์" ซึ่งเป็นเพลงออริจินัลอันแรกของวง ในรอบมากกว่า 8 ปี หลังจากนั้น บียอนเซ่ ก็จะโซโล่เดี่ยวบนเวทีอีกครั้งเพื่อปิดการแสดง โดยมีการลือกันว่า เธอจะมีการร้องเพลงเปิดตัวจากสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 5 ของเธอ ที่ยังไม่ออกมาด้วย

สำหรับการกลับมาร่วมวงโชว์ลูกคอบนเวทีกันอีกครั้งของ "เดสตินี่ส์ ไชล์ด" ซึ่งเป็นการแสดงบนเวทีครั้งแรกของพวกเธอ นับตั้งแต่ปี 2006 นั้น เกิดขึ้นหลังจากที่มีการประกาศว่า พวกเธอทั้ง 3 คนเตรียมที่จะทำอัลบั้มรวมเพลงรักยอดฮิตของพวกเธอ จากอัลบั้มทั้งหมดในอดีต โดย บียอนเซ่ กล่าวผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมาว่า "ฉันภูมิใจเหลือเกินที่ได้ประกาศเพลงออริจินัลเพลงแรกของ เดสตินี่ส์ ไชล์ด ในรอบ 8 ปี!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ๊วิคช้ำ!เพื่อนปิดเงียบชุบชีวิตสไปซ์เกิร์ลส์
    เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์เท้าชั่งทองชื่อดัง คงต้องคอยปลอบใจ วิคตอเรีย ภรรยาคนงามของเขาอย่างหนัก เพราะตอนนี้ฝ่ายสาวกำลังสุดแสนจะชอกช้ำใจ และโมโหสุดขีดที่ เจอรี่ ฮัลลิเวลล์ เพื่อนร่วมวง "สไปซ์ เกิร์ลส์" แอบคุยถึงเรื่องการชุบชีวิตวงโดยไม่บอกเธอ แถมยังไม่คิดจะให้เธอกลับมาร่วมวงด้วยอีกต่างหาก
  • ตามคาด!แม็คอิลรอยเซ็นสัญญาไนกี้แล้ว
    รอรี่ แม็คอิลรอย ยอดก้านเหล็กหนุ่มจากไอร์แลนด์เหนือ จับมือเซ็นสัญญากับ ไนกี้ เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยคาดกันว่า โปรกอล์ฟวัย 23 ปี จะได้รับเงินสูงสุด 250 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ตลอดช่วง 10 ปีเลยทีเดียว ขณะที่ แม็คอิลรอย เปิดอก เลือกจับมือ ไนกี้ เพราะเป็นบริษัทที่ตรงใจตนมากๆ
  • สุดเขต-สราลีย์ฮึดทุบอิเหนาลิ่วตัดคู่มือ1ขนไก่โคเรียฯ
    สุดเขต ประภากมล กับ สราลีย์ ทุ่งทองคำ โชว์ฟอร์มเก๋า ไล่ตบพลิกสถานการณ์สำเร็จอีกครั้ง หลังจากพลาดท่าพ่ายให้กับคู่แข่งแดนอิเหนา ไปก่อนในเกมแรก ฮึดตบเร่งนานกว่าชั่วโมง แซงชนะ 2-1 เกม ทะลุเข้าตัดคู่มือวาง 1 ของโลกจากจีน ยู่ เชง กับ หม่า จิน ด้านหญิงเดี่ยว พรทิพย์ บูรณะประเสริฐสุข กับ ณิชชาอร จินดาพล อกหักพลาดท่าพ่ายทั้งคู่ จอดป้ายที่รอบก่อนรองฯ ศึกขนไก่ วิกเตอร์ โคเรีย โอเพ่น 2013 เมื่อวันที่ 11 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • รัดวานสก้าต้อนชิบุลโคว่าคว้าแชมป์เอเพียฯ
    อั๊กเนียซก้า รัดวานสก้า นักเทนนิสสาวโปแลนด์ โชว์ฟอร์มสุดยอดไล่ต้อนเอาชนะ โดมินิก้า ชิบุลโคว่า จากสโลวาเกีย 2 เซตรวด แบบไข่ไม่แตก ในศึก เอเพีย อินเตอร์เนชั่นแนล ซิดนีย์ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พร้อมกับคว้าแชมป์ก่อนหน้าทำศึก ออสเตรเลียน โอเพ่น ในสัปดาห์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »